Sao Việt làm phù dâu: Trâm Anh, Đỗ Mỹ Linh ”cướp” hết spotlight, Kha Ly lấn át cả Nguyệt Ánh

Sao Việt làm phù dâu: Trâm Anh, Đỗ Mỹ Linh ”cướp” hết spotlight, Kha Ly lấn át cả Nguyệt Ánh

Mời người đẹp, hot girl làm phù dâu đám cưới, nhiều sao Việt ”dở khóc dở cười” vì bị chính nhân vật phụ lấn át nhan sắc.

Được mời làm phù dâu trong đám cưới đồng nghiệp, bạn thân, dàn mỹ nhân Việt nhiều lần chưng diện còn lộng lẫy hơn cả nhân vật chính. Từ Kỳ Duyên tới Đỗ Mỹ Linh đều có những khoảnh khắc khiến cư dân mạng ”hoang mang” không biết ai mới là cô dâu khi đảm nhận vai trò hỗ trợ đằng gái ở hôn lễ. Có người đẹp còn mặc đồ hào nhoáng hơn cả cô dâu, thực sự làm netizen hiểu lầm là cố chiếm spotlight để trở thành tâm điểm tại đám cưới.
sao-viet-lam-phu-dau-blogtamsuvn3Là chị em trên bến dưới thuyền với Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên được giao trọng trách làm phù dâu trong đám cưới cô chị. Thế nhưng, xuất hiện trong hôn lễ với bộ váy xẻ hông cao, khoét ngực để lộ vòng 1 gợi cảm, Hoa hậu Việt Nam 2014 lại bị nghi ”chơi chiêu”, chiếm lĩnh sự chú ý.
sao-viet-lam-phu-dau-blogtamsuvn4Thế nhưng mặc những thị phi, đôi bạn thân vẫn khiến nhiều người cảm động vì cử chỉ thân thiết của Kỳ Duyên. Có ý kiến cho rằng người đẹp chọn đồ tôn dáng là để khiến Diệp Lâm Anh càng thêm tự hào về cô em gái.
sao-viet-lam-phu-dau-blogtamsuvn5Đi đám cưới bạn thân, chụp chung hình với cô dâu, Trâm Anh lại trở thành tiêu điểm chú ý vì nhan sắc nổi bật. Cũng mặc váy xanh thở vai, thế nhưng mái tóc vàng và gương mặt baby của cô nàng có phần lấn át các nhân vật còn lại.
sao-viet-lam-phu-dau-blogtamsuvn6Tới cả ảnh tập thể, hot girl thị phi cũng khéo léo chiếm spotlight với màn kéo váy cao, để lộ chân thon và làn da trắng mướt không chút tì vết.
sao-viet-lam-phu-dau-blogtamsuvn7Bạn gái cũ của Pew Pew thậm chí còn xinh đẹp, ngọt ngào và tỏa sáng hơn cả nhân vật chính. Nếu mời cô nàng làm phù dâu, có lẽ hội bạn thân nên cân nhắc chọn trang phục kín đáo, tinh tế hơn để tránh làm bật vai phụ.
sao-viet-lam-phu-dau-blogtamsuvn1Đẩm nhận vai trò phù dâu cho Nguyệt Ánh, thế nhưng với bộ áo dài gấm hoa, được thêu kỳ công, Kha Ly trong tấm hình selfie với cô dâu được khen ngợi vì nhan sắc chẳng thua kém tân nương.
sao-viet-lam-phu-dau-blogtamsuvn2aTường Vy thậm chí còn có chút lấn át Thúy Diễm khi làm phù dâu trong hôn lễ của bạn thân bởi bộ áo dài đỏ rực – màu truyền thống của các đám cưới.
sao-viet-lam-phu-dau-blogtamsuvn8Chụp hình cưới chung với Khánh Thi, Chi Pu trong vai trò phù dâu nhưng lại mặc bộ váy cúp ngực gợi cảm hơn cả nữ hoàng dancesport. Hot girl làm netizen ”hoang mang” vì không biết ai mới làm nền cho người còn lại.
sao-viet-lam-phu-dau-blogtamsuvn16Mời học trò Thu Hiền tới làm phù dâu trong lễ ăn hỏi, Lan Khuê khiến cư dân mạng ”đau đầu” vì không biết ai là nhân vật chính. Huấn luyện viên The Face còn chuẩn bị áo dài phù dâu màu trắng, đính hoa vàng kim khá giống với lễ phục tân nương.
sao-viet-lam-phu-dau-blogtamsuvn9Ngọc Hân và Mai Ngọc thể hiện tình cảm ”chị ngả em nâng” trong đám hỏi của MC thời tiết. Hoa hậu 8X diện chiếc áo dài vàng óng, rực rỡ chẳng kém cạnh cô dâu/
sao-viet-lam-phu-dau-blogtamsuvn10Làm phù dâu cho Á hậu Dương Tú Anh, Ngọc Hân tiếp tục có màn ”chặt chém” đàn em với sắc vóc thăng hoa trong bộ áo dài màu hồng phấn.
sao-viet-lam-phu-dau-blogtamsuvn11Xinh đẹp như công chúa với bộ váy cưới trễ vai nhuốm màu cổ tích, song Thanh Tú trong hình selfie với phù dâu Ngọc Hân lại không tỏa sắc trọn vẹn bởi nhan sắc của đàn chị cũng ”chẳng phải dạng vừa đâu”.
sao-viet-lam-phu-dau-blogtamsuvn12Cũng trong hôn lễ Thanh Tú, Đỗ Mỹ Linh cũng có phần nổi bật không kém đàn chị khi mặc chiếc váy trễ vai màu pastel điệu đà.
Xem thêm: Hết Bảo Thy, Vbiz lại xuất hiện thêm bản sao của Kỳ Duyên, nghi án thẩm mỹ chung 1 “lò”
sao-viet-lam-phu-dau-blogtamsuvn13Nhan sắc đỉnh cao của Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến cô nàng lộng lẫy như cô dâu thực sự khi chỉ đứng một mình. Vốn đã xinh, Đỗ Mỹ Linh khi chưng diện lại càng xuất sắc.
sao-viet-lam-phu-dau-blogtamsuvn14Mời cả hội bạn thân toàn người đẹp như Ái Phương, Hoàng Oanh làm phù dâu, Nhã Phương dù xịnh đến đâu cũng bị ”lạc trôi” giữa rừng mỹ nhân sắc nước hương trời thế này.
sao-viet-lam-phu-dau-blogtamsuvn15”Trót” chọn dresscode là mặc váy trắng giống cô dâu, Nhã Phương trong khung hình với hội chị em bạn dì thực sự khiến fans mỏi mắt vì ai cũng xinh chẳng kém vai chính.
sao-viet-lam-phu-dau-blogtamsuvn16DLê Hà đi đám cưới Linh Chi mà diện đầm lệch vai giống váy cưới của cô dâu, nhan sắc thậm chí còn lấn át cả cô chị thân thiết.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét