Cưới chưa tròn năm, cô dâu 62 tuổi đã vội vã viết di chúc, chồng trẻ sắp lời to rồi?

Cưới chưa tròn năm, cô dâu 62 tuổi đã vội vã viết di chúc, chồng trẻ sắp lời to rồi?

Hành động này của chị Thu Sao tiếp tục khiến dân tình phải xôn xao bàn tán.

Mối tình chênh lệch 35 tuổi giữa chị Lê Thị Thu Sao (sinh năm 1957) và anh Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992) đã khiến 2 con người vô danh trở thành gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội trong suốt 1 năm qua. Tình yêu vượt mọi giới hạn tuổi tác của họ khiến nhiều người phải trầm trồ nhưng cũng phải nhận về vô số thị phi và đa phần đều đến từ hành động của những người trong cuộc.
Mới đây, chị Thu Sao vừa tặng dân mạng một “cú lừa” cực lớn khi tuyên bố mang thai ở tuổi 62. Vốn dĩ đây là điều không tưởng khi chị Thu Sao đã quá tuổi để làm mẹ nhưng hình ảnh chị xuất hiện trong những clip livestream với chiếc bụng bầu lớn khiến dư luận vừa kinh ngạc vừa vui mừng cho cặp đôi. Tuy nhiên nửa tháng sau đó, cô dâu 62 dõng dạc thừa nhận mình chỉ “diễn cho vui”, bào thai đó là giả và mục đích của hành động này là thu hút sự chú ý để bán hàng.
ts001
ts002
Chiếc bụng bầu mà 2 vợ chồng ôm ấp, nâng niu suốt thời gian qua hóa ra chỉ là đồ giả…
Mặc sự bức xúc, phẫn nộ của cư dân mạng, chị Thu Sao dường như chẳng hề để tâm mà vẫn vui vẻ livestream như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Bên cạnh đó, cô dâu 62 tuổi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái: “Việc cần làm khi còn sáng suốt…” kèm với hình ảnh trong văn phòng luật sư khiến dân tình chưa kịp bỏ đi đã lại tụ tập bàn tán. Nhiều người cho rằng chị Thu Sao đã chuẩn bị sẵn di chúc thừa kế nhưng cô dâu 62 từ chối tiết lộ thêm thông tin. Chỉ biết rằng chị chuẩn bị giấy tờ này từ năm 2018, trước khi tái hôn cùng chồng trẻ.
Trước khi kết hôn cùng anh Hoa Cương, chị Thu Sao đã có một đời chồng và 2 cô con gái đều đã lập gia đình. Chị sở hữu một spa đông khách tọa lạc ngay giữa thành phố Cao Bằng, ngoài ra nguồn thu nhập của chị còn đến từ việc nhận dạy nghề, bán hàng online…
Liệu rằng cô dâu 62 tuổi có thực sự chu đáo chuẩn bị trước mọi việc hay đây tiếp tục là chiêu trò để thu hút sự chú ý của dân mạng?
ts007
ts008
Những hình ảnh được chị Thu Sao chia sẻ trên FB…
ts006
Khiến dân tình nghi ngờ chị đã chuẩn bị sẵn di chúc
ts005
Tuy nhiên cô dâu 62 tuổi từ chối tiết lộ sự thật

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét