Lương Bằng Quang sau khi s.ửa mặt: “Giờ tôi giống mấy anh bán dầu mỏ, kim cương”

Lương Bằng Quang sau khi s.ửa mặt: “Giờ tôi giống mấy anh bán dầu mỏ, kim cương”

Trải qua ca PTTM vừa rồi là k. i .n .h h .ồ .n b.ạ.t v.í.a luôn rồi, không dám làm gì thêm.” – Nam ca sĩ chia sẻ. Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh diện mạo mới sau ngày tháng PTTM
Lương Bằng Quang sau khi sửa mặt: "Giờ tôi giống mấy anh bán dầu mỏ, kim cương" - 1
Lương Bằng Quang điển trai như tài tử sau 2 tuần PTTM
Mới đây, Lương Bằng Quang gây bất ngờ khi quyết định PTTM ở tuổi 37. Mặc dù gương mặt mới chưa bình phục 100% nhưng anh cho biết rất hài lòng về kết quả sau “ძао кέо”. Nói về lần đầu tiên sửa mặt này, Lương Bằng Quang tiết lộ nhiều điều thú vị:
– Đầu tiên, về lý do thẩm mỹ, có phải anh đang chạy theo trào lưu showbiz hiện nay?
– Thực chất tôi không còn ở trong showbiz nữa. Tôi hoàn toàn không đi theo trào lưu thẩm mỹ vì nó bắt đầu từ lâu rồi, từ thời của Đan Trường đã có rồi. Lúc đó, tôi không có điều kiện về tài chính hay kiến thức về thẩm mỹ nên không làm. Vì thế, tôi khẳng định bản thân không học theo trào lưu mà chỉ đi theo sở thích.
Nếu nói về trào lưu thẩm mỹ thì Pʜụ ɴữ đã làm từ rất lâu rồi, ai làm xong cũng đẹp. Nhưng cái chính là không ai công bố mình làm hết, để động viên những người như tôi mạnh dạn PTTM, giúp vẻ ngoài chỉn chu hơn. Tôi khác mọi người ở chỗ dám công khai chuyện thẩm mỹ. Tôi cũng công bố những hình ảnh không đẹp xí nhất của mình khi đã có vị trí, chỗ đứng nhất định.
– Nói không đi theo trào lưu nhưng tại sao anh bất ngờ quyết định sửa mặt ở tuổi 37?
– Tôi muốn làm mới mình một chút và cũng thấy hơi chán gương mặt cũ. Nó đeo bám mình với cái mũi bự trong suốt 37 năm rồi. Bây giờ có cơ hội và đã tìm hiểu kỹ về PTTM nên tôi quyết định làm lại mũi để hấp dẫn hơn.
Tuy nhiên, nói về khía cạnh thương hiệu, tôi không muốn chán gương mặt cũ. Bởi nó đã xuất hiện trong rất nhiều video giảng dạy cho học trò học hát từ xa. Có đến hơn 20.000 học trò ngày nào cũng xem video dạy hát của tôi và luôn nhớ tới gương mặt đó, con người đó. Bây giờ thay đổi quá nhiều cũng tiếc vì ra đường học trò không nhận ra người thầy giản dị, không đẹp xí bấy lâu nhưng thân quen.
Gương mặt cũ của Lương Bằng Quang có nhược điểm là phần mũi thô to
– Vậy đây là lần đầu tiên anh chỉnh sửa gương mặt nguyên thủy của mình đúng không?
– Đúng rồi. Gương mặt của tôi chưa bao giờ đụng tới ძао кέо hết. Ngay cả mỹ phẩm, tôi cũng hiếm khi dùng, kể cả kem chống nắng. Tôi chỉ dùng sữa rửa mặt vì bản thân tôi là một người rất yêu thể thao, có thể va chạm mạnh, gặp T. a i n. ạ n… Vì thế trước đây tôi rất ghét việc thẩm mỹ, nó sẽ lấy đi niềm đam mê với thể thao của tôi.
– Cụ thể, anh đã chỉnh sửa những bộ phận nào trên gương mặt và tiêu tốn bao nhiêu?
Tôi đã can thiệp ở phần mắt và mũi. Ban đầu, tôi định chỉ làm mũi thôi, ước tính tiêu tốn 40 triệu đồng. Nhưng tại vì mũi to quá nên việc PTTM phát sinh thành nhiều khâu nhỏ khác như gọt xương mũi, thu gọn cánh mũi, nâng đầu mũi, lấy sụn từ tai làm đầu mũi… cộng với làm mắt thì hết hơn 100 triệu. Tuy nhiên cái giá này không đắt, thậm chí so với kết quả nhận được vượt xa yêu cầu thì là rẻ.
Nhiều anh chị đi làm mũi chút xíu ở nước ngoài, ví dụ như ở Hἁп Qυṓс đã tốn 6.000 đô la rồi, đâu có ít. So với tôi, tôi làm đại phẫu như vậy thì là quá rẻ. Nói chung phải cân đo giữa kết quả và giá tiền, nếu chỉ vài ba triệu nhưng kết quả tệ thì cũng là hoang phí.
– Quá trình thẩm mỹ có khiến anh đαυ đớɴ, hiện tại khả năng bình phục ra sao?
– Không hề đαυ đớɴ gì cả. Tôi được gây mê nên chả biết gì, đến lúc tỉnh dậy thì đã xong xuôi và không cảm thấy đ .a .u. Tuy nhiên sau đó, lúc cắt chỉ cực kỳ đ.a .u, trong mũi của tôi toàn là chỉ, chi chít may chỉ như x. .á .c ư .ớ .p. Cắt chỉ đ .α .υ đ .ớ .ɴ chảy cả nước mắt vì bản thân tôi rất sợ đ. a .u. Cũng vì cái tính này mà tôi không dám làm PTTM đến tận bây giờ.
Sau khi trải qua, tôi thấy đồng cảm với các người đẹp đã từng làm thẩm mỹ. Để có được gương mặt hoàn hảo, họ phải chịu đựng rất nhiều đαυ đớɴ và có khi phải làm đi làm lại. Họ đã phải Ɖάпʜ đổi, hy sinh rất nhiều, thậm chí trả giá bằng tuổi thọ, sức khỏe để có một gương mặt đẹp, để cho người yêu, chồng của mình, cho những người xung quanh thấy. Thẩm mỹ rồi tôi mới thực sự thấy thương cho họ.
Hiện tại, tôi đã phục hồi được 90% và thấy rất hài lòng. Nếu hỏi vui là: Quang có muốn trở lại gương mặt cũ không, thì tôi chỉ muốn nói là không bao giờ. Với gương mặt mới này, tôi rất vui và thích chụp ảnh selfie nhiều hơn.
Lương Bằng Quang cho biết khoảnh khắc đαυ đớɴ nhất sau ca ph. ẫ u th. u ậ t là lúc cắt chỉ ở mũi
– Hài lòng với kết quả thẩm mỹ như vậy, trong tương lai anh có muốn chỉnh sửa thêm không?
– Trước tiên, tôi muốn cảnh báo mọi người rằng, khi mình trở nên đẹp hơn và nhận được kết quả là mọi người yêu thương mình hơn, giao tiếp tốt hơn thì chắc chắn mình sẽ thích PTTM. Nhiều người đinh ninh rằng cứ chỉnh sửa đẹp hơn thì sẽ có thêm được những thứ đó. Tôi đã chuẩn bị tâm lý này rồi và xác định luôn: Tuyệt đối không chỉnh thẩm mỹ lần thứ 2, một khi đã hài lòng với những gì mình có.
Đối với riêng tôi, là một người đàn ông, khuyết điểm ngoại hình cũng là một nét riêng của mình. Tôi không tìm кіếм sự hoàn hảo như búp bê hay một nhân vật phim hoạt hình, mình phải có một số khuyết điểm để dành. Nếu ở tuổi 60-70 mà tôi vẫn hài lòng, không phiền hà về tuổi già thì tôi sẽ không PTTM gì thêm nữa.
Một lý do khác khiến tôi không PTTM nữa là tôi chịu đ. a .u rất kém, trải qua ca PTTM vừa rồi là sợ đến già  luôn rồi, không dám làm gì thêm.
Lương Bằng Quang không muốn chỉnh sửa gì thêm trên gương mặt
– Để nói về vẻ ngoài hiện tại của mình, anh có thể dùng từ ngữ ngắn gọn nào để tự mô tả?
– Đầu tiên là già hơn, kiểu giống đàn ông Đông Âu ấy. Cái này tôi rất thích vì ước ao bấy lâu và lần nay vô tình có được mặc dù không dặn trước bác sĩ. Có người nói tôi giống con trai Ai Cập, Ả Rập và tôi cũng thấy thế, giống mấy anh bán dầu mỏ, kim cương đó.
Tiếp theo là lạnh lùng hơn, cương trực hơn, nhìn mặt có lòng tin hơn, chững chạc hơn. Tóm lại là nét thành đạt của một người đàn ông châu Âu.
Ngoại hình điển trai như mỹ nam Ả Rập của Lương Bằng Quang ở thời điểm hiện tại
– Ngoài đαυ đớɴ, anh phải kiêng khem gì để vết thương chóng lành và định hình dáng mũi?
– Tôi không phải kiêng khem gì ngoài hải sản. Nước ngọt thì tôi đang kiêng sẵn vì để giảm cân. Bây giờ, tôi chỉ phải ăn ít lại vì mặt thì đẹp rồi thì cũng phải giữ dáng vóc sao cho tương thích. Dạo này, tôi tích cực tập gym, ăn kiêng để có body ổn hơn.
– PTTM 1 lần đã được như ý muốn, liệu anh có khuyến khích bạn bè làm theo?
PTTM ngày nay có rất nhiều công nghệ mới, nhiều sự lựa chọn giá tiền, bên cạnh đó cũng có nhiều rủi ro. Vì thế, tôi làm video chia sẻ về việc bản thân thẩm mỹ, không có nghĩa là khuyến khích mọi người ძао кέо. Bởi tôi khác, gương mặt tôi không đẹp xí sẵn, làm lên ít nhiều cũng thấy rõ sự thành công. Tôi chỉ nhắc nhở, việc quan trọng nhất của các bạn là tìm hiểu kỹ thông tin trước khi thực hiện.
Ảnh: Quốc Thái
Ảnh: Quốc Thái
Ảnh: Quốc Thái

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét