Lý do Trường Giang, Trấn Thành không được mời đóng phim tiền tỉ của Đức Thịnh


Lựa chọn gương mặt "mới toanh" trong dự án điện ảnh mới, đạo diễn "Trạng Quỳnh" chia sẻ lí do không chọn ngôi sao vào phim mình.

Chiều 23/7, sản phẩm điện ảnh tiếp theo của đạo diễn Đức Thịnh đã chính thức ra mắt. Đây cũng là tác phẩm được nhiều khán giả chờ đợi sau khi ông xã Thanh Thúy từng gặt hái nhiều thành công trong các bộ phim trước đó với sự tham gia của dàn sao đình đám như Trường Giang, Trấn Thành, Nhã Phương... Tuy nhiên, trong phim mới, nam đạo diễn quyết định không chọn 1 "gương mặt bán vé" nào.
Lý do Trường Giang, Trấn Thành không được mời đóng phim tiền tỉ của Đức Thịnh - 1
Đạo diễn Đức Thịnh có mặt sớm tại buổi ra mắt phim mới.
Đảm nhận 2 vai trò song song trong phim, Đức Thịnh sẽ vừa là đạo diễn, vừa tham gia diễn xuất. Vì vậy, bộ phim "Anh thầy ngôi sao" chính là một trong những "đứa con" được nam đạo diễn đặt nhiều kỳ vọng nhất.
Tuy nhiên, khác với những phim trước đây như "Trạng Quỳnh" hay "Siêu sao siêu ngố" đều có những cái tên gây chú ý bảo chứng phòng vé, ở bộ phim này, dàn diễn viên lại khiến khán giả vô cùng bất ngờ.
Lý do Trường Giang, Trấn Thành không được mời đóng phim tiền tỉ của Đức Thịnh - 2
Nam chính cùng dàn diễn viên nhí trong "Anh thầy ngôi sao" ra mắt khán giả.
Chọn vai nam chính trong phim là một diễn viên trẻ, gương mặt mới lần đầu tiên đóng phim điện ảnh - diễn viên Huyme, nam đạo diễn khiến không ít khán giả hoài nghi về chất lượng, diễn xuất lẫn nội dung của sản phẩm mới. Vì vậy, tại buổi ra mắt, Đức Thịnh đã thoải mái giãi bày: "Đây là chủ đích của tôi từ đây trở về sau. Nền điện ảnh Việt Nam đang cần rất nhiều gương mặt mới, không thể nào cứ quanh quẩn một vài gương mặt được, bắt buộc phải như vậy.
Trong bộ phim này, vai chính, vai thầy giáo này cũng cần một gương mặt mới, có nhiều năng lượng. Tôi tìm thấy ở Huyme yếu tố đó nên tôi chọn. Nếu ai nói một bộ phim bây giờ cần "ngôi sao" để đảm bảo doanh thu phòng vé thì cũng không chắc đâu. Nếu 2 năm trước điều đó là đúng, nhưng bây giờ đã có sự thay đổi lớn rồi. Bộ phim của mình phải thật sự là "ngôi sao" thì mới đảm bảo được doanh thu, không có 1 tên tuổi duy nhất nào có thể đảm bảo được nếu chất lượng bộ phim không tốt".
Lý do Trường Giang, Trấn Thành không được mời đóng phim tiền tỉ của Đức Thịnh - 3
Nam diễn viên sinh năm 1993 sẽ vào vai thầy giáo Hoàng, không thích công việc giảng dạy và luôn ôm mộng làm ca sĩ.
Là một nhà làm phim, Đức Thịnh không thể bỏ qua nỗi lo thắng - thua về doanh thu, nhưng với "Anh thầy ngôi sao", nam đạo diễn lại tự tin cho rằng: "Nếu khán giả xem bộ phim này thấy hài lòng, thấy thích, người ta sẽ rủ rê nhau đi coi".
Trái với nhân vật nam chính lần đầu chạm ngõ điện ảnh, dàn diễn viên nhí xuất hiện trong tác phẩm lần này đều là những bé đã rất quen mặt với khán giả như: Mai Cát Vi trong "Hai Phượng", Ngân Chi trong "Gạo nếp gạo tẻ" hay Minh Chiến - Á quân "Giọng hát Việt nhí 2018"...
Theo chia sẻ của đạo diễn Đức Thịnh, tuy khán giả biết rất rõ các em nhưng khi casting, anh không hề chọn trước những gương mặt này và tất cả đều phải qua tuyển chọn kĩ lưỡng trong số rất nhiều diễn viên nhí tham gia thử vai.
Lý do Trường Giang, Trấn Thành không được mời đóng phim tiền tỉ của Đức Thịnh - 4
"Trong các buổi casting, tôi không quan tâm tới việc diễn viên có tham gia phim ảnh nhiều hay không. Tôi chỉ cần biết diễn viên có bao nhiêu phần trăm nhân vật tôi mong muốn. Nhiều khi các bạn quá lanh, diễn quá hay lại là điểm bất lợi. Tôi cần sự "trong trẻo" nhiều hơn, vì vậy chỉ cần 1 khoảnh khắc ánh mắt, cử chỉ của các bé cho tôi thấy đây chính là nhân vật mình chọn là được", anh nói.
Về phần nam diễn viên Huyme (tên thật là Phạm Công Thành), trước đó, anh chàng từng được biết đến là 1 vlogger nổi tiếng trên mạng xã hội, sở hữu ngoại hình thư sinh, khuôn mặt điển trai, lãng tử... Lần đầu tiên thử sức với vai diễn "nặng ký", nam diễn viên cũng không khỏi áp lực, nhưng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ ê-kíp và bạn diễn, anh chàng đã nỗ lực hết sức để hoàn thành vai diễn.
Lý do Trường Giang, Trấn Thành không được mời đóng phim tiền tỉ của Đức Thịnh - 6
Huyme gặp nhiều khó khăn khi vừa phải biết hát, vừa biết chơi nhạc cụ dù thực tế, anh chàng không có những tài lẻ này.
Cái tên gây chú ý nhiều nhất trong "Anh thầy ngôi sao" chính là nữ diễn viên - ca sĩ Miu Lê. Suốt 2 năm "ở ẩn" sau thành công của "Cô gái đến từ hôm qua", khán giả luôn chờ đợi Miu Lê tái xuất trong 1 màu sắc mới. 
Lần này, người đẹp sinh năm 1991 sẽ vào vai Sâm - cô gái vùng biển với làn da rám nắng, cá tính mạnh mẽ cùng ngoại hình "bụi bặm", nhưng đôi khi cũng không thiếu sự nữ tính "vừa đủ" khiến đối phương "say nắng".
Lý do Trường Giang, Trấn Thành không được mời đóng phim tiền tỉ của Đức Thịnh - 7
Miu Lê sẽ khiến khán giả bất ngờ trong tạo hình mới.
Lý do Trường Giang, Trấn Thành không được mời đóng phim tiền tỉ của Đức Thịnh - 8
Tuy không có mặt tại buổi ra mắt, nhưng trước đó, Miu Lê cũng từng chia sẻ rằng cô rất hào hứng khi nhận vai diễn này. Ngay khi đọc kịch bản, nữ diễn viên đã phải thốt lên: "Ồ, cô gái này cũng gần giống mình ngoài đời ha".
Đây không phải lần đầu tiên Miu Lê và Huyme làm việc chung, nhưng đây là lần đầu tiên cả hai phải tương tác nhiều với nhau. Đối với sự trở lại màn ảnh lần này, nữ diễn viên mong muốn khán giả không chỉ đón nhận vai Sâm mà còn dành tình cảm cho các diễn viên khác, cũng như bộ phim "Anh thầy ngôi sao".
Đạo diễn Đức Thịnh nói gì về phim 'Chạm mặt giang hồ' và mời Khá Bảnh đóng?
Đạo diễn Đức Thịnh chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin mời Khá Bảnh đóng phim, đồng thời khẳng định không có...
Theo Loan Trần (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét