Hân hoa hậu, Mỹ Linh đi đỡ tráp xinh hơn cô dâu, nhìn Đông Nhi ai cũng giục cưới vì quá duyên

Hân hoa hậu, Mỹ Linh đi đỡ tráp xinh hơn cô dâu, nhìn Đông Nhi ai cũng giục cưới vì quá duyên

Nhờ những cô bạn xinh nổi tiếng showbiz đi đỡ tráp hộ thì cô dâu nào cũng phải dè chừng vì có thể bị ‘dìm hàng’ thế này đây.
Xinh xắn lại có tiếng trong showbiz nên các mỹ nhân đi đỡ tráp hộ nhiều khi còn được chú ý hơn cả cô dâu. Không chỉ đám hỏi, đám cưới của các ngôi sao trong làng giải trí diễn ra hoành tráng mà còn quy tụ đội hình bê tráp vô cùng nổi bật, dù ăn mặc đơn giản hơn nhưng ngoại hình thu hút nên các kiều nữ cũng ‘lấn át’ cả chủ nhân bữa tiệc.
do-trap-blogtamsuvn20
Là ‘gương mặt vàng’ được nhờ đi bê tráp cho nhiều đám trong showbiz, Thúy Ngân khiến không ít cô dâu phải e dè. Nữ diễn viên trẻ trung hơn cả cô dâu Xí Ngầu dù hơn 3 tuổi, nữ diễn viên Lê Lộc cũng có mặt trong đội hình bê tráp của con gái nghệ sĩ Hồng Vân.
do-trap-blogtamsuvn3
Với chiều cao nổi bật, vóc dáng chuẩn mẫu, ‘Hân hoa hậu’ thu hút mọi ánh nhìn dù đứng ngoài cùng của dàn bê lễ.
do-trap-blogtamsuvn1
Trong lễ ăn hỏi của Ngọc Lan, Thúy Ngân ‘chặt đẹp’ cả nhân vật chính lẫn dàn phù dâu nhờ bởi chiều cao, sự trẻ trung, duyên dáng của mình.
do-trap-blogtamsuvn18
Không đanh đá như tạo hình trong phim ‘Gạo nếp gạo tẻ’, Thúy Ngân luôn rạng rỡ, luôn tươi tắn khi đi bê tráp được công chúng khen ngợi hết lời.
do-trap-blogtamsuvn5
Đám cưới Nhã Phương được quan tâm nổi bật trong làng giải trí, bởi vậy nên sự xuất hiện của đội bê tráp cũng gây tò mò không ít với ‘đội quân’ hùng hậu, nhan sắc xinh đẹp.
do-trap-blogtamsuvn6
Góp mặt trong dàn bê tráp là Á hậu Hoàng Oanh, nữ ca sĩ Ái Phương, cả 2 đều tỏa sắc xinh đẹp bên cạnh cô dâu Nhã Phương.
do-trap-blogtamsuvn8
Bộ tứ mỹ nhân toàn Hoa hậu, Á hậu trong đám cưới của Thanh Tú đều diện áo dài do Ngọc Hân thiết kế trên chất lụa với gam màu pastel nhã nhặn dịu dàng đẹp mắt khiến quan khách lẫn người hâm mộ đều phải trầm trồ. Mỹ Linh duyên dáng bên cạnh Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thùy Dung và người đẹp Lan Hương.
do-trap-blogtamsuvn9
Những mỹ nữ xinh đẹp như Tường Vi, Nguyệt Ánh, Kha Ly…quy tụ trong đội hình bê tráp của Thúy Diễm.
do-trap-blogtamsuvn21
Cả dàn phù dâu, phù rể được lựa chọn trang phục truyền thống màu đỏ rực rỡ, kiểu dáng đơn giản nhưng tôn dáng, tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc.
do-trap-blogtamsuvn10
Trong đám cưới của Lê Phương, Thúy Diễm cùng nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh, Diệp Bảo Ngọc, Đỗ Phương Thảo… diện áo dài xanh, quần tím có phần khác lạ.
do-trap-blogtamsuvn11
Góp mặt trong lễ ăn hỏi của Nguyệt Ánh là diễn viên Thúy Diễm, Quỳnh Lam, Kha Ly, Lê Bê La, Quốc Cường, Tường Vi…  với trang phục áo dài gam màu sáng trang nhã.
do-trap-blogtamsuvn12
Đông Nhi nữ tính, e ấp trong bộ áo dài màu hồng đỡ tráp cùng Ông Cao Thắng bảnh bao và thư sinh, khác hẳn hình ảnh của cả hai trên sân khấu.
do-trap-blogtamsuvn13
Không nóng bỏng, sành điệu, Đông Nhi chỉ diện đơn giản ngọt ngào sánh đôi cùng Ông Cao Thắng cũng đủ khiến fan ngưỡng mộ, mong 2 người sớm về chung nhà.
do-trap-blogtamsuvn14
Lấy chồng đại gia, đám cưới của Lan Khuê được chuẩn bị kĩ càng tất cả các khâu trong đó hội tụ dàn chân dài nức tiếng là các người mẫu, học trò của cô trong The Face gồm Trương Mỹ Nhân, Tú Hảo, Mai Ngô, Mỹ Duyên, Lilly Nguyễn.
do-trap-blogtamsuvn16
Dù đã lấy chồng nhưng người mẫu Lê Thúy vẫn được Tuyết Lan giao trọng trách đỡ tráp bên cạnh Thùy Dương. Cô dâu mặc váy cưới màu đỏ nổi bật giữa các quý cô diện áo dài hồng nhã nhặn.
do-trap-blogtamsuvn17
Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện của cô trong đám cưới Đặng Thu Thảo thu hút mọi ánh nhìn bởi chiều cao nổi bật cùng gương mặt xinh đẹp.
do-trap-blogtamsuvn19
Emily, Hạnh Sino tươi tắn trẻ trung diện áo dài đỏ nữ tính, thùy mị khác hẳn phong cách trên sân khấu khi xuất hiện trong đội ngũ đỡ tráp của nhà gái.
do-trap-blogtamsuvn15
Hoa hậu Mai Phương Thúy ‘bán duyên’ trong lễ ăn hỏi của bạn thân, người đẹp chưng diện áo dài đỏ truyền thống, cổ tròn kết hợp với mấn mang đậm nét cổ xưa.
Tịnh Tâm

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét