Thanh niên đi tù vì bạn gái nhí xin ngủ một đêm

(CAO) Đó là bị cáo Nguyễn Văn Quyền (SN 2004, trú Trường Phúc, Vĩnh Phước, Nha Trang) vừa bị TAND TP.Nha Trang (Khánh Hòa) tuyên phạt 2 năm 6 tháng tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Theo cáo trạng, Quyền và N.H.N.T. (12 tuổi) quen biết và có tình cảm yêu thương nhau từ tháng 9-2018 thông qua mạng xã hội Facebook.
Khoảng 20h ngày 18-10-2018, Quyền cùng với Lê Thành Trung (bạn Quyền) đến Trường THCS Nguyễn Khuyến, P.Vĩnh Phước thì gặp T.. Tại đây, T. nói “đang giận gia đình” nên xin ngủ nhờ tại nhà Quyền một đêm.
Quyền đồng ý và nhờ Trung chở Quyền và T. về nhà ông bà nội của Quyền (ông Nguyễn Văn Khải – bà Trần Thị Hường, ngụ Trường Phúc, Vĩnh Phước, Nha Trang), là nơi Quyền đang sống với ông bà nội.
Khi vào nhà, ông Khải đang xem ti vi tại phòng khách, Quyền và T. xin vào phòng để học nên ông Khải căn dặn Quyền và T. “học xong rồi đi về”, sau đó ông Khải đi ngủ.
Vào phòng ngủ, T. kể cho Quyền nghe chuyện giận gia đình, sau đó cả hai nằm xem phim hoạt hình trên điện thoại di động của T. được khoảng 20 phút thì Quyền nói với T. “Ê! Làm không?”. T. trả lời “Làm là làm gì?”. Quyền nói tiếp “Cho nha!”. T. đồng ý và nói “ờ”.
Biết T. đồng ý, Quyền ôm, hôn T. rồi làm “chuyện người lớn”. Đến sáng hôm sau, T. không đi học mà ở lại nhà Quyền chơi đến khoảng 18h ngày 19-10-2018, T. đi đến chỗ học thêm và gọi cho bà H.T.T.T. (mẹ đẻ của T.) đến đón và chở về nhà.
Đến ngày 26-10-2018, bà H.T.T.T. biết việc T. và Quyền có quan hệ tình dụcnên làm đơn tố cáo. Tại cơ quan Công an, Quyền đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét