Đi chơi cùng người yêu bị chụp trộm: Chi Pu như mẹ bỉm sữa, kéo đến Lan Ngọc ‘ôi thật bất ngờ’

Đi chơi cùng người yêu bị chụp trộm: Chi Pu như mẹ bỉm sữa, kéo đến Lan Ngọc ‘ôi thật bất ngờ’

Có lẽ càng đi cạnh người yêu thương, các mỹ nhân Việt càng ăn mặc xuề xòa, để lộ vóc dáng thực sự của mình.

Không nhất thiết phải lồng lộn như trên sân khấu, vẫn biết rằng ở bên cạnh người mình yêu thương thì mặc sao thoải mái nhất là được. Tuy nhiên, là một người nổi tiếng thì các mỹ nhân Việt cũng cần giữ gìn hình ảnh của mình, ‘đẹp khoe xấu che’, lựa chọn các bộ cánh phù hợp, trang điểm một chút để ghi điểm trong mắt công chúng chứ đừng xuề xòa như thế này.
sao-nu-blogtamsuvn1
Đi cùng người yêu Ông Cao Thắng, Đông Nhi bỏ giày cao gót, mặc váy ngắn lộ rõ đôi chân thiếu thon gọn và phần đùi khá to của mình.
Xem thêm: Mặc jumpsuit thảm họa: Đông Nhi, Hà Hồ nhìn ‘phát ngượng’, tới Yến Trang ngã ngửa luôn
sao-nu-blogtamsuvn12
Dù lựa chọn quần jeans nhưng giọng ca ‘Bad boy’ vẫn khiến fan giật mình với đôi chân to của cô. Đúng là thiếu giày cao gót, Đông Nhi giảm đi 40% sự quyến rũ, gợi cảm.
sao-nu-blogtamsuvn3
Chi Pu và ‘bạn trai tin đồn’ bị bắt gặp đang hẹn hò tại Hội An, fan được phen hết hồn với diện mạo quá đỗi luộm thuộm của thần tượng. Chiếc váy hoa kiểu dáng free size khiến cô trông chẳng khác nào mẹ bỉm sữa.
sao-nu-blogtamsuvn10
Mặc dù chiều cao không quá nổi bật nhưng Chi Pu được khen ngợi với vóc dáng cân đối, gợi cảm chẳng kém cạnh mỹ nhân nào trong showbiz, đặc biệt là sau khi vòng 1 tăng size bất thường. Ấy vậy mà trong bức hình chụp vội này, cô nàng bị tố thân hình nhiều mỡ, thiếu thon gọn.
57209062_1519219624877895_5633911423403819008_n
Luôn chỉ nhận là bạn bè nhưng Chi Dân – Lan Ngọc lại lộ ảnh nắm chặt tay khi du lịch Thái Lan, củng cố cho tin đồn hẹn hò, trước đây cặp đôi cũng bị phanh phui khoảnh khắc tình tứ như vậy. Chi Dân tăng cân thấy rõ, trong khi Lan Ngọc vẫn giữ được phong độ khi bị chụp trộm. Ảnh: BMSB – Trần Hạo Nam.
sao-nu-blogtamsuvn4
Tóc Tiên và Hoàng Touliver không ngại thể hiện những hành động tình cảm. Chủ hit ‘Vũ điệu cồng chiêng’ chưng diện váy 2 dây trễ nải, để mặt mộc tựa đầu vào vai ‘bạn trai’.
sao-nu-blogtamsuvn5
Chưa lên tiếng thừa nhận nhưng khoảnh khắc này cũng đủ cho thấy Trịnh Thăng Bình đang hẹn hò với Liz Kim Cương, cả 2 đi du lịch Đà Nẵng vui vẻ, bị chụp lén nhưng trưởng nhóm LIME vẫn giữ được phong độ nhan sắc.
sao-nu-blogtamsuvn7
Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và con trai cùng nhau đi chơi, ‘Nữ hoàng giải trí’ để mặt mộc vẫn làm bao người phải xuýt xoa vì đường nét gương mặt tây, xương quai xanh gợi cảm.
sao-nu-blogtamsuvn11
Thế nhưng giọng ca ‘Tội lỗi’ cũng có khuyết điểm, đôi chân gầy guộc khẳng khiu đến mức đáng lo lắng.
sao-nu-blogtamsuvn6
Mlee cũng bị bắt gặp xuất hiện cùng bạn trai tin đồn Quốc Anh. Cả 2 đều đeo khẩu trang nhưng fan vẫn dễ dàng nhận ra. Nữ ca sĩ lộ đôi quầng thâm, thiếu sức sống.
sao-nu-blogtamsuvn16
Ngân 98 ngoài đời khác khá nhiều so với hình ảnh tự đăng tải trên mạng xã hội, ‘hot girl thị phi’ đi chơi cùng Lương Bằng Quang với chiếc váy 2 dây, tố cáo vòng 1 xập xệ, gương mặt cũng ‘nhừ’ hơn tuổi.
sao-nu-blogtamsuvn19
Đi chơi với người yêu kém tuổi là Anh Tú, Diệu Nhi lộ gương mặt kém sắc, nhìn không được xinh đẹp bằng khi đã make up kĩ lưỡng.
sao-nu-blogtamsuvn8
Nhã Phương đời thường không đẹp như ảnh đã qua photoshop hoặc khi đi dự sự kiện, bà xã Trường Giang lộ mặt gầy, làn da kém sáng.
sao-nu-blogtamsuvn9
Hari Won được khen ngợi giảm cân thành công, trở thành mỹ nhân đình đám showbiz từ sau khi cưới Trấn Thành, thế nhưng bắt gặp 2 người đi chơi bên ngoài thì fan lại tỏ ra khá thất vọng.
sao-nu-blogtamsuvn13
Giọng ca ‘Anh cứ đi đi’ vẫn khá đầy đặn, nhất là gương mặt cũng không trẻ ‘hack tuổi’ nhưng dân tình vẫn tưởng.
sao-nu-blogtamsuvn14
Khởi My vẫn chuộng phong cách hip hop, thể thao và năng động, chọn chiếc quần rách tả tơi cá tính nhưng bà xã Kelvin Khánh cũng bị lộ đùi to, chân ngắn.
sao-nu-blogtamsuvn15'
Đẹp như ‘Thần tiên tỉ tỉ’ Đặng Thu Thảo cũng không tránh khỏi lúc xuống sắc, mỹ nhân sinh năm 1991 khiến người nhìn giật mình vì vóc dáng cò hương như thế này.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét