DOANH NHÂN,CA SĨ BẠCH TRÚC LIÊN TIẾP ĐOẠT NHIỀU DANH HIỆU CA HÁT

    Thời học sinh,sinh viên , doanh nhân ca sĩ Bạch Trúc liên tiếp đoạt nhiều giải thưởng ca hát.Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh ,nhưng cô vẫn đam mê máu lửa với việc ca hát.Năm 1997,Bạch Trúc đã đạt giải giọng hát hay trên sóng phát thanh truyền hình tỉnh Khánh Hòa.

      Cô cho hay,với công việc là kế toán trưởng ,bù đầu ,bù cổ với máy tính thì việc ca hát giúp cô giải tỏa stress khá nhiều.Sau khi tập luyện một bài hát cô quên đi cái cực nhọc ,nhức đầu của các con số,sự tính toán.
       Thế nên  tại cuộc thi "cùng vui cùng hát " của  đài TNND TPHCM,cô ca sĩ không chuyên này cũng lọt vào Top 10,hơn cả ngàn thí sinh là ca sĩ chuyên  nghiệp khác.

        Vừa qua ,tại nhà văn hóa phụ nữ ,cô cũng giật 2 giải khuyến khích .

         Trong giới doanh nhân,cô cũng không phải dạng vừa khi lọt vào top 5 giải Sao Hôm năm 2018.Dừng lại ở top 5 vì Bạch Trúc mắc bận đi công tác xa,không thể tham gia tiếp cuộc thi.Ca sĩ Ngọc Ánh,đạo diễn Nguyễn Minh,tổng ban tổ chức là anh Nguyễn Duy Mạnh không tiếc lời ca ngợi Bạch Trúc.
                                         
                                          Bạch Trúc cùng ca sĩ Ngọc Ánh trong giải Sao Hôm 2018
        Không chỉ làm kế toán trưởng ,doanh nhân Bạch Trúc còn là quản lí của nội thất Simple,chuyên thiết kế ,thi công nội thất nhà ở văn phòng,cà phê. Và hiện tại ,Bạch Trúc đang phát triển thương hiệu Kymi,chuyên may đồng phục gia đình,công ty...


                                                                                               
                                                                                                                          HỒ ĐÌNH THI


Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét