Dàn sao V.biz đến ăn sinh nhật con gái Lam Trường, toàn m.ỹ nhân nhưng bị vợ Tiến Đạt dì.m th.ả.m

Dàn sao V.biz đến ăn sinh nhật con gái Lam Trường, toàn m.ỹ nhân nhưng bị vợ Tiến Đạt dì.m th.ả.m

Bà xã Lam Trường – Yến Phương xuất hiện lộng lẫy với chiếc đầm công chúa trong tiệc sinh nhật lên 2 tuổi của con gái Yên Lam.
Vào tối ngày 23/3, vợ chồng nam ca sĩ Lam Trường đã tổ chức tiệc sinh nhật muộn 2 tuổi cho con cái cưng Yên Lam. Sinh nhật của bé vào ngày 4/3 nhưng vì công việc bận rộn nên đến cuối tháng 3, vợ chồng anh mới làm tiệc cho con gái.
Tiệc sinh nhật được tổ chức vô cùng hoành tráng trong không gian của một khách sạn nổi tiếng ở TP.HCM. Anh Hai Lam Trường diện trang phục vest, bà xã anh lại trông cực kỳ sang trọng và xinh đẹp trong chiếc đầm xoè công chúa. Trước đó, dù Lam Trường và bà xã vướng phải tin đồn hôn nhân trục trặc nhưng thông qua những hình ảnh trong tiệc sinh nhật con gái có thể thấy tình cảm của cặp vợ chồng trẻ vẫn cực kỳ gắn bó.
Vợ chồng Lam Trường – Yến Phương tổ chức sinh nhật cực hoành tráng cho con gái Yên Lam tròn 2 tuổi.
Trên trang cá nhân, Yến Phương cũng đã gửi lời cảm ơn đến bạn bè, người thân đã đến dự sinh nhật của bé Yên Lam: “Yên Lam và ba mẹ cám ơn ông bà, các bác, và gia đình cùng cô các chú đã dành thời gian để đến dự tiệc sinh nhật lần thứ 2 của con.”
Lam Trường và vợ 9x kết hôn vào tháng 11/2014. Sau đó, Yến Phương về Mỹ để tiếp tục việc học. Cặp đôi có em bé đầu lòng vào tháng 3/2017, đặt tên là Phoebe.
Suốt nhiều năm qua, Yến Phương chỉ ở nhà chăm sóc con gái. Thỉnh thoảng mẹ cô cũng từ Việt Nam sang chơi và phụ giúp. Lam Trường vẫn ca hát cả hai nơi để giữ gìn tên tuổi và có thời gian ở bên vợ con.
Vợ chồng Lam Trường – Yến Phương sánh đôi bên nhau.
Trong tiệc sinh nhật con gái, Yến Phương diện chiếc đầm công chúa rất xinh đẹp và rạng rỡ.
Đến phần tiếp khách, bà xã Lam Trường và con gái thay bộ đầm màu trắng y hệt nhau.
Ca sĩ Minh Thư cũng có mặt trong tiệc sinh nhật cháu gái.
Ca sĩ Đoan Trang và con gái đến chúc mừng gia đình Lam Trường.
Rapper Đinh Tiến Đạt xuất hiện bên cạnh bà xã Thuỵ Vy. Cặp đôi kết hôn vào tháng 1/2019.
Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét