Lộ thiệp cưới ở khách sạn 5 sao của Dương Khắc Linh và bạn gái kém 13 tuổi



Những ngày qua, nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu đã úp mở về kế hoạch kết hôn. Nhưng chuyện chỉ rõ ràng hơn khi mới đây, một người bạn của nhạc sĩ đã chia sẻ hình ảnh thiệp cưới trên trang cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.
Tuy là nghệ sĩ nổi tiếng, nhưng thiệp cưới của tác giả bản hit “Đừng như thói quen” lại được thiết kế khá đơn giản trên nền hồng trắng, với đầy đủ thông tin của nhà trai và nhà gái, cũng như thời gian, địa điểm diễn ra buổi lễ trọng đại.
Lộ thiệp cưới ở khách sạn 5 sao của Dương Khắc Linh và bạn gái kém 13 tuổi - 1
Thiệp cưới của Dương Khắc Linh và người yêu kém 13 tuổi đã được gửi đến tay bạn bè, người thân.
Theo đó, hôn lễ của Dương Khắc Linh và Sara Lưu (tên thật là Ngọc Duyên) sẽ được diễn ra vào 6h chiều ngày Chủ Nhật, 2/6 tới tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Quận 5, TP.HCM. Đây cũng từng là nơi diễn ra nhiều lễ cưới sang trọng của các cặp đôi nổi tiếng trong showbiz Việt trước đó.
Ngoài ra, các khách mời đến dự hôn lễ được yêu cầu mặc trang phục theo tông màu đen và hồng. Một số nguồn tin cho biết, tiệc cưới của Dương Khắc Linh và người yêu kém 13 tuổi sẽ là một sự kiện được tổ chức thật ấm cúng, với sự hiện diện của khoảng 400 khách mời gồm gia đình, bạn bè và những nghệ sĩ đồng nghiệp nổi tiếng của cả hai.
Trước đó vài ngày, nhà thiết kế Chung Thanh Phong cũng đã chia sẻ hình ảnh bạn gái Dương Khắc Linh đến thử váy cưới có giá nghìn đô. Tuy nhiên, ngoài bộ váy trắng với những họa tiết tinh tế, vợ sắp cưới của Dương Khắc Linh vẫn chưa vội tiết lộ về bộ lễ phục thứ 2 mà cô sẽ diện trong ngày trọng đại.
Lộ thiệp cưới ở khách sạn 5 sao của Dương Khắc Linh và bạn gái kém 13 tuổi - 2
Một trong những bộ váy cưới mà Sara Lưu sẽ diện trong ngày trọng đại.
Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên chính thức công khai tình cảm vào tháng 11 năm ngoái. Cả hai quen biết nhau khi tham gia chương trình “Giai điệu chung đôi” do nam nhạc sĩ làm giám khảo, còn bạn gái anh góp mặt với vai trò thí sinh.
Sau vài lần làm việc chung, cả hai phải lòng nhau và chính thức hẹn hò. Dương Khắc Linh cũng là người đã hỗ trợ rất nhiều cho các sản phẩm âm nhạc sau này của bạn gái.
Lộ thiệp cưới ở khách sạn 5 sao của Dương Khắc Linh và bạn gái kém 13 tuổi - 3
Cặp đôi sớm tiến đến hôn nhân sau gần 1 năm công khai hẹn hò.
Trước khi đến với Ngọc Duyên, cha đẻ của bản hit “Đừng như thói quen” từng có vài năm hạnh phúc bên ca sĩ Trang Pháp. Do đó, khi Dương Khắc Linh công khai chuyện tình cảm với bạn gái 9x, từng có tin đồn cho rằng Ngọc Duyên là người thứ 3 khiến mối quan hệ giữa cả hai tan vỡ.
Tuy nhiên, nam nhạc sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết, anh đến với người yêu mới sau hơn một năm chia tay Trang Pháp.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét