Dấu hiệu Hà Hồ, Ngọc Trinh sắp hết thời?


Tạm gác lại nghi vấn tái hợp với chồng cũ Cường Đô la sau khi chia tay đại gia kim cương và bị chê không xứng đáng làm ca sĩ, Hà Hồ đang rất bận rộn với những công việc của mình.
Sau chuyến lưu diễn kết hợp nghỉ dưỡng dài ngày ở Mỹ, Hà Hồ vừa vui mừng khoe sản phẩm âm nhạc sắp phát hành của mình. Đây là sản phẩm âm nhạc được cô đầu tư và mời "tình cũ" Kim Lý của Trương Ngọc Ánh làm bạn diễn.
Dau hieu Ha Ho, Ngoc Trinh sap het thoi?
Hà Hồ sắp có MV đầy cảnh nóng?
Sẽ không có gì đáng chú ý nếu như MV mới của Hà Hồ bị dán mác 18+ bởi có nhiều cảnh yêu đương nồng nàn, tình cảm giữa cô và Kim Lý. Được biết, Hà Hồ và Kim Lý không chỉ dừng lại ở những cảnh hôn nhau mà còn xuất hiện cả cảnh "giường chiếu" rất táo bạo.
Ngay trong đêm ra mắt MV của mình, độ "nóng" của MV còn ở màn đối đáp, chia sẻ của Hà Hồ về những cảnh nóng của mình. Cô cho biết mình đã phải uống tận 3 chai bia để có thể thực hiện những cảnh hôn, cảnh nóng bỏng cùng với Kim Lý.
Khi Kim Lý chia sẻ câu chuyện trong MV là một chuyện tình yêu đầy thú vị thì Hà Hồ ngay lập tức đã phản bác: "Em hôn anh gần chết mà anh chỉ nói là thú vị thôi á?".
Rất nhiều người bất ngờ bởi lẽ, thời gian qua Hà Hồ được nhận xét là khá "ngoan" khi những sản phẩm âm nhạc của cô đa phần là những chuyện tình buồn, nhẹ nhàng và không có những cảnh nóng táo bạo.
Thế nên có ý kiến cho rằng phải chăng Hà Hồ đã hết thời nên mới phải dùng chiêu 18+ để thu hút sự chú ý của dư luận? Phải chăng đây là bước lùi trong sự nghiệp hay là bằng chứng của Hà Hồ sắp hết thời nên phải nhờ chiêu trò khó kém đẳng cấp này trong sản phẩm của mình?
Dau hieu Ha Ho, Ngoc Trinh sap het thoi?
Ngọc Trinh và Hà Hồ bất ngờ dùng cảnh nóng, ảnh gợi cảm để "hút view"?
Câu chuyện đang là bà hoàng showbiz bỗng dưng lại phải diễn cảnh nóng táo bạo của Hà Hồ khiến nhiều người liên tưởng tới trường hợp của Ngọc Trinh khi cả hai được cho là khá tương đồng.
Xuất thân từ nghề người mẫu nội y, Ngọc Trinh đã phải rất cố gắng để có thể vươn lên tầm doanh nhân gột rửa những sự gợi cảm quá mức trong quá khứ. Thế nhưng cô khiến tất cả bất ngờ khi bỗng dưng lại cởi đồ không kém thời mới nổi.
Phải chăng ai cũng có thời và showbiz luôn khắc nghiệt với những quy luật đào thải, không có ngoại lệ cả Hà Hồ và Ngọc Trinh?
Hải Minh
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét