Nữ ca sĩ 3 đời chồng: "Nhiều người hỏi tôi sao xài hao đàn ông quá vậy"


Nữ ca sỹ Hồ Lệ Thu tiết lộ góc khuất cuộc đời trong chương trình "Ký ức tươi đẹp" tập 19.

Nữ ca sĩ 3 đời chồng: "Nhiều người hỏi tôi sao xài hao đàn ông quá vậy" - 1
Mới đây, tại chương trình "Ký ức tươi đẹp tập 19", ca sỹ Hồ Lệ Thu đã chia sẻ rất nhiều về quá khứ nghèo khó cho tới sau này thành danh và truân chuyên tình duyên.
Hồ Lệ Thu thừa nhận rằng làm nghệ sỹ nổi tiếng là hạnh phúc nhưng đi kèm với đó là áp lực từ việc luôn luôn giữ hình tượng, bởi đi đâu cũng bị chú ý nhiều hơn. Hồ Lệ Thu hiểu rằng suy nghĩ mỗi người mỗi kiểu và bản thân không thể cấm được người khác nghĩ sai về mình. Tuy nhiên bản thân cô luôn biết rằng mình làm đúng hay sai.
Nữ ca sĩ 3 đời chồng: "Nhiều người hỏi tôi sao xài hao đàn ông quá vậy" - 2
Hồ Lệ Thu tâm sự, nghệ sỹ ai cũng có scandal vì đây là điều không thể thiếu được trong showbiz. Tuy nhiên, mỗi khi sự cố xảy đến, cô luôn bình tĩnh để không ảnh hưởng tới người thân, không để rối loạn cuộc sống của mình. Khi bình tĩnh bước tiếp thì Hồ Lệ Thu sẽ vững vàng hơn khi đối mặt sóng gió tiếp theo.
Nữ ca sỹ bộc bạch, cô rất muốn về Việt Nam sớm hơn để phát triển sự nghiệp vì thấy thị trường âm nhạc trong nước đổi mới và sôi động hơn rất nhiều. Tuy nhiên vì lo lắng con gái đang đi học nên Hồ Lệ Thu không nỡ lòng bỏ con về Việt Nam.
Nữ ca sĩ 3 đời chồng: "Nhiều người hỏi tôi sao xài hao đàn ông quá vậy" - 3
Sau hơn 20 năm tích lũy kinh nghiệm và tâm huyết làm nghề, cho tới cuối năm 2018, Hồ Lệ Thu tự viết kịch bản, đạo diễn được một MV để mở đường cho sự trở về của mình. 
Khi về nước, bên cạnh sự nghiệp thì chuyện đời tư của cô cũng được công chúng hết sức quan tâm. Trong khi nghệ sỹ thường giấu kín đời tư thì Hồ Lệ Thu quen tính thẳng thắn và thành thật. Cô có sao nói đó, có 3 đời chồng thì cứ nói luôn là 3 đời chồng. 
Nữ ca sĩ 3 đời chồng: "Nhiều người hỏi tôi sao xài hao đàn ông quá vậy" - 4
Tuy nhiên trải qua 3 đời chồng, Hồ Lệ Thu cảm thấy sợ và không dám tiếp tục tiến đến hôn nhân: "Sau ba đời chồng, nhiều người hỏi tôi sao "xài hao" đàn ông quá vậy. Nhưng không phải tôi xài hao. Thực sự tôi luôn cố gắng hết sức nhưng đến khi không chịu được nữa thì tôi là người chia tay", cô tâm sự.
Ngoài ra, Hồ Lệ Thu cũng khẳng định: "Tôi không dám lấy chồng nữa. Bây giờ lấy tiếp người ta lại nói tôi lấy nhiều".
Nữ ca sĩ 3 đời chồng: "Nhiều người hỏi tôi sao xài hao đàn ông quá vậy" - 5
Người đẹp chia sẻ rằng, cô được nhiều người hỏi liệu có buồn vì cô đơn? Nhưng Hồ Lệ Thu chưa bao giờ cảm thấy buồn. Việc lâu lâu nhắc lại quá khứ chỉ để hoài niệm "cho vui" chứ không buồn hận ai cả.
Nhiều lúc Hồ Lệ Thu cũng nghĩ, có khi kiếp trước mình là đàn ông, phá phụ nữ nên kiếp này cô phải trả lại mọi thứ mà thôi. Cô tiết lộ: "Bây giờ, tôi cũng có bồ, nhưng bồ có thành chồng hay không lại là chuyện khác", nữ ca sỹ hài hước nói.
Nữ ca sĩ 3 đời chồng: "Nhiều người hỏi tôi sao xài hao đàn ông quá vậy" - 6
Hồ Lệ Thu là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng, được khán giả trong nước cũng như hải ngoại đón nhận. Những ca khúc được Hồ Lệ Thu thể hiện phải kể đến như: "Dấu yêu ngày xưa", "Con tim dại khờ", "Để ta say". Cô từng cùng Thúy Uyên lập ra nhóm nhạc Techno nhưng sau đó lại quyết định sang nước ngoài định cư và hát cho trung tâm Trung tâm Thúy Nga. 
Nữ ca sĩ 3 đời chồng: "Nhiều người hỏi tôi sao xài hao đàn ông quá vậy" - 7
Luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh rạng rỡ nhưng ít ai biết rằng Hồ Lệ Thu từng trải qua cuộc hôn nhân đau buồn vì chồng cấm về thăm mẹ đẻ, thậm chí "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" khi cô đang mang bầu. Sau khoảng thời gian chịu đựng nỗi đau về cả tinh thần và thể xác, Hồ Lệ Thu đã quyết định ly hôn.
Nữ ca sĩ 3 đời chồng: "Nhiều người hỏi tôi sao xài hao đàn ông quá vậy" - 8
Giờ đây, Hồ Lệ Thu đã có cuộc sống khá thoải mái bên bố mẹ và con gái ở trời Tây. Dù đã gần 50 tuổi nhưng Hồ Lệ Thu vẫn đắt show đi diễn. Ngoài ra, cô còn dành thời gian để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Hồ Lệ Thu còn lập quỹ từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Sao nữ bốn đời chồng định sinh con thứ tư cho ”phi công” ở tuổi tứ tuần
Hơn 40 tuổi, 4 đời chồng, nhưng diễn viên Hoàng Yến sớm đưa ra câu trả lời khi được hỏi về ý định sinh tiếp.


Theo Anh Thư (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét