Dù bị chụp lén thế nào, 4 mỹ nhân Vbiz này vẫn cứ tỏa sáng như nữ thần, nhất là người thứ 3

Dù bị chụp lén thế nào, 4 mỹ nhân Vbiz này vẫn cứ tỏa sáng như nữ thần, nhất là người thứ 3

Như các bạn cũng biết thì những hình ảnh bị người khác dìm hàng thì trông thật thậm tệ, và cũng chẳng có ai thích bị người khác dìm hàng cả, Chắc hẳn các bạn cũng đã thấy nhiều mỹ nhân Việt bị dìm hàng đến mức khó coi, nhưng trong số đó thì lại có những mỹ nhân khác

lại khiến cho các fan hâm mộ phải ‘chết mê chết mệt’ vì vẫn xinh đẹp như thường. Đối với những mỹ nhân này thì được rất nhiều người khen ngợi về sắc đẹp hay là cả vóc dáng của mình cũng như gu thời trang sành điệu ngày ‘thăng hoa’. Dưới đây cũng là 4 mỹ nhân đã làm cho các khiến fan hâm mộ không khỏi trầm trồ vì dù chụp trực diện hay nghiêng cũng rất ‘nuột’.
Đầu tiên phải kể đến cũng chính là Hoa Hậu Hương Giang với những kiểu chụp trộm mà cô ấy vẫn giữ được nét đẹp như thường. Và chẳng thể nào phủ nhận được vẻ đẹp của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang ngày càng tròn trịa, trọn vẹn từ nhan sắc, vẻ nữ tính đến ngoại hình quyến rũ ‘chết người’.

Đúng thật là khi chúng ta đem 2 tấm hình đã qua chỉnh sửa và ảnh chụp lén ra so sánh với nhau thì chẳng thấy có điểm nào khác nhau là mấy.

Gặp ở ngoài thì người hâm mộ được dịp chiêm ngưỡng khoảnh khắc xuất thần của người đẹp. Mặc dù chỉ là chụp ảnh bằng cam thường chưa có qua chỉnh sửa mà Hương Giang vẫn được khen tới tấp.

Cùng với đó là chiếc váy hồng nóng bỏng cùng vẻ ngọt ngào, duyên dáng của cô cũng làm cho Body của cô gợi cảm hơn nhiều, mới chỉ makeup nhẹ nhàng mà đã làm bao người ‘loạn nhịp’.

Hương Giang rạng rỡ trong những bức hình được fan bằng camera thường.

Mặc dù có một vài ý kiến nho nhỏ bày tỏ sự xót xa trước dáng vóc hơi thanh mảnh của Hương Giang nhưng so với những mỹ nhân khác thì để có được bức hình chụp lén mà vẫn mỹ miều như thế này thì người đẹp cũng phải xuất sắc.

Đến ngay cả những lúc ngủ quên như thế này cô cũng khiến fan ‘bấn loạn’ như thế này. Sống mũi cao, nhìn nghiêng cũng rất thần thái.

Tiếp đến cũng chính là Chi Pu, cô hay được khen ngợi là Kim Tae Hee của Việt Nam, với khuôn mặt không góc chết của mình thì Chi Pu thách thức mọi ánh nhìn từ những người xung quanh. Dù chụp vội hay chụp lén cũng khó ‘dìm hàng’ được mỹ nhân sinh năm 1993 này.

Anh internet

Nhan sắc của cô thì lại trái ngược hoàn toàn với giọng hát, vì giọng hát của cô thì lại là đề tài bàn cãi của rất nhiều người nhưng mỗi khi nhắc đến nhan sắc của cô thì mọi người quá hoàn hảo và được mọi người công nhận, nhất là ở góc nghiêng thần thánh càng lộ rõ đường nét gương mặt thanh tú.

Cô luôn có mặt trong top sao Việt xinh đẹp nhất showbiz Việt, nên đi đến đâu hay xuất hiện ở chỗ nào thì Chi Pu làm người hâm mộ điêu đứng, mãn nhãn.

Với khuôn mặt xinh đẹp của mình cùng với đó là cô còn sở hữu mũi cao thon gọn, miệng và cằm rất thanh tú, chụp lén mà ai cũng nghĩ Chi Pu đang tạo dáng ‘thần sầu’.

Cô có một gương mặt thanh thoát, không lộ xương hàm góc cạnh nên chụp ở bất kì góc máy nào thì giọng ca ‘Từ hôm nay’ vẫn hết mực tỏa sáng.

Mỹ nhân thứ 3 này thì chắc chẳng ai khác đó chính là Bích Phương. Cô là 1 trong số rất ít mỹ nhân có sở thích tự làm mặt xấu dìm hàng chính mình, nhưng Bích Phương có làm xấu thế nào đi nữa thì cô vẫn luôn được khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Giảm cân thành công, đặc biệt là sau hit ‘Bùa yêu’ người đẹp sinh năm 1989 thăng hoa rõ rệt khiến fan đổ đứ đừ.

Bích Phương là một cô gái cũng rất lầy lội, cô thường vẫn thu hút người hâm mộ với gương mặt sáng, đôi mắt to, chưa kể đôi chân ‘cực phẩm’ ăn đứt cả người mẫu. Nên dù có bị chụp lén thế này thì cũng chỉ là chuyện nhỏ.

Khi cô lên đồ thì xinh đẹp là thế rồi mà ngay cả những lúc không chưng diện lồng lộn, trang điểm lung linh thì Bích Phương vẫn thừa sức đốn đổ người đối diện như thế này.

Và cuối cùng đó cũng chính là Bảo Anh: Bức ảnh này mà không nói đây là ảnh chụp lén chắc hẳn ai cũng nghĩ chúng được qua chỉnh sửa vì khá hoàn hảo, nhân vật chính vẫn xinh đẹp như cố tình tạo dáng.

Cô cũng thường hay gây thương nhớ bởi nhan sắc đẹp tự nhiên, đường nét thanh tú, làn da trắng mịn không tì vết.

Khi Bảo Anh diện trên mình chiếc đầm cắt khoét sexy cũng phải khiến cho antifan trầm trồ trước thân hình nuột nà đó, mặc dù chỉ là hình ảnh bị chụp trộm. Chẳng phải người mẫu nhưng cô nàng vẫn gây ‘nghiện’ bởi chân dài miên man còn làm nổi bật body không chút mỡ thừa.

Đối với Bảo Anh khi cô sở hữu gương mặt xinh, và ngay cả đến dáng của mình cũng khiến cho bao người phải mơ ước nên cô cũng là một trong 4 mỹ nhân ‘bất chấp’ bị chụp lén vẫn khiến fan trầm trồ khen ngợi.
Theo blogtamsu
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét