R.ù.n.g m.ì.n.h”! A.n.h V.ũ m.ặ.c áo sơ mi ánh tím, ca rô… về b.á.o m.ộ.ng cho Hồng Vân

R.ù.n.g m.ì.n.h”! A.n.h V.ũ m.ặ.c áo sơ mi ánh tím, ca rô… về b.á.o m.ộ.ng cho Hồng Vân

Hồng Vân cho biết, đêm qua Anh Vũ về gặp mình trong giấc mơ và báo mộng cho cô 2 điều.
Có thể nói, Hồng Vân là người thân cận với Anh Vũ trong công việc cũng như cho đến lúc qua đời, Hồng Vân cũng là người nhiệt tình ủng hộ sắp xếp mọi chuyện từ kêu gọi ủng hộ đến việc sắp xếp lo thủ tục đưa thi hài Anh Vũ về Việt Nam.
Rùng mình! Anh Vũ mặc áo sơ mi ánh tím, ca rô... về báo mộng cho Hồng Vân - Hình 1
Có thể nói, những ngày qua Hồng Vân đã phải suy nghĩ nhiều, mệt mỏi thì mới đây nữ nghệ sĩ có đăng đàn chia sẻ việc Anh Vũ về báo mộng cho cô.
Cụ thể, trong giấc mơ đó Anh Vũ mặc áo sơ mi ánh tím, ca rô đang đứng nhìn Hồng Vân với vẻ mặt hồn giận, chỉ nhìn Hồng Vân mà không nói gì.
Cũng từ giấc mơ này Hồng Vân đưa ra 2 điều mà Anh Vũ muốn nhắc mình: thứ nhất Anh Vũ muốn về nhà thật nhanh, thứ hai Anh Vũ muốn mặc áo như trong giấc mơ.
Rùng mình! Anh Vũ mặc áo sơ mi ánh tím, ca rô... về báo mộng cho Hồng Vân - Hình 2
Hồng Vân viết: “Tâm sự chuyện đêm qua: lúc 11 PM sau khi từ sân khấu Superbowl trở về Vân mệt mỏi và ngủ thiếp đi lúc nào không biết … trong giấc ngủ mệt Vân thấy em về mặc chiếc áo sơmi có ánh tím , carô… em đứng đó nhìn chị ngủ mệt với vẻ mặt hơi hờn giận… giật mình thấy em chị mừng rỡ hét lên …trời ơi Vũ hả ???? Sao đứng đó không đánh thức tui… em vẫn nhìn và chẳng trả lời… bỗng cổ họng chị khô khốc vì chị nhận thức được Vũ của chị đã không còn nữa….
Giật mình thức dậy nhìn đồng hồ trên đt là 1g30 và trên inbox là hàng loạt tin nhắn của group (Hoài Tâm , Việt Hương và Leon ) về việc hoàn thành nốt thủ tục giấy tờ ở Việt Nam cho em… chị và mọi người đã bàn bạc tới 3g sáng đó Vũ!!!!
Chả tin là em đã mất đâu … và chắc em cũng chưa biết là mình mất… nên giấc mơ hôm qua chị hiểu là em muốn 2 điều :
1/ phải cho em về nhà thật nhanh
2/ em thích cái áo mà em cho chị thấy phải không Vũ????”
Anh Kẹo

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét