Đi đám tang: Phi Thanh Vân, Thủy Tiên mặc g.ợ.i cảm, Hari, Bảo Thy giản dị vẫn bị ”n.é.m đá”

Đi đám tang: Phi Thanh Vân, Thủy Tiên mặc g.ợ.i cảm, Hari, Bảo Thy giản dị vẫn bị ”n.é.m đá”

 Tới chia buồn với đồng nghiệp, nhiều sao Việt bị đánh giá phản cảm vì mặc đồ thiếu tinh tế, không phù hợp với không khí ở đám tang.

Trái ngược với đám cưới, sao Việt khi tới dự đám tang đồng nghiệp, dù thường ngày sang trọng thế nào cũng sẽ tiết chế ở khoản ngoại hình để bày tỏ  sự tôn trọng với người đã mất. Thế nhưng, nhiều sao Việt dường như vẫn muốn bảo vệ hình tượng, chọn trang phục có phần ”làm quá” khi đến đưa tiễn người quen. Có kiều nữ còn trang điểm đậm hơn cả đi diễn, khiến công chúng lắc đầu vì sự thiếu tinh tế, không hợp lễ nghi.
sao-viet-di-dam-tang-blogtamsuvn1Đúng là mặc đồ đen theo nghi lễ đám tang, thế nhưng Phi Thanh Vân lại chưng diện váy ngắn cũn cỡn, lại xuyên thấu mỏng tang tới đưa tiễn người đã khuất. Cô còn trang điểm cực đậm như đi diễn, khiến nhiều người phản cảm vì kém duyên.
sao-viet-di-dam-tang-blogtamsuvn2Dự lễ tang của Wanbi Tuấn Anh, Thủy Tiên xuất hiện với chiếc váy khá ngắn, trang điểm sắc sảo như lên sóng truyền hình, làm mất thiện cảm từ công chúng. Song, cũng có ý kiến bảo vệ nữ ca sĩ, cho rằng vì không kịp thay đồ sau khi đi diễn nên Thủy Tiên mới giữ nguyên tạo hình như vậy tới đám tang.
sao-viet-di-dam-tang-blogtamsuvn3Maya thậm chí còn gây tranh cãi kịch liệt vì mặc váy thướt tha, đeo giày cao gót điệu đà, tô son đậm thể hiện hình ảnh ngôi sao trong lúc tới viếng đồng nghiệp. Bộ đồ lộng lẫy của cô nàng chỉ hợp đi tiệc, đi diễn hơn là đến những nơi nghiêm trang, cần mặc kín đáo.
sao-viet-di-dam-tang-blogtamsuvn5Mặc đồ đỏ tới đám tang, lại mở cúc cổ trễ và trang điểm nổi bật, Mai Phương Thúy cũng không được đánh giá, bị cho là thiếu tinh tế giữa bầu không khí đau buồn của người thân đồng nghiệp.
sao-viet-di-dam-tang-blogtamsuvn6Bảo Thy đã làm bùng nổ nhiều ý kiến trái chiều khi trang điểm má hồng, tô son đậm đến tang lễ của Wanbi Tuấn Anh.
Xem thêm: Hết Bảo Thy, Vbiz lại xuất hiện thêm bản sao của Kỳ Duyên, nghi án thẩm mỹ chung 1 “lò”
sao-viet-di-dam-tang-blogtamsuvn7Mặc áo mỏng làm lộ lớp nội y, Tâm Tít còn bị chỉ trích nặng nề khi đi viếng Wanbi Tuấn Anh mà trang điểm quá lố, buộc băng đô cài tóc điệu đà như diễn show.
sao-viet-di-dam-tang-blogtamsuvn8Mới đây, trong tang lễ của danh hài anh Vũ, Phương Thanh cũng bị chú ý vì lớp trang điểm cực đậm, kẻ mắt đen sì và tô môi hồng rực rỡ. Dù là người chị thân thiết với người quá cố nhưng nữ ca sĩ cũng bị mất điểm vì điều này.
sao-viet-di-dam-tang-blogtamsuvn9Khánh Thi không chọn áo đen theo lễ nghi ở các đám tang mà mặc đồ màu sắc rực rỡ, lại makeup kỹ lưỡng, bị đánh giá là không tôn trọng cố nhà văn Nguyễn Quang Sáng.
sao-viet-di-dam-tang-blogtamsuvn10Thắp hương tưởng nhớ tại lễ tang đồng nghiệp, Trà Ngọc Hằng khiến nhiều netizen chán nản vì vẫn mặc đồ sành điệu, diện quần rách và đánh son màu nổi không phù hợp.
sao-viet-di-dam-tang-blogtamsuvn13Tại đám tang Anh Vũ, hầu hết mọi người đều mặc trang phục đen hoặc đồ màu tối, Lê Dương Bảo Lâm ”lạc quẻ” với chiếc áo họa tiết kiểu cách, bị đánh giá là thiếu chân thành.
sao-viet-di-dam-tang-blogtamsuvn11Hari Won khéo léo chọn đồ dài đến mắt cá chân kín đáo, ưu tiên màu tối khi tới dự tang lễ người thân của trợ lý Trấn Thành. Tuy mặc giản dị, thế nhưng người đẹp vẫn bị nhận xét là kém duyên.
sao-viet-di-dam-tang-blogtamsuvn12Nguyên nhân là bà xã Trấn Thành không tỏ ra đau buồn mà vẫn cười vui vẻ giữa không khí tang thương đau buồn của gia chủ.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét