Gánh nặng đè lên vai á khôi doanh nhân Lê Diễm

Lê Diễm được biết đến là nữ doanh nhân trẻ, nhiệt huyết, đam mê và có trách nhiệm với nghề. Chị hiện là giám đốc kinh doanh thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa miền Nam thuộc công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát.


Doanh nhân Lê Diễm cùng các thành viên hội đồng giám sát
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn đảm nhiệm vai trò giám đốc kinh doanh miền Nam thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa, chị đã mở thêm nhiều đại lý tại các tỉnh thành miền Tây Nam bộ, đem lại giải pháp đảm bảo nguồn nước sạch cung cấp cho bà con nơi đây.Việc kinh doanh máy lọc nước không đem lại nhiều lợi nhuận,thế nhưng chị vẫn tiến hành vì sức khỏe của bà con miền Tây,nơi nước có nhiều phèn chua,nhiều kí sinh trùng...Chị cho biết ,chỉ cần bà con có nước sạch để uống là chị cũng vui lòng và hạnh phúc với công việc của mình.


Doanh nhân Lê Diễm nhận bảng vàng vinh danh “ Doanh nhân có tấm lòng vàng vì cộng đồng

Ngoài công việc kinh doanh, Lê Diễm quan tâm đến các hoạt động xã hội như ủng hộ từ thiện, giúp đỡ bà con nghèo,… Vừa qua, tại chương trình “ Gặp gỡ báo chí & Doanh nghiệp- Vinh danh Doanh nhân có tấm lòng vàng vì cộng đồng” do tạp chí Thương gia & Thị trường tổ chức chị được chương trình trao tặng bảng vàng vì có đóng góp, ủng hộ cho quỹ vì người nghèo tại tỉnh Bình Phước.


Doanh nhân Lê Diễm, giám đốc kinh doanh thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa công ty cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát.
Doanh nhân Lê Diễm chia sẻ:  Với công nghệ lọc nước của thế kỷ 21: mới nhất, thông minh nhất; máy lọc nước NANO TATIFA không những đảm bảo chất lượng nước đầu ra mà còn giải quyết vấn đề về kinh tế, môi trường phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng”



Bên cạnh đó, chị là nữ doanh nhân trẻ tích cực tham gia các hoạt động giao lưu kết nối doanh nghiệp. Hiện nay, chị là thành viên câu lạc bộ Doanh nhân Tiên Phong Việt Nam và được tin tưởng giao trọng trách đảm nhiệm chức vụ thư ký của Hội đồng giám sát.Nhiều doanh nghiệp chưa biết kết nối với nhau ra sao,chị đứng  ra vận động kết nối và giúp họ phát triển công ty...


Lê Diễm nhận giải thưởng Á khôi 3 cuộc thi APHCA ASIAN 2019

Nét đẹp đằm thắm, dịu dàng,sang trọng giúp Lê Diễm lọt vào top 10 cuộc thi Duyên dáng áo dài 2019 do cung văn hóa lao động tổ chức. Gần đây nhất, chị đạt giải Á khôi 3 cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương APHCA ASIAN 2019.
Sự nhiệt huyết và đam mê cùng tấm lòng nhân ái sẽ giúp nữ doanh nhân trẻ Lê Diễm chinh phục những nấc thang, đỉnh cao mới trong kinh doanh và cuộc sống tương lai.



                                                                                                                 HỒ ĐÌNH THI
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét