Vụ con trai ôm xăng đốt bố ở Nam Định: Người thân kể lại giây phút kinh hoàng

Liên quan đến vụ con trai cầm theo xăng đốt bố rồi tự thiêu ở Nam Định, phóng viên có cuộc trao đổi với người thân của nạn nhân để tìm hiểu thêm thông tin về vụ việc.

Sự kiện: 

Nam Định

Trước đó vào khoảng 11h30 ngày 2/7, trong lúc vợ chồng ông L. ( khoảng 70 tuổi, trú thôn Lộng Đồng, xã Lộc An, TP. Nam Định) đang ăn trưa thì bất ngờ Lộc (con trai của ông L.) cầm theo can xăng lao vào nhà, đổ xăng vào người mình và ông L. rồi châm lửa đốt, khiến cả hai bị bỏng nặng. Hai người được đưa đi cấp cứu nhưng Lộc đã không qua khỏi.
Chiều 5/7, trao đổi với phóng viên, chị V. (con gái ông L.) cho hay, khi bố chị nhập viện, bác sĩ xác định độ bỏng khoảng 90%. Tuy nhiên đến hiện tại, sức khỏe của bố chị dần hồi phục.
"Bố tôi đã tỉnh táo nhưng chỉ nói chuyện được ít do vết thương ở mặt vẫn chưa lành, bên cạnh đó, ông ăn cháo được rồi", chị V. cho hay.
Vụ con trai ôm xăng đốt bố ở Nam Định: Người thân kể lại giây phút kinh hoàng - 1
Ông L. lúc chờ đưa đi cấp cứu
Chị V. kể lại: "Khi đó (ngày 2/7) bố và mẹ tôi đang ăn cơm thì anh trai tôi mang can xăng chạy vào và ghì chặt người bố rồi đổ xăng cùng tự thiêu. Thấy vậy, mẹ tôi vội chạy ra ngoài thoát thân và truy hô hàng xóm".
Chị V. cho hay, gia đình chị có 4 anh chị em, trong đó Lộc là thứ hai, Lộc đã lập gia đình và có con. Trước kia Lộc bị nghiện và đi trại mới về được 3 năm.
Cùng ngày trao đổi với PV, chị V. (vợ của Lộc) cho biết, sau khi hai vợ chồng kết hôn, giữa anh Lộc và bố mẹ thường xuyên xảy ra mẫu thuẫn.
Chị V. cũng cho biết, vì những mâu thuẫn nên rất nhiều lần anh Lộc định tự tử, tuy nhiên chị khuyên can. Sau đó Lộc cũng đi làm ăn xa và thi thoảng về nhà. Tuy nhiên mỗi lần về mâu thuẫn gia đình cũng không được giải quyết, trước ngày xảy ra sự việc anh Lộc có làu bàu nói mọi người trong nhà đối xử không tốt với mình.
Sau đó khi đang nằm ngủ trưa ở nhà ngoại thì chị V. nhận được điện thoại thông báo xảy ra sự việc. "Từ ngày lấy anh ấy tôi thấy anh ấy là người lêu lổng nhưng sau khi có con anh ấy cũng tu chí làm ăn. Sắp tới anh ấy cũng định đi xin vào công ty, tuy nhiên chưa kịp nộp hồ sơ thì xảy ra sự việc", chị V., chia sẻ.
“Trước khi mọi chuyện được sáng tỏ, đặc biệt người cũng đã mất rồi tôi mong mọi người đừng chửi rủa anh Lộc thêm nữa”, chị V., bộc bạch.
Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
Giữa bữa cơm, con trai cầm can xăng đổ vào người cha già rồi châm lửa
Thấy bố đang ăn cơm, L. đã dùng can xăng đổ vào người bố rồi châm lửa khiến cả 2 người thành 2 ngọn đuốc sống.
Theo Đặng Thủy (Người đưa tin
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét