Doanh nhân Bạch Trúc tham dự sự kiện đại sứ nhân ái

Lại gặp DN-CS Bạch Trúc trong event tiếp xúc truyền thông, kêu gọi tài trợ ĐẠI SỨ NHÂN ÁI VN 2019, chị vẫn duyên dáng, quý phái trong bộ đầm xanh biển.


Được biết ngoài việc kinh doanh mặt hàng đồng phục gia đình với nhãn hiệu KYMI,thiết kế nội thất SIMPLE, kế toán trưởng tại nhiều công ty chị còn là phó chủ nhiệm  CLB thơ ca Quận 2 và cũng thường xuyên tham gia từ thiện với nhóm Ước Mơ Xanh của mình.




Đến với ĐẠI SỨ NHÂN ÁI VN 2019 chị đã chia sẻ một dự án . Chị sẽ không kêu gọi , không xin tài trợ mà nhóm sẽ tự kinh doanh , tự kiếm tiền trên kênh youtube của mình.Để làm được điều này cần có sự đóng góp .. " 1 cái click chuột" của cộng đồng mạng , những người có trái tim nhân ái .
Dự án có vẻ cũng rất khả thi nhưng chị vẫn còn ngần ngại chưa bắt tay thực hiện vì sợ không được sự đồng tình .
Đây là dự án hay nhưng không phải dễ dàng đạt được kết quả ngay, cần phải trải qua một thời gian, có thể  một tháng hay một năm hay dài hơn nữa tùy thuộc vào sự hỗ trợ tương tác trên youtube của cộng đồng.
Dù phía trước nhiều khó khăn nhưng hy vọng chị không nản lòng, thử bắt tay vào làm và hy vọng sẽ có kết quả .Mong những người có TRÁI TIM NHÂN ÁI " chung tay góp sức"  cùng xây dựng nhóm Ước Mơ Xanh để lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng nhiều hơn.


HÌNH ẢNH ĐỒNG PHỤC GIA ĐÌNH

HỒ ĐÌNH THI
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét