Nhanh như gió, CĐM tìm ra địa điểm ghi hình clip bị nghi là của hotgirl “tình cũ Pew Pew”

Nhanh như gió, CĐM tìm ra địa điểm ghi hình clip bị nghi là của hotgirl “tình cũ Pew Pew”

Đoạn clip sau khi bị lộ trên MXH đã nhanh chóng được CĐM truyền tay nhau chia sẻ. Nhanh như gió, địa điểm được cho là nơi “sản xuất” đoạn clip cũng được tìm ra.

Mới đây, một đọan clip khá nhạy cảm của cặp đôi chưa xác định rõ danh tính đã lộ trên mạng xã hội. Sau khi đoạn clip ngắn được tung ra, thì nhận được khá nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng.
Nhiều người tinh ý và có ý nghi ngờ cô gái xuất hiện “thoắt ẩn thoắt hiện” trong đoạn clip này chính là cô bạn hotgirl T.A. người được xem là tình cũ của hot streamer Pew Pew.
Hotgirl T.A bị nghi vấn lộ clip nhạy cảm trên MXH
Đoạn ngắn kéo dài gần 5 phút đã gây bão cộng đồng mạng trong buổi chiều hôm nay. Nhanh như chớp, nhiều “anh hùng bàn phím” xác nhận đoạn clip này được quay tại một khách sạn khá lớn nằm trong trung tâm của thành phố lớn.
YanNews-2167221-201904-cdm-nhanh-nhu-gio-tim-ra-han-dia-diem-lo-clip-nhay-cam-noi-nhu-con-0dd99fe7
Khách sạn S.H. khá đồ sộ và hoành tráng ngay tại trung tâm của thành phố, được cho là nơi ghi hình đoạn clip nhạy cảm của hotgirl T.A
Ngay lập tức, danh tính khách sạn được CĐM truy tìm ra. Theo đó, đây là một khách sạn khá sang trọng của một trung tâm thành phố lớn. Hình ảnh về khách sạn được cho là nơi ghi hình đoạn clip nhạy cảm được chia sẻ nhiều không kém clip gốc.
Một góc nhỏ của khách sạn 5 sao S.H. có view nhìn ra biển
Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.
Theo Thể Thao Văn Hóa

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét