Bỏ showbiz theo chồng, Hà Tăng đã đúng hay sai?


Sau khi sinh con thứ hai, Tăng Thanh Hà hiếm hoi mới chia sẻ hình ảnh của mình khiến công chúng khá tò mò về cuộc sống hiện tại của ngọc nữ làng điện ảnh này.
Thế nên mới đây, khi Tăng Thanh Hà ra mắt cửa hàng mới của mình đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm.
Theo nhận xét của nhiều người, Hà Tăng giờ sở hữu nhan sắc rạng ngời và tràn đầy hạnh phúc. Khác hẳn với vẻ bề ngoài từng bị chê là gầy gò, thiếu sức sống thì bây giờ, Hà Tăng đã lấy lại được nhan sắc từng khiến nhiều người mê đắm ngày nào.
Bo showbiz theo chong, Ha Tang da dung hay sai?
Xuất hiện bên cô như thường lệ là Louis Nguyễn, người chồng thiếu gia giàu có và tài giỏi. Cả hai vợ chồng vẫn hạnh phúc như ngày đầu yêu nhau dù đã có tới hai mặt con. Trong thành công về kinh doanh của Hà Tăng, luôn có Louis Nguyễn đứng đằng sau làm hậu phương vững chắc.
Cửa hàng mới nhất của Hà Tăng cũng đánh dấu một dấu mốc mới trên con đường kinh doanh của người đẹp này. Sau khi về làm dâu nhà đại gia, Hà Tăng bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh và tham gia những hoạt động xã hội.
Hiện tại, ngoài công việc chăm sóc gia đình, cô toàn tâm toàn ý vào kinh doanh. Người đẹp bên cạnh việc kinh doanh cùng gia đình chồng cũng có cho riêng mình một sự nghiệp khá vững vàng.
Bo showbiz theo chong, Ha Tang da dung hay sai?
Còn nhớ, quyết định kết hôn với Louis Nguyễn khi sự nghiệp trong làng giải trí của Hà Tăng đang rực rỡ khiến nhiều người bất ngờ. Trái với nhiều người đẹp khác, Hà Tăng quyết định cắt đứt hẳn với showbiz để chọn cho mình một cuộc sống mới.
Tại thời điểm đó, nhiều người từng mong cô sẽ suy nghĩ lại bởi để gây dựng được một sự nghiệp như Hà Tăng trong showbiz là ước mơ của bao người mà nay lại từ bỏ quá dễ dàng.
Thế nhưng, với thành công hiện tại thì Hà Tăng đang chứng minh được quyết định của mình là hoàn toàn chính xác. Thử hỏi, bây giờ có ai trong showbiz có được nhiều thứ như cô, từ gia đình, sự nghiệp, hạnh phúc cho tới cả danh vọng và đẳng cấp.
Hơn nữa, việc rút khỏi showbiz cũng giúp Hà Tăng có cuộc sống không lo lắng đến thị phi, nhờ thế, hạnh phúc gia đình cũng được đảm bảo hơn rất nhiều!
Minh Hải
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét