Sự nghiệp của nữ đại gia Ấn Độ tổ chức hôn lễ ở Phú Quốc


Kaabia Grewal cùng em gái sáng lập thương hiệu đồ trang sức được cả người nổi tiếng Ấn Độ và các ngôi sao quốc tế yêu thích.

Chú rể Rushang Shah và cô dâu  Kaabia Grewal tại tiệc cưới mang phong cách thổ dân tại Phú Quốc ngày 8/3. Ảnh: Hằng Trần.
Chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal tại tiệc cưới mang phong cách thổ dân tại Phú Quốc ngày 8/3. Ảnh: Hằng Trần.
Cô dâu Kaabia Grewal và chú rể Rushang Shah tổ chức một loạt bữa tiệc và hôn lễ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao ở Phú Quốc ngày 7-10/3. Đám cưới quy tụ dàn khách mời lên đến 700 người, gồm người nổi tiếng và những người trong giới thượng lưu Ấn Độ. Đại sứ Việt Nam tại Ấn Độ Phạm Sanh Châu là người đã giới thiệu cặp tỷ phú tổ chức đám cưới tại Việt Nam.
Kaabia Grewal, 32 tuổi, sáng lập thương hiệu trang sức Outhouse với em mình, Sasha. Hai chị em sinh ra trong một gia đình giàu có bố là doanh nhân kinh doanh bất động sản và khách sạn. Họ được truyền cảm hứng từ mẹ mình, người yêu thích trang sức và sở hữu những bộ sưu tập lấp lánh, theo Forbes.
Hai người học thiết kế và sản xuất đồ trang sức tại Viện Đá quý và Trang sức Ấn Độ ở Delhi. Sasha sau đó thiết kế trang sức cho các thương hiệu hàng đầu như Topshop và River Island trong khi Kaabia học ngành đá quý tại Viện Đá quý Mỹ ở New York vào năm 2010.
Kaabia sau đó làm thực tập sinh cho nhà thiết kế trang sức Eddie Borgo từ tháng 12/2010 đến tháng 2/2011. Hai chị em khởi nghiệp với thương hiệu Outhouse vào năm 2012.
Outhouse trở thành một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu của Ấn Độ, được ưa chuộng bởi các ngôi sao và diễn viên Ấn Độ như Sonam Kapoor, Priyanka Chopra, Deepika Padukone cũng như các tên tuổi toàn cầu như Sienna Miller, Ashley Louis James và Tyra Banks.
Kaabia và Sasha nói rằng họ thích thử nghiệm với nhiều loại vật liệu và kết cấu, thiết kế của họ mang tính hiện đại và độc đáo. Hại chị em đã tham dự nhiều hội nghị doanh nhân, chiến thắng giải thưởng Quỹ thời trang Vogue năm 2015 và được đưa vào danh sách 30 người dưới 30 tuổi nổi bật năm 2016 của tạp chí Forbes Ấn Độ.
Trước khi cử hành hôn lễ ở Phú Quốc, cô dâu Kaabia đã cùng bạn bè đến Mykonos, Hy Lạp trong 6 ngày để tổ chức tiệc độc thân. Đi cùng cô là các nhà thiết kế Ấn Độ nổi tiếng và các chuyên gia trang điểm. Cuộc sống xa xỉ của Kaabia được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội, cô có hơn 11.900 người theo dõi trên Instagram.
Sự nghiệp của nữ tỷ phú Ấn Độ tổ chức hôn lễ ở Phú Quốc - 1
Kaabia Grewal tại tiệc theo chủ đề "Bữa tiệc hồng" vào tối 7/3 ở Phú Quốc. Ảnh:Hằng Trần.
Theo India Times, chú rể Rushang Shah là người có vai vế ở Mumbai vì công ty của anh cung cấp dịch vụ an ninh cho các doanh nhân và chính trị gia. Rushang Shah và Kaabia đã có ba năm tìm hiểu trước khi đi đến hôn nhân.
Đám cưới được chuẩn bị trong 9 tháng. Từng bữa tiệc có các chủ đề, màu sắc riêng và các trang phục khác nhau. Khách mời được thưởng thức tiệc buffet với hàng trăm món, bao gồm các món ăn Ấn Độ, châu Âu, Việt Nam, Nhật Bản như Kulfi, Besan Ka Seera, thịt lợn nướng, vịt nướng, canh cá chua, thịt kho, gà mật ong, cua nướng xốt me, các loại hải sản biển Phú Quốc, bún cá, mì soba, sushi...

Phương Vũ
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét