Làm sáng da thấy rõ chỉ sau vài phút đắp, đây chính là 7 mặt nạ "hack" da căng mịn trắng hồng mà nàng nào cũng cần


Glossier Moisturizing Moon Mask (420.000 VNĐ)
Làm sáng da thấy rõ chỉ sau vài phút đắp, đây chính là 7 mặt nạ hack da căng mịn trắng hồng mà nàng nào cũng cần hè này - Ảnh 1.
Bên cạnh "nước thần" Glossier Solution, thương hiệu Glossier còn có một sản phẩm skincare khác được đông đảo các tín đồ làm đẹp ca ngợi hết lời, đó chính là mặt nạ Moisturizing Moon Mask. Tuy được quảng cáo với chức năng trọng tâm là dưỡng ẩm nhờ combo các thành phần chất lượng như squalane, dầu hạnh nhân, hyaluronic acid nhưng điều thú vị là loại mặt nạ này lại được yêu thích hơn cả ở khoản làm sáng da. Với 2 thành phần làm sáng nức tiếng là rễ cam thảo và chiết xuất chanh, em nó sẽ làm da bạn sáng rỡ, tươi tắn như được chiếu rọi ánh đèn sân khấu cực nịnh mặt vậy.
Peter Thomas Roth Pumpkin Enzyme Mask (1,3 triệu VNĐ)
Làm sáng da thấy rõ chỉ sau vài phút đắp, đây chính là 7 mặt nạ hack da căng mịn trắng hồng mà nàng nào cũng cần hè này - Ảnh 2.
Tinh hoa của em mặt nạ này được nhắc đến ở ngay tên gọi, đó chính là enzyme bí đỏ có khả năng loại bỏ lớp da chết sần sùi một cách thần tốc. Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm còn được bổ sung AHA tăng cường thêm sức mạnh tẩy tế bào chết và thành phần aluminum oxide làm da sáng bóng, căng mướt. Đắp mặt nạ này xong, làn da sẽ không chỉ sáng bật tông mà còn căng bóng thấy rõ.
Clinique Pep-Start Double Bubble Purifying Mask (560.000 VNĐ)
Làm sáng da thấy rõ chỉ sau vài phút đắp, đây chính là 7 mặt nạ "hack" da căng mịn trắng hồng mà nàng nào cũng cần - Ảnh 3.
Làm sáng da thấy rõ chỉ sau vài phút đắp, đây chính là 7 mặt nạ "hack" da căng mịn trắng hồng mà nàng nào cũng cần - Ảnh 3.
Nếu các loại mặt nạ thông thường quá tẻ nhạt với bạn thì sản phẩm mặt nạ sủi bọt này của Clinique chắc chắn sẽ khiến công cuộc skincare của bạn trở nên thi vị hơn vài phần. Tưởng chỉ sủi bọt cho vui nhưng kỳ thực những bong bóng này lại đang thu thập các phần tử "gây rối" như bụi bẩn, dầu thừa... khỏi bề mặt da, mang đến làn da sáng sủa, tươi tắn chỉ sau 2 phút sử dụng.
Nuxe Face Mask Treatment with Rose Petals (445.000 VNĐ)
Làm sáng da thấy rõ chỉ sau vài phút đắp, đây chính là 7 mặt nạ hack da căng mịn trắng hồng mà nàng nào cũng cần hè này - Ảnh 4.
Chiết xuất từ cánh hoa hồng vốn nổi tiếng với khả năng nuôi dưỡng, làm dịu da, sáng da chính là thành phần chủ lực trong hũ mặt nạ xinh xắn của Nuxe. Rất nhiều tín đồ làm đẹp đã chia sẻ rằng sau khi dùng sản phẩm này, họ thấy da mướt mát hơn, lỗ chân lông nhỏ hơn, tổng quan khuôn mặt sáng rỡ và "lừa tình" hơn hẳn. Không những vậy, em nó còn cực mát khi bôi lên da nên còn được đánh giá là phương thức giải tỏa stress hữu hiệu trong ngày hè oi nóng.
Charlotte Tilbury Revolutionary Instant Magic Facial Dry Sheet Mask (420.000 VNĐ)
Làm sáng da thấy rõ chỉ sau vài phút đắp, đây chính là 7 mặt nạ hack da căng mịn trắng hồng mà nàng nào cũng cần hè này - Ảnh 5.
Điều làm nên sự đặc biệt của mặt nạ giấy Charlotte Tilbury chính là nó không ướt nhẹp mà khô cong. Khi đắp lên mặt, nhiệt độ tự nhiên của cơ thể sẽ làm "tan chảy" các thành phần hoạt chất được tẩm trong mặt nạ, giúp các dưỡng chất này thẩm thấu sâu vào da. 2 "người hùng" trong thành phần của sản phẩm này chính là niacinamide (làm sáng da xỉn màu, mờ nếp nhăn) và chiết xuất củ hoa nghệ tây kích thích tái tạo da. Cũng nhờ trạng thái khô cong mà bạn có thể sử dụng một chiếc mặt nạ tới 3 lần liên tiếp mà không phải lo lắng về vi khuẩn như với các loại mặt nạ ướt thông thường.
L'Oréal Pure Clay Glow Mask (186.000 VNĐ)
Làm sáng da thấy rõ chỉ sau vài phút đắp, đây chính là 7 mặt nạ hack da căng mịn trắng hồng mà nàng nào cũng cần hè này - Ảnh 6.
L'Oréal Pure Clay Glow Face Mask đang là một trong những mặt nạ đất sét bình dân chất lượng nhất hiện nay. Điều đáng chú ý là sản phẩm này không chỉ làm sạch sâu, thải độc cho da mà còn hỗ trợ làm sáng da nhờ chiết xuất tảo đỏ. Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy da không chỉ sạch mịn mà còn nâng tông thấy rõ.
Glamglow Flashmud Brightening Treatment (980.000 VNĐ)
Làm sáng da thấy rõ chỉ sau vài phút đắp, đây chính là 7 mặt nạ hack da căng mịn trắng hồng mà nàng nào cũng cần hè này - Ảnh 7.
Nếu đã nghe danh Glamglow từ lâu và muốn trải nghiệm chất lượng của thương hiệu này, bạn hãy bắt đầu với mặt nạ đất sét làm sáng da Flashmud Brightening Treatment. Không chỉ cuốn trôi lớp da chết già cỗi trên bề mặt da, em nó còn còn có chứa thành phần đặc biệt diamond photoluminescence cho hiệu ứng da căng bóng, sáng rỡ như kim cương, và bạn có thể cảm nhận rõ sự khác biệt chỉ sau 10 phút đắp.
Theo Byrdie
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét