Mừng sinh nhật: Ngọc Trinh, Tóc Tiên lên đồ lồng lộn, nhìn H’Hen diện lại váy cũ cực thương


– Không chỉ gây ấn tượng với bữa tiệc hoành tráng đón tuổi mới mà loạt sao Việt còn khiến Netizen lác mắt với gu thời trang ngày càng sexy, sành điệu.

Bên cạnh những mỹ nhân cực kì chịu chơi khi đầu tư bữa tiệc sinh nhật hoành tráng từ khâu trang trí, khách mời đến trang phục thì không ít người đẹp lại tỏ ra bối rối bởi bị fans ”đột kích” một cách bất ngờ. Cùng chiêm ngưỡng gu thời trang ấn tượng của sao Việt trong ngày sinh nhật qua loạt ảnh dưới đây!
sinh-nhat-blogtamsuvnNgọc Trinh khoe căn phòng ngập tràn màu hồng với bó hoa khổng lồ do bạn trai tặng khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Nữ hoàng nội y khoe nhan sắc ngọt ngào trong bộ váy cúp ngực xuyên thấu ton sur ton làm bất cứ ai nhìn cũng phải liêu xiêu.
Xem thêm: Đi chơi ngày lễ: Hà Hồ, Kỳ Duyên khoe vòng 1 nghẹt thở, nhìn Mai Phương cực thương
sinh-nhat-blogtamsuvn1Tóc Tiên cũng lựa chọn tông màu hồng làm dresscode trong bữa tiệc đặc biệt đánh dấu tuổi 30 đầy ý nghĩa của mình. Người đẹp chứng tỏ đẳng cấp thời trang khi diện nguyên cây hồng ”chất lừ”, khoe vóc dáng bốc lửa chẳng hề thua kém mỹ nhân nào.
sinh-nhat-blogtamsuvn2Dù mệt mỏi với lịch trình bận rộn song Phạm Hương vẫn hết sức tươi tắn, rạng rỡ khi lên ô tô trở về nhà từ bữa tiệc sinh nhật mừng tuổi 24. Bức ảnh chụp vội trong trang phục đời thường tối giản song vẫn toát lên vẻ thanh lịch, nền nã cùng thần thái hoa hậu không thể phủ nhận.
sinh-nhat-blogtamsuvn3Đỗ Mỹ Linh gây sốt khi được cả dàn hoa hậu, á hậu tổ chức sinh nhật bất ngờ tại nhà riêng. Vốn nổi tiếng với style trẻ trung, nữ tính nhưng không kém phần nổi bật, Hoa hậu Việt Nam ghi điểm với sắc vóc ấn tượng, đầy sức sống khi diện bộ đầm màu đen mix tay bồng tôn thêm vẻ duyên dáng.
sinh-nhat-blogtamsuvn4Kỳ Duyên rất linh hoạt trong việc biến hóa hình ảnh, khi thì bánh bèo nữ tính, lúc lại năng động, đằm thắm song đều quyến rũ vô cùng. Dường như không có style nào có thể làm khó được cô nàng.
Xem thêm: Mặc đồ Phật tử đi lễ chùa: Nhã Phương, Elly Trần xinh như tiên nữ, nhìn Nam Em cạn lời
sinh-nhat-blogtamsuvn5Được ”người tình tin đồn” tổ chức sinh nhật, Minh Triệu hào hứng check in tại bữa tiệc hoành tráng với đầy đủ bóng bay, bánh sinh nhật, quà khủng khiến fans phát sốt rần rần. Chưa kể, bộ đôi nổi tiếng còn diện váy đôi, khoe dáng vừa sexy vừa gợi cảm hết nấc.
sinh-nhat-blogtamsuvn6Hòa Minzy ngày càng chứng tỏ gu thời trang sành điệu cùng nhan sắc ”lên hương” kể từ sau khi công khai bạn trai đại gia. Nhờ nỗ lực giảm cân và vượt qua thời gian khủng hoảng về mụn nên cô nàng tự tin chinh phục mọi items.
sinh-nhat-blogtamsuvn7
15/5 mới là sinh nhật nhưng hôm nay, H”Hen Niê đã được đón sinh nhật sớm với chiếc bánh vô cùng đáng yêu. Khoe vẻ cute hột me khi thổi nến, song nhiều khán giả tinh ý đã phát hiện ra cô nàng diện lại váy dạ hội, đeo bông tai cũ và đeo sash Việt Nam như một cách hồi tưởng lại hành trình thành công với bao cố gắng, nỗ lực của mình.
sinh-nhat-blogtamsuvn8Phương Oanh đánh dấu tuổi mới đầy ý nghĩa bằng bức ảnh khoe thân hình đồng hồ cát và gương mặt đẹp không góc chết. Nhan sắc cô nàng ngày càng hoàn thiện, tự nhiên hơn từ sau khi PTTM mũi cà cằm.
sinh-nhat-blogtamsuvn9Bất ngờ được fans tổ chức sinh nhật trên sân khấu, Minh Hằng không giấu nổi sự vui mừng. Chẳng ai nghĩ cô nàng bé Heo mũm mĩm, đen nhẻm ngày nào trở nên xinh đẹp, trẻ trung như thế này dù đã chạm ngưỡng 30 tuổi.
sinh-nhat-blogtamsuvn10Bỏ qua những thị phi thì không thể phủ nhận, Angela Phương Trinh sở hữu sắc vóc hoàn hảo, tự tin chinh phục mọi items thời trang. Bà mẹ nhí đón tuổi mới trong chiếc váy vàng rực nổi bật, mix cùng áo choàng lông toát lên vẻ sang chảnh, quyến rũ.
sinh-nhat-blogtamsuvn11Bị fans ”đột kích” mừng sinh nhật tại nhà nên chẳng kịp make up hay ăn mặc cầu kì nhưng chính hình ảnh giản dị này của Thủy Tiên lại nhận được cảm mến của khán giả. Nhiều người bày tỏ sự yêu thích đặc biệt với phiên bản gần gũi, mộc mạc và đáng yêu này của nữ ca sĩ.
sinh-nhat-blogtamsuvn12Khánh Thi hack tuổi xuất sắc với áo sơ mi như học sinh cùng mũ sinh nhật kute hột me. Người đẹp không giấu được niềm xúc động khi được các học trò bất ngờ tặng bánh sinh nhật khi chuẩn bị đón tuổi mới.
sinh-nhat-blogtamsuvn13Dù đã 40 tuổi nhưng Mỹ Tâm ngày càng trẻ trung và sở hữu gu thời trang ấn tượng. Họa mi tóc nâu tỏ ra bối rối khi được fans và ê kíp tổ chức sinh nhật sớm tại một rạp chiếu phim tại TP Hồ Chí Minh.
Hà Trần

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét