"Bà trùm" lồng tiếng phim Hồng Kông lần đầu lộ diện khiến dàn SAO Việt bất ngờ


Trong tập mới của chương trình truyền hình Mãi mãi thanh xuân vừa phát sóng gần đây đã chào đón sự xuất hiện của khách mời vô cùng đặc biệt, đó là cô Ý Nhi - người được mệnh danh là "bà trùm" lồng tiếng phim Hong Kong.
Ngay khi vừa cất giọng, 2 bình luận viên NSƯT Kim Tử Long và Ốc Thanh Vân cùng bộ đôi MC Minh Xù và Liêu Hà Trinh đều cảm thấy bất ngờ và ngay lập tức nhận ra giọng nói của cô.
"Bà trùm" lồng tiếng phim Hồng Kông lần đầu lộ diện khiến dàn SAO Việt bất ngờ - 1
Ban đầu, chương trình đưa ra các gợi ý về cô bao gồm HLV thể hình, người có mái tóc dài nhất Nam Bộ, giả giọng 10 loài động vật, lồng tiếng và cascadeur, sau một hồi bàn luận và dùng biện pháp loại trừ, đội Kim Tử Long và Liêu Hà Trinh đã lựa chọn phương án diễn viên lồng tiếng. Trong khi đó, Minh Xù và Ốc Thanh Vân nghiêng về giả giọng.
"Bà trùm" lồng tiếng phim Hồng Kông lần đầu lộ diện khiến dàn SAO Việt bất ngờ - 2
Cuối cùng, cô Ý Nhi đi ra sân khấu và bật mí: "Xin chào mọi người, từ trước đến nay mình chỉ xuất hiện bằng tiếng nói, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời xuất hiện bằng hình". Với chất giọng đặc trưng, tất cả mọi người ở trường quay đều nhận ra cô đã lồng tiếng cho hàng loạt bộ phim Hong Kong nổi tiếng.
"Bà trùm" lồng tiếng phim Hồng Kông lần đầu lộ diện khiến dàn SAO Việt bất ngờ - 3
Để biểu diễn tài năng và chứng minh nghề nghiệp thật sự của mình, cô Ý Nhi đã lồng tiếng trực tiếp trên sân khấu cùng lúc 2 nhân vật trong bộ phim Thâm Cung Kế - siêu phẩm phim truyền hình của đài TVB Hong Kong.
Cô chia sẻ mình đã tốt nghiệp khóa lồng tiếng đầu tiên của Việt Nam vào năm 1988, tính đến nay đã hơn 30 năm trong nghề. Là một diễn viên lồng tiếng, công việc của cô được ví như chỉ thấy tiếng mà không thấy hình, thông qua chương trình Mãi mãi thanh xuân, khán giả đã phần nào hiểu rõ hơn về con người và công việc của cô.
"Bà trùm" lồng tiếng phim Hồng Kông lần đầu lộ diện khiến dàn SAO Việt bất ngờ - 4
Nghệ sĩ Kim Tử Long xúc động nói: "Nhờ chương trình, Kim Tử Long nghĩ rằng hàng triệu con người sẽ biết được và ngưỡng mộ người phụ nữ 63 tuổi vừa trẻ đẹp, vừa thanh xuân như cô". 
Cô Ý Nhi cũng chia sẻ bí quyết giữ gìn vẻ đẹp ngập tràn sức sống, mỗi ngày cô đều chăm chỉ luyện tập thể dục, sáng tập yoga, trưa tập gym và chiều tối đạp xe. Đây vừa là bí quyết giữ gìn sức khỏe vừa giúp bản thân giữ mãi vẻ thanh xuân.
"Bà trùm" lồng tiếng phim Hồng Kông lần đầu lộ diện khiến dàn SAO Việt bất ngờ - 6
Sau có Ý Nhi, chương trình còn có sự góp mặt của chú Hoàng Phước (60 tuổi) có khả năng hít xà đơn xoay người 180 độ. Sức khỏe dẻo dai của chú khiến ban bình luận và khán giả trong trường quay kinh ngạc và khâm phục. Những thử thách mà chương trình đưa ra đều được chú hoàn thành xuất sắc chỉ trong vòng 2 phút 30 giây.
”Vua phòng vé Việt” tiết lộ lý do nhận lồng tiếng phim
Thái Hòa hào hứng khi lại một lần nữa lồng tiếng cho phim Angry Birds 2.
Theo Oanh Nguyễn (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét