Dòng status muốn vào t.ù của thanh niên 2k3 đ.â.m c.h.ết người chỉ vì nhắc vượt đèn đỏ

Dòng status muốn vào t.ù của thanh niên 2k3 đ.â.m c.h.ết người chỉ vì nhắc vượt đèn đỏ

Sau khi bị nhắc nhở vì hành vi không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ, nam thanh niên sinh năm 2003 đã bất ngờ rút d.ao đ.âm người đàn ông đi đường trọng thương. Thông tin mới nhất hiện nay, bác trai sau khi bị đâ.m đã qua đời
Mới thứ 6 tuần trước đây sinh nhật em gái phán chuẩn thế không biết. Tình yêu mặn nồng quá, giờ thì cầu được ước thấy rồi, anh yêu trẻ trâu đã chuẩn bị đầu quân cho Juventus em có định chung thân cùng anh ..
Hành động của 1 một trẻ trâu ngông cuồng đã tước đi không những một sinh mạng. Mà đằng sau là trụ cột một gia đình. Những người đang sống phải chịu hậu quả mất mát nặng nề.
Giết người chỉ đơn giản vậy thôi sao? Các bạn trẻ hay hãy nhìn vào đó mà sống, 1 đời ngục tù đang đợi cho sự hung hăng vượt đèn đỏ hổ báo.
Đối tượng Lê Văn Hoài. Ảnh: Công an Quảng Trị
Đối tượng được xác định là Lê Văn Hoài (sn 2003, trú phường Đông Thanh, thành phố Đông Hà). Tuy còn nhỏ tuổi vi của Lê Văn Hoài mang tính côn đồ coi thường mạng sống người khác.
Con dao Lê Văn Hoài gây án
Liên quan đến vụ việc “Nam thanh niên đ.âm người trọng thương sau khi bị nhắc nhở vượt đèn đỏ”, tối 4/4, một nguồn tin cho biết, sau khi được người nhà đưa vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để cấp cứu, đến khoảng 20h50 cùng ngày, do vết thương quá nặng nạn nhân đã không qua khỏi.
Hình ảnh cuối cùng của bác
Người thân đưa nạn nhân trở về nhà để lo hậu sự (ảnh N.N.).
Nam thanh niên đâm người trọng thương sau khi bị nhắc nhở vượt đèn đỏ - Ảnh 1.
“Hoàn cảnh gia đình của anh L. cũng khá khó khăn, thường ngày nạn nhân đi ship hàng cho người ta, anh L. đã có vợ và có 1 đứa con còn nhỏ”, nguồn tin cho biết thêm.
Như tin đã đưa, vào khoảng 11h50 cùng ngày, tại khu vực đèn đỏ ở ngã tư đường Nguyễn Huệ giao đường Hùng Vương, phường 1, TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị xảy ra vụ việc nghiêm trọng. Tại thời điểm này, thấy Lê Văn Hoài (16 tuổi), trú phường Đông Thanh, TP.Đông Hà, không đội mũ bảo hiểm nên anh Mai Xuân L. (33 tuổi), trú TP.Đông Hà, đã nhắc nhở.
Tưởng rằng Hoài đã biết sai để sửa, nhưng không ngờ, khi hết đèn đỏ, anh L. chạy xe đi liền bị Hoài đuổi theo, dùng da.o đ.âm vào bụng khiến anh này bị thương nặng. Phát hiện vụ việc, một số người dân đã hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu. Sau đó Hoài cũng bị người dân khống chế và giao cho công an.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét