Học lỏm cách chăm da trắng nuột nà của các "tình đầu Hàn Quốc"

Mỗi người đẹp đều có bí kíp làm đẹp dành riêng cho mình.

Sự kiện: 

Làm đẹp cùng SAO

Phương pháp "424" của Bae Suzy
Một trong những phương pháp làm đẹp được con gái Hàn áp dụng nhiều nhất chính là phương pháp "424" của tình đầu Hàn Quốc - Bae Suzy. Vậy "424" là gì? con số này chính là số phút mà cô gái sở hữu làn da đẹp nhất Hàn Quốc áp dụng cho một chu trình dưỡng da, làm sạch da thông thường của mình.
Cụ thể Suzy sẽ dùng 4 phút đầu để massage mặt với dầu tẩy trang, 2 phút tiếp theo với sữa rửa mặt và 4 phút cuối cùng để làm sạch da hoàn toàn với nước. Phương pháp này sẽ giúp cho làn da chúng mình được sạch sẽ khô thoáng một cách triệt để và hiệu quả nhất. Cũng theo "tình đầu quốc dân", công thức "double cleansing" (tẩy trang hai lần) này sẽ giúp những bước dưỡng da sau được hấp thụ dưỡng chất một cách chủ động và tích cực hơn. 
Học lỏm cách chăm da trắng nuột nà của các "tình đầu Hàn Quốc" - 1
Học lỏm cách chăm da trắng nuột nà của các "tình đầu Hàn Quốc" - 2
"Tình đầu quốc dân" Suzy với phương pháp làm đẹp "424" cực kì đáng học hỏi. 
Phương pháp "trước nước ấm sau nước lạnh" của "mợ chảnh" Jun Ji Hyun
Học lỏm cách chăm da trắng nuột nà của các "tình đầu Hàn Quốc" - 3
Bà mẹ hai con và làn da không có dấu hiệu lão hóa.
Mặc dù đã vào nghề được hơn một thập kỉ, Jun Ji Hyun vẫn được xem như biểu tượng sắc đẹp hàng đầu của Hàn Quốc. Làn da không tuổi của nàng mỹ nhân cũng chưa hề có dấu hiệu lão hóa hay xuống sắc bất chấp thực tế cô nàng thường xuyên phải trang điểm dày cộm. 
Lý giải về điều này, Jun Ji Hyun đã bật mí bí kíp làm đẹp tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả của mình: Rửa mặt! Cụ thể sau khi tẩy trang sạch sẽ, cô nàng sẽ bắt đầu massage cơ mặt từ 30s đến một phút bằng nước ấm để giãn nở lỗ chân lông, sau đó cô dùng sữa rửa mặt và kết thúc bằng việc dùng nước lạnh để lỗ chân lông se lại. 
Ji Hyun cũng chia sẻ, khi rửa mặt cô cố gắng dùng lực nhẹ nhất có thể để hạn chế tác động lên làn da, khiến da không bị chảy và ngày một săn chắc hơn.
Học lỏm cách chăm da trắng nuột nà của các "tình đầu Hàn Quốc" - 5
Đối với người đẹp, rửa mặt cũng cần phương pháp làm đẹp riêng.
Phương pháp làm đẹp bằng dưa leo và nước cốt chanh của Son Ye Jin
Học lỏm cách chăm da trắng nuột nà của các "tình đầu Hàn Quốc" - 6
Làn da mịn màng đáng mơ ước của Son Ye Jin ở độ tuổi 37.
Bước sang độ tuổi 37, Son Ye Jin vẫn luôn khiến khán giả ngỡ ngàng mỗi lần xuất hiện nhờ làn da căng bóng, mịn màng và vô cùng trẻ trung của mình. Không phải ngẫu nhiên "chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" Son Ye Jin sở hữu được vẻ ngoài băng thanh ngọc khiết dù đã cập kê đầu bốn. Cô tâm sự, nếu như chị em Hàn Quốc trung thành với 10 bước dưỡng da thì Ye Jin chỉ có tổng cộng 3 bước làm đẹp bao gồm: làm sạch sâu, serum, kem dưỡng ẩm chống lão hóa.
Cũng theo cô, để làn da được hấp thụ dưỡng chất hiệu quả, cô sẽ sử dụng sản phẩm tích hợp gồm nhiều công dụng khác nhau. Ngoài ra Ye Jin cũng đặc biệt chú ý đến bước làm sạch sâu. Cụ thể, cô thường sử dụng nước cốt dưa leo hoặc nước cốt chanh để hoàn tất khâu rửa mặt, làm sạch da. Phương pháp này cũng giúp thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện làn da một cách đáng kể.
Tuy nhiên, nếu chị em muốn áp dụng theo Ye Jin không thể quên cả bước chống nắng đầy đủ mỗi ngày. Đặc biệt khi dùng tinh chất cô đặc như nước chanh. Tốt nhất chị em nên dùng lại kem chống nắng sau 2 tiếng mỗi ngày để hiệu quả dưỡng da được tốt nhất. 
Học lỏm cách chăm da trắng nuột nà của các "tình đầu Hàn Quốc" - 7
Nhờ áp dụng phương pháp làm đẹp bằng nước cốt chanh/ nước dưa leo, làn da của "tình đầu Hàn Quốc" luôn khỏe và sáng bóng.
Người đẹp xứ Hàn thường có rất nhiều phương pháp làm đẹp và dưỡng da khác nhau, tuy nhiên điểm chung ở các công thức trên chính là đều hướng đến giá trị thẩm mỹ, đặt sức khỏe làn da lên hàng đầu. Vậy nên dù chăm sóc da theo kiểu gì, bạn cũng nên nhớ làm sạch da chính là cách thức quan trọng nhất trong chu trình skincare của mình nhé.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét