Lý Kim Dung: Hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng



Là người đam mê công việc nên Lý Kim Dung không chỉ theo đuổi niềm yêu thích ban đầu là ca hát, mà còn khám phá bản thân qua các vai diễn.
Diễn viên Lý Kim Dung
Cách đây không lâu, Lý Kim Dung gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn đầu đời Cúc Hương trong bộ phim Tơ hồng vương vấn của Hãng phim TFS. Vừa qua, cô lại xuất hiện đầy cảm xúc khi thể hiện ca khúc Ai ai ai (Nhạc ngoại – Lời Việt: Hoàng Tâm) trong chương trình Studio Mộc tháng 5 mang chủ đề “Ngày xưa ơi”.
Xin chào Lý Kim Dung. Chị có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi thể hiện ca khúc "Ai là ai"? 
Dung may mắn được cộng tác với HTV từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Có thể nói, HTV đã chứng kiến quá trình trưởng thành, đồng thời là nhịp cầu đưa Dung đến gần hơn với khán giả.  
Ai ai ai là bài hát Dung rất say mê khi còn là học sinh. Trong chương trình, Dung đã thể hiện bài hát với một phong cách hoàn toàn mới. 
Lý Kim Dung thể hiện tiết mục “Ai ai ai” trong chương trình Studio Mộc
Chị có thể cho biết đôi nét về vai diễn Cúc Hương trong bộ phim “Tơ hồng vương vấn”?
Cúc Hương là vai diễn đưa Dung đến gần với khán giả, đây cũng là vai chính đầu tiên của Dung và được gọi tên nhiều nhất mỗi khi ra đường. Hiện tại, Dung vẫn tham gia đóng phim, sẽ được trình chiếu trong thời gian tới.
Thời gian trước, Dung tập trung làm phim nên có những dự án âm nhạc phải tạm gác lại. Bây giờ là thời điểm thích hợp để Dung tiếp tục thực hiện những dự án đó, chỉ đơn giản là mình đam mê và say sưa với nó thôi. 
Âm nhạc là nguồn cảm hứng dồi dào giúp Lý Kim Dung thực hiện tròn các vai diễn
Hiện nay, thị trường âm nhạc rất sôi động với nhiều thể loại. Một ca sĩ hoặc một nhóm nhạc đều có thể hát tốt một hoặc nhiều dòng nhạc. Còn với Lý Kim Dung, chị chọn theo số đông hay vẫn sẽ chung thủy với dòng nhạc đã theo đuổi?
Mỗi người có một thế mạnh riêng về một mảng. Dung nghĩ, mình sẽ làm tốt nhất những gì mình thích và thấy thoải mái nhất. Dung thích những gì mang tính xu hướng phù hợp với giới trẻ, nhưng cũng phải mang chất lượng đến cho người nghe.
Lý Kim Dung viết nhạc từ những cảm xúc đong đầy
Trong thời gian tới, chị định sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nào? 
Hiện tại, Dung đang ấp ủ cho ra mắt những sản phẩm mới, chủ đề sẽ xoay quanh cuộc sống, gia đình và tình yêu. Dung đang tham khảo và cân nhắc để chọn ra chủ đề phù hợp nhất. Bản thân Dung luôn cố gắng thay đổi và cập nhật kiến thức hàng ngày để tạo ra những sản phẩm chỉn chu và hoàn hảo nhất. Hy vọng khán giả sẽ luôn ủng hộ.
Còn việc xây dựng hình ảnh, đó là một nghệ sĩ đa năng mà Dung hướng đến ngay từ đầu chạm ngõ nghệ thuật. Dung luôn muốn mình sẽ mang đến cho khán giả thật nhiều hình ảnh đẹp mang giá trị nghệ thuật.
Ngọc Hương
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét