Vợ lần đầu đóng MV của Justin Bieber


Người mẫu Hailey Baldwin ôm hôn chồng mới cưới Justin Bieber trong MV "10.000 hours" của nam ca sĩ.
Ngày 5/10, Justin cùng bộ đôi Dan + Shay phát hành MV cho ca khúc mới 10.000 hours. Trong MV, nam ca sĩ ôm, hôn và âu yếm vợ mới cưới Hailey Baldwin trong căn nhà đầy hoa giữa sa mạc. Theo People, lần đầu cặp sao cùng xuất hiện trong một dự án âm nhạc. 
Video Player is loading.
Hiện tại 1:01
/
Thời lượng 2:56
Đã tải: 0%
Tiến trình: 0%
Hailey Baldwin trong MV "10.000 Hours" của Justin Bieber. Video: Youtube.
MV được phát hành ít ngày sau đám cưới của cặp sao, đạt 3,7 triệu lượt xem trên Youtube sau 12h đăng tải. Trên Twitter, Justin gọi bài hát là "nhạc đám cưới" của anh. 10.000 hours mang giai điệu tươi vui, hạnh phúc qua tiếng đàn guitar mộc của Dan + Shay và ca từ ngọt ngào. "Anh sẽ giành 10.000 giờ và 10.000 giờ nữa để tìm hiểu sự ngọt ngào của em. Có thể đó vẫn chưa đủ nhưng anh sẽ cố gắng. Dù mất 10.000 giờ hay cả cuộc đời này, anh vẫn sẽ yêu em", Justin hát trong khi ôm vợ vào lòng.
Justin Bieber và Hailey Baldwin làm đám cưới tối 30/9 tại bang South Carolina, Mỹ. Cặp sao hẹn hò từ năm 2015 tới 2016. Tháng 6/2018, sau khi nam ca sĩ chia tay Selena Gomez, hai người tái hợp. Tháng 9/2018, Justin và Hailey đăng ký kết hôn ở thành phố New York (Mỹ) nhưng không làm tiệc ăn mừng vì nam ca sĩ lúc đó có vấn đề về sức khỏe tâm thần.
Gần đây, Justin Bieber dần trở lại làng nhạc sau khi thông báo tạm nghỉ ca hát để dành thời gian hồi phục sau các vấn đề tâm lý hồi tháng 3. Ngày 10/5, anh cùng Ed Sheeran phát hành ca khúc I Don't Care có nội dung ca ngợi bạn đời của hai ca sĩ. Ca khúc truyền tải thông điệp chính: "Bạn không cần quan tâm đến chuyện hòa nhập với xã hội xung quanh khi đã có người mình yêu ở bên cạnh".
Ed Sheeran và Justin Bieber- I don't Care
 
 
 
Ca khúc "I Don't Care" của Justin Bieber và Ed Sheeran. Video: Youtube.
Đạt Phan (theo People)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét