Khởi tố, bắt tạm giam ”đại gia" đeo vàng giả Phúc XO

(CAO)Sáng 23/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, 37 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), Trần Ngọc Tài (24 tuổi, em ruột Phúc XO) cùng 10 đồng phạm để điều tra hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép chất ma túy
Theo Công an TP.HCM, lúc 1 giờ 30 ngày 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự kết hợp đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM và Công an quận 12 kiểm tra hành chính quán karaoke XO Pharaon trên đường Trường Chinh, quận 12 do Phúc XO làm chủ.
Công an đọc lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Ngọc Phúc trước đó.
Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện 9 phòng karaoke đang hoạt động phục vụ 80 khách ca hát. Kết quả xét nghiệm phát hiện có 39 người dương tính với chất ma túy và phát hiện có 2 tiếp viên và 1 khách hát karaoke có tàng trữ ma túy trong người.
Trong quá trình kiểm tra tại quán karaoke XO, Trần Ngọc Tài (em ruột Phúc XO) cũng đang có mặt tại quán. Lực lượng công an đã đưa Phúc XO, Tài và những người có liên quan về trụ sở công an để làm rõ vụ việc.
Qua làm việc, cơ quan chức năng xác định Phúc XO có hành vi chỉ đạo nhân viên tạo điều kiện cho khách đến hát karaoke được phép mang ma túy vào sử dụng.
Công án khám xét nhà Phúc XO vào chiều ngày 10/4.
Quán karaoke cũng cung cấp cho khách các dụng cụ như khay đĩa đựng ma túy, ống hút ma túy, nhạc âm thanh lớn để khách "bay, lắc", cung cấp tiếp viên ăn mặc gợi cảm tiếp rượu bia và cùng khách sử dụng ma túy nhằm thu lợi bất chính.
Trước đó, công an cũng đã khám xét nơi ở và quán karaoke của Phúc XO và phát hiện thêm một số xe máy của Phúc sử dụng biển ngũ quý giả nên đưa về đồn để mở rộng điều tra. 
Ngoài ra, qua khám xét nơi ở của Trần Ngọc Tài, cơ quan chức năng phát hiện có tàng trữ chất ma túy.
Hiện Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang tiếp tục tiến hành các trình tự tố tụng theo quy định pháp luật.
Phúc XO nổi tiếng trên mạng thời gian qua với danh xưng "Người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam", trên người Phúc đeo hơn chục kg vàng. Tuy nhiên, sau khi bị bắt, Phúc khai số vàng trên là giả, chủ yếu để đánh bóng tên tuổi nhằm thu hút khách đến với quán karaoke của mình. Thậm chí trên người Phúc nhiều nơi còn bị nổi mẩn ngứa do việc đeo vàng giả gây rnên.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét