“Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng”: Không sai khi nhìn thấy hội bạn thân của Trâm Anh

“Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng”: Không sai khi nhìn thấy hội bạn thân của Trâm Anh

Ít ai biết này 3 cô gái này thường gặp gỡ tại Hà Nội và thường xuyên có những hoạt động đời thường cùng nhau.

Dù chỉ mới gây chú ý trong showbiz hơn 1 năm nhưng không đểm xuể hết những ồn ào của hot girl Trâm Anh – người được biết đến là tình cũ  Pew Pew. Nhìn sang hội chị em thân thiết chơi chung của nữ hot girl 22 tuổi nhiều người không khỏi “giật mình” khi hai cái tên Quế Vân, Nam Em cũng là hai cái tên thị phi quen thuộc.
Trâm Anh liên tục vướng ồn ào về đời tư.
Trước đó, cô còn gây chú ý bởi mối quan hệ với Pew Pew tại chương trình truyền hình. Dù đến nay cả hai chẳng còn vướng gì nhau những anh vẫn bị gọi tên trong 2 ngày qua.
Ít ai biết rằng, Trâm Anh và Quế Vân cũng như Nam Em có mối quan hệ chị em khá thân thiết. Đặc biệt, cả hot girl xinh đẹp và giọng ca Đừng xa em nhé đều sống ở Hà Nội nên thường xuyên có dịp hẹn hò. Mỗi khi Hoa khôi gốc Tiền Giang ra Bắc cũng nhanh chóng tụ hội cùng 2 người còn lại.
Ba cô gái xinh đẹp xuất hiện cùng một khung ảnh thì cả ba đều vướng phải những scandal tình cảm, gây xôn xao trong dư luận.
Cụ thể, Quế Vân từng làm mọi người chú ý khi công khai hẹn hò với Trường Giang. Cô đưa mọi bằng chứng từ tin nhắn, đoạn ghi âm cho thấy cả hai từng mặn nồng, chấp nhận mọi sự “ném đá” khi là người thứ 3. Tuy nhiên, cho đến nay Trường Giang chẳng có phản hồi nào về mối quan hệ của họ trong thời điểm ấy.
Cũng tương tự như Quế Vân, Nam Em không chỉ biết đến bởi các danh hiệu nhan sắc mà cô còn khiến khán giả ngao ngán bởi loạt các chi tiết xoay quanh scandal tình cảm với “Mười khó”. Cô rất đau đớn khi không được đối phương chấp nhận tình cảm và bất chấp để làm những việc gây chú ý, ồn ào trong suốt một thời gian dài: công khai yêu Trường Giang tha thiết, tặng bánh sinh nhật, ra MV,… dù cô biết rõ nam danh hài khi ấy đang là bạn trai của Nhã Phương.
Trong thời gian gặp phải scandal không hay, liệu rằng hội chị em này có tiếp tục lên tiếng bênh vực nhau?
Theo Thể thao văn hóa

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét