Doanh nhân ca sĩ Bạch Trúc với Quê Hương TIÊN PHƯỚC QUẢNG NAM



Gặp chị Bạch Trúc vào lúc chiều muộn, dù công việc bộn bề sau kỳ nghỉ về thăm quê nhưng chị vẫn vui vẻ không chút mệt mỏi khi kể về quê hương mình, TIÊN PHƯỚC - QUẢNG NAM.
Mảnh đất đã sinh ra cụ Huỳnh Thúc Kháng, cụ Phan Châu Trinh....mảnh đất Miền Trung với làng cổ Lộc Yên,với con Sông Tiên nước chảy ngược dòng, với ngõ đá rêu phong..đẹp mê hồn.
Quê hương với chị chính là những người thân, những người bạn một thời gắn bó, là mái trường, là thầy cô, là những ngõ ngách từng đi qua, là những kỷ niệm thời thơ ấu...
Chính vì vậy chị đã viết lên những vần thơ mộc mạc đầy tình cảm.Bài thơ được nhạc sĩ Phạm Hoàng Long của Đài Tiếng Nói NDTPHCM phổ nhạc,nâng tầm thành ca khúc : TIÊN PHƯỚC - MẸ QUÊ HƯƠNG.
Chị đã hát, đã tự dàn dựng clip về ca khúc với tất cả tấm lòng của mình và được nhiều khán giả gần xa đón nhận.
Với chị ca hát chỉ là "món ăn tinh thần" để chị vượt qua những khó khăn, áp lực trong công việc.
Hiện nay chị đang phát triển cty BAMBOO WHITE với nhiều ngành nghề : DV kế toán,trang trí nội thất , tư vấn thiết kế, giám sát, thi công xây dựng, hệ thống cơ điện dân dụng và công nghiệp, thời trang gia đình , đồng phục công nhân cao cấp với thương hiệu KYMI

Chị còn tâm sự đang ấp ủ một dự án từ thiện trên youtube cho nhóm Ước Mơ Xanh của mình...
Hy vọng được gặp lại chị, được tiếp tục giới thiệu các ck và cty của chị đến quí bạn đọc gần xa.Chúc công ty chị phát triển, chúc dự án của chị thành công tốt đẹp.
                                                            Doanh nhân,ca sĩ Bạch Trúc
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét