Muốn mặc áo "hở toang" như thiếu nữ Hà thành, lưng phải nuột nà nhờ cách sau

Thời tiết nắng nóng khiến các cô gái trẻ mạnh dạn mặc áo mỏng manh, khoe da thịt nhiều hơn.

Muốn mặc áo "hở toang" như thiếu nữ Hà thành, lưng phải nuột nà nhờ cách sau - 1
Muốn chinh phục những chiếc áo hở thì trước hết da phải mịn màng.
Thời tiết càng nắng nóng, giới trẻ càng chăm diện váy áo mỏng manh hoặc đó cũng là sở thích lên đồ để gợi cảm hơn. Những chiếc áo kín trước hở sau - xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay được "check in" ngày một nhiều trên đường phố hay bất kỳ không gian công cộng nào. Chẳng hạn như hình ảnh kể trên, bên cạnh nhiều ý kiến ngạc nhiên về phong cách táo bạo của cô gái, thì không ít người dành lời khen cho tấm lưng trắng nuột nà không tì vết.
Một lẽ thường, để mặc những chiếc áo hở lưng mà không khiến người nhìn chê bai, ngoài chọn nội y phù hợp thì sở hữu làn da trắng nuột nà không mụn lưng mới là yếu tố quan trọng. Hay có thể hiểu một cách đơn giản hơn, mặc áo hở lưng lộ liễu tới mấy cũng khó ai chê nếu da trắng mịn màng. Vậy đâu là bí quyết để bạn sở hữu làn da mịn màng không mụn sần sùi?
Muốn mặc áo "hở toang" như thiếu nữ Hà thành, lưng phải nuột nà nhờ cách sau - 2
Mặc hở thế nào thì yếu tố quan trọng là làn da phải mịn màng mới nên khoe.
Nguyên nhân dẫn tới mụn lưng bởi đây là vùng da có nhiều tuyến bã nhờn nhưng lại khuất tầm với của tay và mắt nhìn nên thường xuyên bị bỏ quên khi tắm. Lâu dần các tế bào chết sẽ tích tụ cộng hưởng từ bụi bẩm và tuyến mồ hôi khiến bít tắc lỗ chân lông và gây nên mụn trứng cá. Bên cạnh đó, nếu nổi mụn viêm mủ mà chà mạnh quá sẽ lây sang những vùng da khác và tiếp tục nổi mụn thêm nhiều hơn.
Bên cạnh đó, còn có rất nhiều nguyên nhân khiến mụn lưng xuất hiện như mặc quần áo không sạch sẽ, thay đổi nội tiết tố, dị ứng mỹ phẩm...
Muốn mặc áo "hở toang" như thiếu nữ Hà thành, lưng phải nuột nà nhờ cách sau - 3
Tự tin với làn da mịn màng giúp các nàng gợi cảm hơn trong những thiết kế váy 2 dây hay hở lưng.
Khi biết được nguyên nhân gây mụn lưng thì trước tiên bạn cần phải làm sạch da vùng cơ thể này. Tẩy da chết đều đặn 2 lần/tuần bằng muối tẩy da chết, sau đó bôi kem dưỡng ẩm hoặc kem dưỡng trắng. Chọn quần áo có chất liệu thoáng mát và thay đổi thường xuyên. 
Vì vùng lưng khó có thể chạm tới bằng tay nên bạn có thể tham khảo với cây chà lưng bằng xơ mướp trong quá trình tắm hay tẩy tế bào chết cho lưng. Giá của dụng cụ này có nhiều mức khác nhau, từ vài chục ngàn tới vài trăm ngàn đồng cũng có.
Muốn mặc áo "hở toang" như thiếu nữ Hà thành, lưng phải nuột nà nhờ cách sau - 4
Bông tắm xơ mướp được các tín đồ làm đẹp sử dụng khá nhiều.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét