Lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất VN, lộ danh tính “đại gia” chống lưng cho H’Hen Niê

Lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất VN, lộ danh tính “đại gia” chống lưng cho H’Hen Niê

Để có thể đạt được thành công và nổi tiếng như hiện tại, Hoa hậu H’Hen Niê đã được một vị đại gia nuôi nấng, tài trợ tiền khăn gói lên Tp.HCM học tập. Người ấy không ai khác chính là mẹ của cô. Trong dịp 8/3 này, H’Hen Niê đã quyết định mua chiếc dây chuyền vàng để tặng mẹ.

Hoa hậu H’Hen Niê có lẽ là cô hoa hậu có xuất thân nghèo khó, hoàn cảnh nhất trong tất cả các hoa hậu Việt Nam. Sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo, bố mẹ làm nông dân khi cô học lớp 12, bố mẹ từng muốn cô nghỉ học để lấy chồng – điều vốn dĩ được xem là chuyện tất yếu với các cô gái dân tộc Ê đê bấy giờ. Tuy nhiên thấy H’hen Niê một mực muốn học tiếp và học cao hơn để có những bước tiến trong cuộc sống,
bố mẹ cô sau cùng đã không cố chấp hay ép buộc mà đành đồng ý với nguyện vọng đó của con gái. Top 5 Miss Universe từng làm rất nhiều việc như PG, chạy bàn,… để có thể tồn tại ở Sài Gòn. Khi đang thành công, trở thành một hoa hậu nổi tiếng, cô cũng chưa bao giờ quên những tháng ngày vất vả ấy.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tới đây, nàng hậu đã bất ngờ tiết lộ “đại gia” đứng sau thành công của cô, giúp cô có tiền để trang trải việc sống và học tập tại Sài Gòn trường Cao đẳng Kinh tế – Đối ngoại (TP.HCM) không ai khác chính là… mẹ cô!. Trên Instagram cá nhân, H’Hen Niê vừa chia sẻ hình ảnh chiếc dây chuyền vàng – món quà cô dành tặng mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Do lịch trình bận rộn nên nàng hậu đã tranh thủ ngày cuối tuần để mua quà sớm tặng mẹ. Đặc biệt hơn, cô còn tiết lộ ý nghĩa chiếc dây chuyền này. H’Hen Niê viết: “Mẹ Hen từng lấy dây chuyền trên cổ đem bán để con có tiền vào Sài Gòn học. 8/3 suy nghĩ quà tặng mẹ và con thấy cái này hợp lý nhất. Yêu mẹ”.

Theo đó, món quà này là hai sợi dây chuyền vàng tặng mẹ. H’hen Niê không quên chia sẻ, cô đã suy nghĩ về việc mua món quà gì để tặng mẹ trong dịp này và sau cùng thấy mua dây chuyền là hợp lý nhất. Bởi lẽ, H’hen Niê chưa bao giờ quên trước kia mẹ cô đã từng bán sợi dây chuyền đang đeo trên cổ để cho con gái có tiền lên Sài thành học.

Mẹ của H’Hen Niê là người phụ nữ có ảnh hưởng rất lớn với cô. Trong những lần kể về gia đình, người đẹp thường nhắc đến mẹ và cho biết, mẹ cô không bao giờ quên dạy con cái biết sống nghĩ đến mọi người xung quanh dù ngày qua ngày phải lo toan gánh nặng cơm áo gạo tiền. Thậm chí, bà còn sẵn lòng giúp đỡ những người khó khăn trong buôn làng dù gia đình không khá giả.

Mẹ H’Hen Niê – bà H’Ngơn Niê dù không nói được tiếng dân tộc Kinh nhưng mỗi khi được hỏi về con gái, bà đều hào hứng chia sẻ trong niềm hạnh phúc, tự hào. Mẹ H’Hen Niê khá e dè trong việc giao tiếp mỗi khi đến TP.HCM thăm con gái.

Top 5 Miss Universe từng chia sẻ rằng mẹ dặn cô nếu sau này có đưa bạn trai về nhà chơi thì hãy nói trước với họ về điều đó để mọi người không bất ngờ hoặc nghĩ rằng bà không niềm nở chào đón.
Theo oxii

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét