Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành hoàn toàn tự nhiên



Minh Tú tăng chiều cao nhờ chơi thể thao
Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành hoàn toàn tự nhiên - 1
Siêu mẫu Minh Tú.
Minh Tú hiện tại được biết đến là một người mẫu sáng giá của làng giải trí trong nước vài năm trở lại đây. Ngoài sở hữu danh hiệu giải Bạc tại Siêu mẫu Việt Nam 2013, cô còn mạnh dạn bước ra quốc tế để có được giải thưởng Á quân Asia’s Next Top Model 2017, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018...
Từ một cô nàng gầy gò, hình thể kém ấn tượng, Minh Tú đã có cú lột xác trở nên gợi cảm, quyến rũ nhất nhì showbiz.  Trước đây Minh Tú sở hữu hình thể "màn hình phẳng" với ngót nghét 48kg, hiện tại, dáng vóc của Minh Tú quyến rũ hơn hẳn với những đường cong mà phái đẹp luôn khát khao. Số cân hiện tại của Minh Tú là 61kg, với chiều dài đôi chân lên đến 1,13m. Cô cũng sở hữu chiều cao 1,78m cùng số đo 3 vòng nóng bỏng 86-59-96 (cm).
Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành hoàn toàn tự nhiên - 2
Chân dài sinh năm 1991 chia sẻ bí quyết tăng chiều cao.
Vốn tự hào về hình thể "vạn người mê", Minh Tú luôn chủ động chia sẻ những hình ảnh "nóng bỏng" của mình trên trang cá nhân đồng thời cũng giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ về các bí quyết, phương pháp làm đẹp.
Trong một câu hỏi về việc cách tăng chiều cao, Minh Tú thẳng thắn chia sẻ mà không hề giấu giếm: “Thứ nhất là do gen di truyền, thứ hai là phải chơi thêm các môn thể thao như bơi lội, nhảy dây, bóng chuyền, bóng rổ... Và cuối cùng là kết hợp với một chế độ ăn giàu dinh dưỡng, đặc biệt là phải bổ sung nhiều canxi bằng cách uống sữa mỗi ngày”.

Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành hoàn toàn tự nhiên - 3
Minh Tú hiện tại sở hữu chiều cao 1,78m và đôi chân dài 1,13m.
Và trên thực tế, việc tăng chiều cao cho người ở tuổi trưởng thành không phải là điều bất khả kháng. Vì lúc đó, không phải hệ xương phát triển mà cơ chế tăng chiều cao là do giãn cơ. Ngoài các thực phẩm, dinh dưỡng bổ sung thì việc tăng chiều cao do tập luyện là hoàn toàn có thể.
Huấn luyện viên kéo được 3cm chiều cao nhờ yoga
Hot girl yoga Trịnh Trâm (Biên Hòa, Đồng Nai) là nhân chứng sống của việc tăng chiều cao sau một thời gian làm quen với yoga. Cô kể lại: “Trước đây, tôi rất tự ti về bản thân vì cao 1,55m mà nặng 56 kg trông tôi vừa mập, vừa xấu, cơ thể thì kém hấp dẫn. Nhưng sau khi kiên trì với yoga, tôi đã tăng chiều cao và giảm cân nặng. Hiện nay tôi đã cao 1m58. Nhiều người cảm thấy khó tin nhưng đúng là nhờ yoga, tôi đã lột xác hoàn toàn”.
Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành hoàn toàn tự nhiên - 5
Hot girl Trịnh Trâm đã tăng được 3 cm chiều cao sau mấy năm đến với Yoga.
Cơ chế giúp Trâm cao lên được 3cm dù đã đến tuổi trưởng thành đó chính là tập luyện nhiều sẽ giúp kéo dài cột sống chứ không phải kéo dài chân. Cô chú ý tập những bài tập yoga khá đơn giản như: tư thế gập người, tư thế cái kéo, tư thế con thuyền...
Yến Xuân bơi, đù xà, dãn cơ để tăng chiều cao
Hay gymer Yến Xuân cũng nhờ tập luyện và ăn uống hợp lý đã cải thiện được chiều cao. Yến Xuân cho biết: “Cách đơn giản nhất để tăng chiều cao là đi bơi, chơi bóng rổ, bóng chuyền, đu xà, bật cao… Ngoài ra có thể tập các bài kéo dãn người nhưng nên tập với huấn luận viên để tập đúng. Mình có quay một số bài tập dãn người trên mạng xã hội để các bạn có thể tham khảo."
Bí quyết tăng chiều cao ở tuổi trưởng thành hoàn toàn tự nhiên - 6
Người đẹp Yến Xuân.
Ngoài yoga và tập luyện các môn thể thao thì cần chú ý đến tư thế đi, đứng, ngồi. Đừng chủ quan với những tư thế mà ai cũng cho là mình luôn đúng vì nó đang ảnh hưởng tới cột sống của bạn mỗi ngày. Theo đó, khi đi, đứng, bạn không nên còng lưng mà luôn phải đứng thẳng. Khi ngồi cũng phải ngồi thẳng lưng, thả lỏng toàn bộ cơ thể để thư giãn lúc tựa vào ghế. Nếu không duy trì được những thói quen này thì cột sống của bạn sẽ bị cong vẹo, gây ức chế quá trình phát triển chiều cao.
Một số động tác yoga cải thiện dáng của cô gái Biên Hòa
Trịnh Trâm đã thay đổi ngoạn mục sau khi tìm đến với yoga.

Theo Nguyên Bảo (Dân Việt)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét