Doanh nhân ca sĩ BẠCH TRÚC VỚI NHỮNG CA KHÚC VỀ MẸ


    Nhân kỷ niệm ngày Phụ Nữ Việt Nam, tinhnghesi.com đã trò chuyện với DN-CS Bạch Trúc, người luôn thể hiện thành công những ca khúc về mẹ.
     Gắn bó với Tp.HCM tròn 20 năm nhưng với chị ba mẹ luôn là quê hương.Sinh ra tại miền quê nghèo nhưng ba mẹ đã luôn xem việc học của các con là mục tiêu phấn đấu.Phải nói rằng để  anh em chị có được ngày hôm nay ba mẹ đã nếm trải cay đắng, khổ cực.Mỗi khi nhớ đến chị đều cảm thấy thương ba mẹ vô cùng.


Bởi vậy chị luôn thể hiện dạt dào tình cảm với các ca khúc về mẹ :Mẹ tôi - NS Trần Tiến; Mẹ - NS Nguyễn Long; Mẹ - NS Phú Quang; Người mẹ của tôi - NS Xuân Hồng...và chị cũng đã tự viết lời và thể hiện một ca khúc về ba mẹ của mình : NƠI CON TÌM VỀ - Nhạc: NS Phạm Hoàng Long.
"Dù buồn vui hay phong ba bão tố
Dù sóng xô xa bến xa bờ
Thì ba mẹ vẫn là chốn bình yên..."



    Không chỉ là ba mẹ,chị vẫn còn và luôn nhớ về một người, đó là Ngoại, người bà năm nay đã 95 tuổi ở quê nhà.Chị đã gửi gắm tình cảm vào bài thơ "Ngoại Tôi " và đã được NS Phạm Hoàng Long phổ nhạc thành ca khúc cùng tên.
"Chiều nay bất chợt mùi cơm ngoại nấu
Gạo mới còn  nguyên lẫn khoai sắn thơm lừng
Khói bếp ai bay cho con nỗi ngập ngừng
Khắc khoải,rưng rưng...lần về thời thơ ấu

Trời chiều nay gió đưa mây đi dấu
Nắng cũng buồn như thiếu màu mây
Con một mình thơ thẩn nơi đây
Nỗi nhớ Ngoại dâng đầy trên khóe mắt!"




Dù đi xa nhưng tình cảm với quê nhà vẫn không ngừng chảy trong chị.Vào dịp hè, tết các anh chị em lại cùng rủ nhau về sum họp bên Ngoại,bên ba mẹ , bạn bè và những người thân.

     Dù tham gia ca hát nhưng chị vẫn luôn hòan thành tốt công việc của mình.Nếu bạn cần một kế toán trưởng cho công ty của mình, cần những bộ trang phục gia đình trong những dịp kỷ niệm, du lịch, lễ tết...hay đồng phục cho công ty,cần một không gian nội thất đẹp cho ngôi nhà hay công ty, cafe của mình thì hãy liên hệ chị BẠCH TRÚC qua số điện thoại dưới đây nhé.
    Hôm nay,20/10 xin chúc chị luôn vui, hạnh phúc,thành công trong công việc  và giữ mãi ngọn lửa đam mê, không ngừng sáng tạo với những ca khúc của mình.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét