Từ bỏ sự nghiệp nhà đài sau 20 năm gắn bó, BTV Vân Anh có cuộc sống thế nào bên ông xã hơn 21 tuổi?

Từ bỏ sự nghiệp nhà đài sau 20 năm gắn bó, BTV Vân Anh có cuộc sống thế nào bên ông xã hơn 21 tuổi?

Gần 3 năm sau khi BTV Vân Anh chính thức nói lời chia tay VTV, cuộc sống hiện tại của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.
BTV Vân Anh sinh năm 1975, quen mặt với khán cả nước khi giữ sóng nhiều năm bản tin Thời sự 19h của Đài truyền hình Việt Nam. Ngoài khả năng dẫn dắt lưu loát, phong cách chuyên nghiệp của một MC dày dặn kinh nghiệm, chị còn gây ấn tượng bởi giọng nói trầm ấm, gương mặt phúc hậu. Tuy nhiên, sau hơn 20 năm gắn bó với công việc nhà đài, tháng 11/2016, Vân Anh bất ngờ nói lời chia tay VTV.
s
Chia sẻ về lý do nghỉ việc, cựu BTV 7X cho hay: “Có thể nhiều người bất ngờ khi tôi rời khỏi VTV nhưng với tôi, đó là ý định cũng từ lâu rồi. Chính môi trường làm việc, chính sự tin yêu của khán giả đã níu kéo tôi cho đến ngày hôm nay. Nhưng đến một lúc, tôi cảm thấy mình cần phải rẽ sang một hướng khác, mở ra một hướng đi mới cho mình, hướng đến tương lai hơn. Tất nhiên, quyết định này cũng rất khó khăn, bởi không dễ gì mình có thể từ bỏ một thứ đã quá gắn bó và thân quen trong suốt 20 năm qua”.
Trong cuộc sống riêng, Vân Anh có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã là PGS.TS Nguyễn Văn Thạch – người từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc bệnh viện Việt Đức và được Bộ trưởng Bộ Y tế trao bằng khen vào tháng 11/2015 vì những cống hiến lớn lao trong nghề. Vợ chồng BTV Vân Anh có hai cậu con trai.
Cựu BTV nhà đài ít hơn ông xã 21 tuổi. Dù chênh lệch lớn về tuổi tác song PGS.TS Nguyễn Văn Thạch luôn thấu hiểu những khó khăn, vất vả mà Vân Anh phải trải qua. Cô từng chia sẻ, ông xã chính là sự hậu thuẫn cực lớn trong thời điểm cô còn làm việc tại VTV. “Khi biết vợ tham gia những hoạt động xã hội, anh động viên và vẫn nói rằng, hãy làm tất cả những gì có thể. Dù là một việc rất nhỏ thôi nhưng là lớn với mình, còn với những người có hoàn cảnh thì mọi sự giúp đỡ, mọi lời động viên đều luôn đáng quý”.
Chọn lui về hậu trường để toàn tâm toàn ý chăm sóc gia đình, nhưng không phải vì thế mà chị đánh mất đi sự năng động, vui tươi vốn có. Có thế nói, gần 3 năm rời xa VTV chính là thời gian để Vân Anh hưởng trọn cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.
Người theo dõi Vân Anh có thể thấy, trên Facebook, ngoài chia về bản thân chị thường xuyên khoe hình ảnh đi du lịch nhiều nơi cùng ông xã. Những nơi Vân Anh từng đặt chân đến phải kể đến Ireland, Wales, Nhật Bản,…
Cựu BTV nhà đài rất trân trọng từng khoảnh khắc hạnh phúc, ấm áp bên người bạn đời.
Trên Facebook, không khó để tìm những hình ảnh ngọt ngào, lãng mạn giữa Vân Anh và PGS.TS Nguyễn Văn Thạch.
Vân Anh và hai con trai đang trong tuổi ăn, tuổi học.
Nhìn cuộc sống của Vân Anh nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ.
Đặc biệt, ở tuổi 44 Vân Anh vẫn giữ được vẻ đẹp rạng ngời.
Hình ảnh Vân Anh trong những chuyến du lịch.
Theo Vietnamnet

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét