Mách bạn cách phối vòng tay và đồng hồ chuẩn thời trang

Vòng đeo tay và đồng hồ là hai phụ kiện không thể thiếu với các tín đồ thời trang. Sự kết hợp đồng hồ cùng một hoặc nhiều mẫu vòng đeo tay trên cùng một cánh tay tạo nên vẻ mới lạ, khác biệt cho người đeo.
Để tránh nặng nề, rối rắm khi phối đồng hồ cùng nhiều vòng đeo khác nhau, bạn có thể tham khảo những nguyên tắc thường được các tín đồ thời trang áp dụng dưới đây:
Nguyên tắc đồng màu (ton sur ton)
Đây là nguyên tắc được áp dụng nhiều trong cách phối đồ thời trang. Khi phối theo nguyên tắc này, chiếc đồng hồ và vòng tay bạn đeo phải có một màu hoặc làm từ một loại chất liệu tương thích với nhau. Chẳng hạn, nếu đồng hồ có mặt số hoặc dây đeo màu vàng, thì vòng đeo tay cũng phải tệp màu với đồng hồ; nếu đeo đồng hồ dây da, bạn cũng nên chọn chiếc vòng làm từ da để "ton sur ton" cùng đồng hồ.
Để thực hiện nguyên tắc phối ton sur ton, các tín đồ có thể chọn lắc tay bạc phối đá hải lam ngọc Aquamarine BRAQU08M04 của thương hiệu VietGemstones cùng đồng hồ Julius JA1111 dây thép bạc.
Bạn gái có thể kết hợp đồng hồ Shengke Korea K0062L-02 màu vàng hồng cùng vòng tay ngôi sao JSB078-2 hoặc vòng tay SB078 tệp màu đến từ thương hiệu Julius.
Khi phối vòng đeo tay với mẫu đồng hồ Timex Southview 41mm - TW2T34900, bạn có thể chọn các mẫu vòng đeo từ chất liệu da cùng màu để tạo phong cách riêng. Tham khảo mẫu vòng da trăn rắn Skull hoặc vòng từ da cá đuối hoàng gia đang được bán trên Shop VnExpress.
Nguyên tắc bù trừ
Bạn cần kết hợp vòng tay và đồng hồ dựa trên độ phức tạp của chúng sao cho hài hòa nhất: vòng tay làm nổi bật đồng hồ, còn đồng hồ không lấn át vẻ đẹp của vòng tay. Chẳng hạn đồng hồ thiết kế đơn giản thì vòng tay nên có thêm những điểm nhấn nhỏ, đồng hồ phức tạp thì vòng tay càng tối giản càng tốt.
Bạn gái có thể chọn vòng tay bạc mix đá Swarovski PNJSilver Radiance of Joy ZTXMK000005 để phối cùng đồng hồ nữ js-021a Julius star mặt hoa đính đá.
Vòng tay đá Beryl đa sắc 9mm BRBER0901 phối cùng đồng hồ JA-1102 Julius dây da màu trắng, giúp làm nổi bật thiết kế đơn giản của đồng hồ.
Bạn có thể mua đồng hồ nữ ja-1145D Julius với dây đeo cách điệu phối cùng vòng chuỗi mân côi thạch anh dâu STR01 đơn giản tạị Shop VnExpress với mức giá ưu đãi hấp dẫn.
Đồng hồ bản to
Khi đeo một chiếc đồng hồ thời trang bản to, bạn nên kết hợp cùng lắc đeo tay nhỏ hơn để hài hòa cổ tay. Bạn nên lưu ý nên chọn đồng hồ đơn giản, kiểu cơ bản, ít có họa tiết cầu kỳ và nên phân chia kích thước các lớp phối hợp lý, không sử dụng thêm quá nhiều trang sức to bản khác như vòng cổ, hoa tai nổi bật vì sẽ gây cảm giác rối mắt.
Đồng hồ Julius JA-577lh dây da mặt bản to, đeo cùng vòng tay car có hột dạng đinh size màu đen tạo vẻ cá tính cho chủ nhân.
Tham khảo bản phối đồng hồ Julius JA-1090A dây da trắng cùng vòng tay dáng kiềng dreamcatcher VB2292 từ thương hiệu Tatiana.
Đối với đồng hồ bản nhỏ
Ngoài lắc tay mềm thì lắc cứng cũng là một sự lựa chọn phù hợp để phối cùng đồng hồ bản nhỏ. Bạn có thể chọn các mẫu vòng đeo tay có điểm nhấn bằng hạt châu hoặc đeo nhiều vòng, giúp hài hòa và tôn được mẫu đồng hồ yêu thích. 
Tham khảo mẫu lắc tay vàng 18k Tahiti Playground khi phối cùng đồng hồ nữ Timex Meriden 25mm - TW2R89700, được bán trên Shop VnExpress. Lắc tay với điểm nhấn là viên ngọc trai đen, xung quang là ngọc trai trắng được sắp xếp như các tinh thể trên quỹ đạo ngân hà sẽ là điểm nhấn bên cạnh mẫu đồng hồ đen đơn giản của thương hiệu Timex.
Với đồng hồ JA-1154A xanh rêu, bạn gái có thể chọn vòng tay băng ngọc thủy tảophối charm bạc 8 ly, mẫu vòng tay với thiết kế cầu kỳ giúp làm hài hòa cho thiết kế đơn giản của đồng hồ.
Khi phối, bạn có thể đeo vòng tay sau đồng hồ, nếu đeo nhiều vòng, bạn có thể tuân thủ theo công thức 1 trước 2 sau (với bộ 3 vòng) hoặc 2 trước 3 sau (với bộ 5 vòng). Tuy nhiên, vị trí này không hoàn toàn cố định, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo các vị trí trước và sau đồng hồ để phù hợp sở thích và phong cách cá nhân. Vị trí của vòng đeo tay cũng nên được bố trí từ đơn giản đến phức tạp, từ nhỏ đến lớn để tạo thành một chỉnh thể thống nhất, có trật tự, tránh rối mắt.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét