Sống chung với mẹ chồng, Hari – Hương Baby như con đẻ, chẳng bù cho nữ MC bị đánh, cấm gặp con

Sống chung với mẹ chồng, Hari – Hương Baby như con đẻ, chẳng bù cho nữ MC bị đánh, cấm gặp con

Không phải ai cũng may mắn như Khánh Thi và Hari Won khi có mẹ chồng đảm đang, tâm lý và hết mực yêu chiều con dâu.

Là người nước ngoài, không quá am hiểu về lối sống của người Việt, thường phải đi diễn… là những khó khăn khi làm dâu của Hari Won. Nhưng rất may, nữ ca sĩ được ông xã và gia đình chồng thấu hiểu, thông cảm. Còn nhớ, ngày mới về nhà chồng, Hari Won đã dành cho mẹ chồng nhiều lời khen “có cánh”, mẹ chồng cô là người quán xuyến, chăm sóc nội trợ cho hai vợ chồng cô. Giọng ca ‘Hương đêm bay xa’ tâm sự, cô xúc động và cảm nhận được tình cảm của mẹ chồng quan tâm tới mình, mặc dù thời gian ở bên bà nói chuyện, tâm sự không nhiều. Hari Won tâm sự: “Có lẽ vì con trai làm trong showbiz nên ba mẹ của anh Thành đặc biệt rất quan tâm và không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình. Ba mẹ anh ấy cực kỳ hiểu công việc và hiểu cho Hari Won mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình. Thậm chí từ khi lập gia đình tới giờ, Hari tham công việc nên vẫn chưa tự tay nấu bữa cơm cho nhà. Nhưng cả ba mẹ của anh Thành đều không trách, ngược lại còn lo lắng cho sức khoẻ của con dâu”.
song voi me chong (1)Hari Won sung sướng vì có mẹ chồng tâm lý
song voi me chong (2)
song voi me chong (3)Cô không phải vào bếp nấu nướng, mẹ chồng phụ trách hết
song voi me chong (4)
song voi me chong (5)Thỉnh thoảng cô cùng gia đình chồng đi ăn, chơi rất vui vẻ
Khánh Thi từng gặp sức ép rất lớn kể cả từ gia đình nhà chồng và dư luận xã hội khi yêu cũng như đi đến kết hôn với người học trò kém mình 12 tuổi. Lúc đầu, gia đình Phan Hiển hoàn toàn sốc khi biết chuyện tình của con trai với Khánh Thi. Tuy nhiên, Khánh Thi và Phan Hiển đã cùng nhau vượt qua sóng gió và có với nhau một cậu con trai vô cùng đáng yêu. Sau khi sinh con, gia đình nhà chồng thuyết phục cô về sống chung để ông bà tiện chăm sóc cháu trai. Khi về sống chung với gia đình nhà chồng, sự khôn khéo của Khánh Thi giúp chị nhanh chóng hòa nhập được với cuộc sống gia đình chồng. Khánh Thi thổ lộ: “Sống với mẹ chồng khó chứ không dễ đâu nhưng quan trọng là cách mình cư xử để cho mẹ chồng đối xử với mình tốt. Bởi vì mình đối xử tốt với con người ta, người ta mới đối xử với con mình tốt, ngược lại cũng thế. Như mẹ tôi, chiều anh trai tôi vô cùng và đều xét nét với tất cả các cô con dâu. Tôi hiểu được cái cảm giác ấy nên tốt nhất là về tôi né được cái nào thì hay cái đó. Cái điều đầu tiên mình làm cho mẹ chồng vui thì chồng mình mới vui. Nhưng thực ra mẹ chồng tôi dễ tính lắm.”.
song voi me chong (6)Từ bị phản đối, Khánh Thi đã được nhà chồng yêu mến
song voi me chong (7)
song voi me chong (8)Cô rất hay đi chơi cùng gia đình chồng
song voi me chong (9)Kubi được bà nội chăm sóc rất chu đáo
Hoa hậu Thùy Lâm từng khiến không ít phụ nữ phải “ghen tỵ” khi chia sẻ về mẹ chồng trong một bài phỏng vấn. Thùy Lâm cho biết mẹ chồng coi cô như con ruột. “Nhiều lúc tôi có cảm giác mẹ coi mình không phải là con dâu mà là con ruột trong nhà, lúc nào cũng được mẹ rất thương yêu. Ví dụ như mỗi lần cãi nhau với chồng, mẹ lại đứng ra bảo vệ tôi, khiến tôi vô cùng xúc động khi mẹ nói: “Kệ nó, nó đi đâu thì nó đi, còn con thì ở đây…”, hoặc: “Mẹ chỉ cưới vợ cho nó một lần thôi cho nên kiểu gì thì kiểu, mẹ sẽ luôn bảo vệ con” – Thùy Lâm chia sẻ.
song voi me chong (16)Gia đình hạnh phúc của Thùy Lâm
song voi me chong (17)Cô được mẹ chồng chiều chuộng hơn cả con đẻ
Vợ chồng Tuấn Hưng cũng sống chung với bố mẹ. Vì bận bịu công việc nên bé Su Hào và Sol đều là do một tay bà nội chăm sóc. Bà xã Tuấn Hưng khiến không ít chị em ngưỡng mộ khi chia sẻ: “Số mình đúng là số hưởng, ở nhà thì được mẹ đẻ chiều chuộng, đi lấy chồng thì có mẹ chồng tâm lý suốt ngày mẹ tẩm bổ, thương và lúc nào cũng bênh con như con gái, sung sướng quá!”. Đây không phải là lần đầu tiên cô dành lời có cánh cho mẹ chồng, trước đó người đẹp cũng chia sẻ: “Hôm nay sinh nhật mẹ (bà nội Su Hào), trải qua bao nhiêu chuyện con thấy số mình thật sự là rất may mắn khi có được hai người mẹ. Mẹ thật sự là một người mẹ rất tuyệt vời. Số con may mắn khi lúc nào cũng được hai mẹ luôn quan tâm… Hai mẹ là hai người phụ nữ con ngưỡng mộ và thần tượng nhất về tất cả mọi mặt… Con sẽ phải phấn đấu học theo các mẹ nhiều lắm ạ. Hai mẹ thật sự quá tuyệt vời. Lúc nào cũng yêu thương và bao dung bọn con vô điều kiện. Mẹ con Su hào yêu hai bà nhiều lắm ạ. Xin chúc hai bà sức khoẻ dồi dào, mãi mãi hạnh phúc bên gia đình mình và con cháu ạ.”.
song voi me chong (13)Vợ Tuấn Hưng may mắn vì có mẹ chồng chu đáo
song voi me chong (14)
song voi me chong (15)Bà nội chăm sóc Su Hào rất nhiệt tình
song voi me chong (1a)Thậm chí 2 vợ chồng cô chỉ việc ngủ, sáng bà nội đưa Su Hào đi học
Bước chân vào hào môn, ai cũng từng phải ngưỡng mộ cuộc sống nhung lụa của MC Quỳnh Chi. Tuy nhiên, hơn hai năm sau chung sống, Quỳnh Chi đơn phương tuyên bố ly hôn và khiến mọi người bất ngờ. Trong tâm thư gửi chồng, Quỳnh Chi viết: “Anh hãy cứ hành động như cách anh lựa chọn. Em biết mẹ sẽ lại khóc, lại gây áp lực cho anh, em xin lỗi anh thật nhiều. Nhưng anh hãy cứ tiếp tục đứng ngoài cuộc chiến của những người phụ nữ”. Nữ MC xinh đẹp còn kể lại rằng từng bị mẹ chồng đánh tại khách sạn và không được quyền chăm sóc con trai. Được biết, cô không phải động tay vào việc gì. Nhưng đồng thời, cô cũng không được quyết định một việc gì, bao gồm cả những việc liên quan đến con đẻ của mình. Là mẹ nhưng cô không được quyền tham gia vào việc nuôi con, thậm chí cả những việc nhỏ nhặt như chọn sữa cho con, giờ giấc ngủ của con. Tất cả đều do bà mẹ chồng quyền lực quyết định. Khủng khiếp hơn, mẹ đẻ của Quỳnh Chi không có quyền tự do được thăm cháu, mỗi lần đến thăm đều phải báo trước với thông gia và mỗi lần thăm không được quá 4 tiếng.
song voi me chong (12)Quỳnh Chi từng hết lời khen ngợi mẹ chồng…
song voi me chong (11)… tuy nhiên sau đó lại tố cáo gay gắt
song voi me chong (10)Cuối cùng, Quỳnh Chi cũng phải thừa nhận mình đã sai
Tuy nhiên, sau đó một thời gian, cô thừa nhận mọi ồn ào với mẹ chồng trong quá khứ chỉ là phản ứng nhất thời, thiếu suy nghĩ: “Tôi đã mắc sai lầm với anh Chương và cả mẹ chồng. Tôi muốn gửi đến bà lời xin lỗi tận đáy lòng. Hơn hết, tôi mong bà tha thứ cho những sai sót của tôi. Tôi quá trẻ con và cư xử chưa đúng mực. Bà không có lỗi. Một người mẹ làm tất cả vì thương con thì không đáng trách. Chỉ có tôi là người mắc sai lầm vì tôi non dại và không biết kiềm chế bản thân.”.
Minh Anh
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét