Ngọc Trinh, Hạ Vy, Khánh Thi trải nghiệm siêu xe Jaguar F-Type R-Dynamic Convertible 2019


Vừa qua, siêu xe Jaguar F-Type R-Dynamic Convertible 2019 nhập khẩu nguyên chiếc giá 275 nghìn đô la Mỹ xuất hiện tại Hà Nội. Ngọc Trinh, Hạ Vy và cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển đã trải nghiệm tiện ích xế sang mang lại.

Jaguar F-Type R-Dynamic Convertible 2019 xuất hiện tại lễ khai trương showroom mới của Auto 568. “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đặc biệt dành sự chú ý cho chiếc xe thể thao mui trần đỏ rực này. Đại diện Auto 568 cho biết, siêu xe được trang bị động cơ xăng siêu nạp V6 dung tích 3.0L, sản sinh công suất 380 mã lực và có mô-men xoắn 460Nm giúp thời gian tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa là 275km/h. Bên cạnh khối động cơ mạnh mẽ, Jaguar F-Type cũng sở hữu những tính năng an toàn và công nghệ nổi trội như: hệ thống an toàn chủ động, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, cảm biến quanh xe, camera lùi, hỗ trợ đỗ xe, màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch đa phương tiện, hệ thống âm thanh cao cấp Meridian…
Ngọc Trinh, Hạ Vy, Khánh Thi trải nghiệm siêu xe Jaguar F-Type R-Dynamic Convertible 2019 - 1
Siêu mẫu Ngọc Trinh khẳng định: “Đây là trải nghiệm đáng giá, ai yêu xe cũng ao ước có được những chiếc xe đẳng cấp này”.
Ngọc Trinh, Hạ Vy, Khánh Thi trải nghiệm siêu xe Jaguar F-Type R-Dynamic Convertible 2019 - 2
Là người mê tốc độ, Phan Hiển tìm hiểu rất kỹ thông tin cũng như bày tỏ mong muốn được sở hữu chiếc Jaguar F-Type R-Dynamic Convertible 2019 trong tương lai không xa.
Trong khi chồng mê mẩn dòng xe thể thao, “kiện tướng dancesport” Khánh Thi lại yêu thích chiếc xe Bentley Mulsanne Speed có giá khoảng hơn 20 tỷ đồng. Đây là chiếc xe mạnh mẽ, bền bỉ. Cỗ máy này đẩy chiếc xe nặng 2.685 kg từ trạng thái đứng yên lên 100 km/h chỉ trong 4,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h. Bentley cho biết, khối động cơ V8 đã được phát triển hoàn thiện cùng các công nghệ tiên tiến như ngắt xy-lanh khi không cần thiết. Mỗi động cơ được lắp ráp thủ công bởi một người thợ. Xe trang bị hộp số tự động 8 cấp ZF (được hiệu chỉnh để sang số nhanh hơn), hệ thống dẫn động cầu sau, ống xả và hệ thống treo thể thao.
Ngọc Trinh, Hạ Vy, Khánh Thi trải nghiệm siêu xe Jaguar F-Type R-Dynamic Convertible 2019 - 3
Bentley Mulsanne tiêu hao 15 lít nhiên liệu/100 km trên đoạn đường hỗn hợp, mức khí thải đo được là 342 g CO2/km. Trang bị bình xăng dung tích 96 lít. Chiếc xe khá dài với chiều dài 5.575 mm, chiều rộng 1.926 mm, cao 1.521 mm, chiều dài cơ sở 3.266 mm. Gói tiện ích giải trí bên trong xe có giá trị lên đến 27.000 USD. Đây là hệ thống âm thanh Naim tuyệt vời có công suất 2.200W với bộ xử lý tín hiệu số, 20 loa hiệu suất cao. Bộ bàn ăn cùng màn hình 10,4 inch chạy hệ điều hành Android, tủ lạnh với hai ly champagne bằng pha lê trị giá 58.000 ringgit (335 triệu đồng), thảm lông cừu, camera 360, cửa sổ trời toàn cảnh… cũng khiến hai chân dài mê mẩn.
Dàn sao còn yêu thích xế hộp sang trọng này vì có thể tùy chọn màu sơn của xe và đặt tên màu sắc đó theo cách mà họ thích. Với 24 tùy chọn màu sắc nội thất khác nhau.
Ngọc Trinh, Hạ Vy, Khánh Thi trải nghiệm siêu xe Jaguar F-Type R-Dynamic Convertible 2019 - 4
Ngọc Trinh, Hạ Vy, Khánh Thi trải nghiệm siêu xe Jaguar F-Type R-Dynamic Convertible 2019 - 5
Siêu mẫu Hạ Vy tại sự kiện
Auto 568 tọa lạc tại địa chỉ 420 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là showroom mới của Công ty Cổ phần Auto 568. Auto 568 được người yêu xe khẳng định là một showroom hàng đầu. Ngoài chất lượng sản phẩm, đây là địa chỉ uy tín, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên am hiểu về các dòng xe sang trọng và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.
Ngọc Trinh, Hạ Vy, Khánh Thi trải nghiệm siêu xe Jaguar F-Type R-Dynamic Convertible 2019 - 6
Dàn nghệ sỹ chụp hình với Ban Giám đốc Auto 568
Đại diện Công ty Cổ phần Auto 568 chia sẻ: “Là một người yêu xe, tôi mong muốn được mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp nhất. Mỗi chiếc xe mang trong mình tính cách, đặc trưng riêng. Xe không chỉ là phương tiện còn là người bạn đồng hành cùng ta trên mỗi chặng đường”.
Bên cạnh Jaguar, công ty còn cung cấp nhiều dòng xe sang khác như: Rolls-Royce, Ferrari, Bentley, Porsche, Bentley, Land Rover, Audi, Lexus, Mercedes-Benz, BMW, Toyota,  Acura, Jeep, Lincoln, Volvo, Ford, Tesla, Maserati,vv…. Với những chính sách ưu đãi đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đặc biệt, đây là một trong số ít showroom nhận nhập xe theo đơn đặt hàng nếu khách hàng có nhu cầu.
(Khám Phá)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét