Hậu thẩm mỹ: Lương Bằng Quang nhan sắc thăng hạng, Erik mặt nhọn, Hoàng Tôn vẹo cả mũi

Hậu thẩm mỹ: Lương Bằng Quang nhan sắc thăng hạng, Erik mặt nhọn, Hoàng Tôn vẹo cả mũi

Hậu thẩm mỹ, dàn sao nam đình đám Vbiz nhiều người ”lột xác” tới nỗi người hâm mộ cũng suýt không nhận ra.

Không chỉ các sao nữ, ngày càng có nhiều sao nam chú trọng tới ngoại hình, muốn có diện mạo lung linh để tự tin trước công chúng và sẵn sàng nhờ tới ”dao kéo” nếu cần. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể ”lột xác” ấn tượng như Đức Phúc hay Lương Bằng Quang. Nhiều mỹ nam vì thẩm mỹ mà đánh mất đi dáng vẻ tự nhiên, thậm chí còn thay đổi tới nỗi khiến fans suýt không nhận ra.
1. Đức Phúc
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn2Đức Phúc chính là một trong những sao nam thăng hạng nhan sắc vượt bậc hậu thẩm mỹ toàn diện gương mặt. Ngoài nâng mũi, sửa môi, nam ca sĩ còn làm cằm thon, mặt nhỏ, khiến tổng thể thanh thoát hơn, điển trai như dol Hàn Quốc.
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn2aKhông chỉ F5 diện mạo, Đức Phúc còn ”lột xác” toàn diện nhờ nỗ lực giảm cân triệt để, lấy lại vóc dáng lý tưởng. Cũng nhờ ”cuộc cách mạng” ngoại hình mà giọng ca ”Nắng ấm nơi anh” đã có bước ngoặt ấn tượng trong sự nghiệp.
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn2bĐức Phúc hiện tại ngày một tự tin với diện mạo sau thẩm mỹ, anh chàng cũng được đà cải thiện luôn gu thời trang, sắm hàng hiệu liền tay và ngày càng sang chảnh, sành điệu.
2. Lương Bằng Quang
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn4Mới đây, Lương Bằng Quang cũng đã hưởng ứng xu hướng làm đẹp, quyết định thẩm mỹ ở độ tuổi U40. Hậu ”dao kéo”, nam ca sĩ gây bất ngờ vì diện mạo ấn tượng, gương mặt đẹp như mỹ nam Trung Đông.
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn4aSo với thời chưa thẩm mỹ, da còn sạm và gương mặt còn mất cân đối, Lương Bằng Quang hiện tại gương mặt đã thon hơn rất nhiều, cánh mũi cũng nhỏ hơn và các đường nét đã ổn định rõ rệt.
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn4bNgoại hình mới, phong cách mới của Lương Bằng Quang nhận không ngớt lời khen vì càng làm tăng vẻ quyến rũ, phong trần của giọng ca đình đám.
3. Erik
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn1Từng sở hữu diện mạo không hề nhạt nhòa, thế nhưng Erik vẫn muốn hoàn thiện thêm. Kết quả là gương mặt của anh chàng ngày càng gầy gò, cằm nhọn, mặt dài hơn hậu ”dao kéo”.
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn1aGương mặt phờ phạc, lộ rõ gò má khiến Erik thiếu sức sống, biểu cảm cũng như bị ”tê liệt”, dẫn đến trạng thái vô hồn nếu makeup tông màu nhạt.
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn1bErik từng gây tranh cãi khi lộ gương mặt ngày một dài, cằm cũng nhọn hơn trước đáng kể trong một đoạn clip chia sẻ với cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, anh chàng dường như đã ”lạm dụng” phẫu thuật thẩm mỹ, dẫn đến đánh mất nét hấp dẫn riêng.
4. MC Nguyên Khang
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn5Một trong những ”tân binh” trong danh sách thẩm mỹ chính là MC Nguyên Khang với gương mặt ngày càng khác biệt. Có thể thấy rõ, khuôn miệng của nam MC có sự thay đổi, sống mũi và phần cằm cũng không đầy đặn như trước.
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn6Tuy nhiên, diện mạo mới của Nguyên Khang lại không được cư dân mạng đánh giá cao. Nhiều người còn bình luận rằng, MC đình đám phía Nam có phần giống với đàn anh Quyền Linh ở nhiều nét.
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn7Dù rằng, ngoại hình mới của Nguyên Khang khá điển trai song biểu cảm của MC cũng không còn linh hoạt, đặc biệt là phần cằm có phần gồ lên.
5. Soobin Hoàng Sơn
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn8Dễ nhận thấy, Soobin có sự thay đổi đáng kể ở gương mặt so với năm 2015. Ngoài chiếc mũi được thu nhỏ, phần cằm của nam ca sĩ cũng ngày càng nhọn, khiến gương mặt đạt chuẩn V-line như xu hướng hiện tại.
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn8aSoobin là trường hợp hiếm hoi sau thẩm mỹ được khen ngợi bởi ngoại hình vốn đã ấn tượng.
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn8bTuy nhiên, nhiều góc chụp còn cho thấy, nam ca sĩ có khuynh hướng ”nữ tính hóa” do gương mặt nhỏ và các đường nét thanh thoát, khá giống con gái.
6. Hoàng Tôn
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn3pHoàng Tôn đã có cuộc đại phẫu để chỉnh sửa dung nhan, thu nhỏ cằm, sửa dáng mũi… Thế nhưng, ngay cả khi đã ổn định, nam ca sĩ vẫn không được đánh giá cao về ngoại hình.
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn3aNếu xét về diện mạo, Hoàng Tôn thực sự cải thiện được nhiều khuyết điểm song so với các đồng nghiệp, anh chàng vẫn còn khá nhạt nhòa.
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn3bSở dĩ, Hoàng Tôn không đạt được 100% kỳ vọng là do lần thẩm mỹ đầu xảy ra biến chứng, khiến gương mặt bị sưng phù.
Xem thêm: Chỉ là ốp điện thoại, Hương Giang, Kỳ Duyên bỏ ra 20 triệu, Tóc Tiên 2 triệu, hài nhất Hari Won
7. Lý Quí Khánh
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn9Không lên tiếng về tin đồn thẩm mỹ, thế nhưng, Lý Quí Khánh với gương mặt ngày càng dài, gò má ngày một thon đã ”ngầm” khẳng định mọi suy đoán của cư dân mạng.
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn10So với khi chưa F5 hình ảnh, bạn thân của Hồ Ngọc Hà trở nên nam tính hơn nhiều nhờ ngoại hình mới.
8. Vũ Khắc Tiệp
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn11Chưa bằng lòng với gương mặt, ông trùm Venus cũng quyết định tân trang nhan sắc, chỉnh mũi và làm thon cằm để diện mạo đạt chuẩn V-line.
sao-viet-tham-my-duc-phuc-erik-blogtamsuvn12Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, thu nhỏ gương mặt quá đà khiến phần đầu bị mất cân đối so với tổng thể.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét