Bí mật cuộc sống hôn nhân của Lam Trường và vợ trẻ


Trên trang cá nhân của mình, Yến Phương - người vợ 9X của Lam Trường vừa chia sẻ những hình ảnh đầy hạnh phúc của mình nhân dịp sinh nhật.
Trong ảnh, Yến Phương rạng ngời hạnh phúc xuất hiện bên cạnh chồng và con gái nhỏ.
Cô chia sẻ: "Món quà sinh nhật to nhất và khiến mẹ hạnh phúc nhất trong 26 năm qua là con đó… bé yêu! Năm nay ba lại đi làm xa như mọi năm, bà ngoại cũng đi chơi xa nên cả nhà đã kết hợp tổ chức sinh nhật cho mẹ sớm trước 1 tuần… Một buổi tiệc bất ngờ có đầy đủ cả nhà và những người bạn yêu quý của mẹ.
Bi mat cuoc song hon nhan cua Lam Truong va vo tre
Càng thêm tuổi điều ước của mẹ lại càng giản đơn hơn, mẹ hy vọng cả gia đình luôn được bình an vui vẻ như bây giờ. Gia đình nhỏ của chúng ta cố gắng thêm 1 thành viên nữa là viên mãn, ba mẹ sẽ luôn đặt con lên hàng đầu trong mọi quyết định, sẽ cố gắng sống vì nhau và trách nhiệm. Mẹ từ nay sẽ không một mình khi ba vắng nhà nữa vì chắc chắn một điều mẹ luôn có con bên cạnh từ nay đến suốt cuộc đời này".
Trong những hình ảnh được Yến Phương chia sẻ có thể thấy, gia đình nhỏ của cô rất hạnh phúc và Lam Trường cũng thể hiện mình là một ông bố, một người chồng tuyệt vời.
Chia sẻ về người chồng nổi tiếng, Yến Phương cho biết, cô cảm ơn anh khi đã luôn  kiên nhẫn, yêu thương và chiều chuộng cô trong mọi hoàn cảnh.
Bi mat cuoc song hon nhan cua Lam Truong va vo tre
Sau cuộc hôn nhân đầu tiên với Ý An tan vỡ, Lam Trường đã tái hôn với Yến Phương. Cuộc hôn nhân này từng rất được dư luận quan tâm và chú ý. Thế nhưng, cả hai sau khi về chung một nhà lại khá kín tiếng trước truyền thông.
Cả hai sống cuộc sống yên bình, Lam Trường ngoài thời gian đi biểu diễn thì anh dành trọn cho gia đình. Hai vợ chồng dành thời gian chăm sóc tổ ấm, cùng nhau đi du lịch và tận hưởng hạnh phúc viên mãn.
Nhiều người cho rằng, có được hạnh phúc này công lớn nên dành cho Yến Phương. Tuy còn trẻ lại lấy chồng nổi tiếng nhưng cô lại khéo léo kéo cuộc sống riêng tư tách biệt khỏi showbiz. Bản thân cô cũng không sân si hay liên quan gì tới làng giải trí đầy thị phi này.
Công chúng chưa từng thấy Yến Phương lấn sân showbiz hay cạnh khóe, bàn luận về những vấn đề showbiz như nhiều vợ của các nam nghệ sĩ khác. Nghệ thuật giữ hạnh phúc có lẽ nhiều người nên học Yến Phương.
Minh Hải
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét