PHÁT HIỆN MỚI CỦA Y KHOA

Sinh viên Việt Nam đã xuất sắc nhận được sự công nhận quốc tế và giải thưởng cao từ cộng đồng y khoa cho việc phát minh ra phương pháp điều trị các căn bệnh về khớp độc đáo. Khám phá này sẽ cho phép hàng triệu người trên toàn thế giới tránh được cái chết sớm do nhiễm trùng máu khi bị bệnh khớp.


Ngày đăng bài viết: 23 tháng 11 năm 2019
Vào ngày 11 tháng 11 năm 2019, một sự kiện quan trọng đã diễn ra tại Đại hội bác sĩ thấp khớp thế giới. Cả hội trường đã đứng vỗ tay trong 10 phút để chúc mừng chàng trai trẻ trên sân khấu. Đó là sinh viên Việt Nam Nguyễn Thành Vũ, người đã báo cáo về phát minh của mình - một phương pháp độc đáo giúp phục hồi hoàn toàn các khớp đau.
Trong nhiều năm, Nguyễn Thành Vũ cùng với một nhóm các nhà khoa học đã tham gia thực hiện hóa ý tưởng tuyệt vời của mình. Các chuyên gia của Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam, Hiệp hội các bác sĩ thấp khớp, Trung tâm nghiên cứu sức khỏe (CPHS) và một số chuyên gia khác đã tham gia phát triển loại thuốc này. Bây giờ ai cũng thấy được rằng ý tưởng này đã trở thành hiện thực và bắt đầu mang lại những kết quả tuyệt vời.

Hôm nay trong bài viết này chúng tôi sẽ giải thích tại sao bệnh khớp lại nguy hiểm đến thế và bước đột phá mới này có thể cứu sống hàng triệu người như thế nào. Ngoài ra, chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi về cách thức và nơi mua sản phẩm này.

Phóng viên: Thành Vũ, bạn là một trong 10 sinh viên thành công và nổi tiếng nhất của các trường đại học y dược trên thế giới. Tại sao bạn lại quyết định cống hiến bản thân mình để giải quyết vấn đề xương khớp?
Mình không thực sự muốn nói điều này cho công chúng, nhưng động lực của mình chỉ mang tính cá nhân. Vài năm trước, mẹ mình qua đời vì nhiễm trùng máu do các mô khớp bị hủy hoại. Mẹ thì lúc nào trông cũng xinh đẹp, không có dấu hiệu gì là mẹ bị ốm và chỉ thỉnh thoảng mẹ mới nói đau khớp. Dần dần mẹ thấy đau hơn và các bác sĩ chuyển mẹ đi Hà Nội điều trị. Không có gì báo trước điềm gỡ cả, nhưng do các bác sĩ máu lạnh và điều trị không đúng cách mà mẹ bị nhiễm trùng máu. Họ không cứu được mẹ và đã được một vài năm gia đình mình thiếu vắng bóng mẹ. Điều đáng buồn nhất là trước đó bà mình cũng mất chính vì lý do đó. Sau những chuyện không may này, mình đã tự hứa với bản thân rằng tốt nghiệp đại học, mình sẽ trở thành một nhà khoa học và cống hiến hết mình để tìm giải pháp cho bệnh khớp. Mình nhớ rằng mình đã bị sốc khi lần đầu tiên nhận ra rằng tất cả các loại thuốc và kem bôi hiện đại ở các hiệu thuốc đều chứa hóa chất độc hại gây tác dụng phụ tiêu cực cho các khớp đau và phá hủy gan. Bởi vì chính chúng là những loại thuốc mà mẹ mình dùng để điều trị mỗi ngày
Cho nên là trong ba năm qua mình chỉ đã nghiên cứu chủ đề này. Phương pháp mới để điều trị khớp mà mình phát triển và hiện tại đang được mọi người nói đến đã xuất hiện trong lúc viết luận văn. Tất nhiên, mình biết rằng đã tìm thấy thành công một sản phẩm trị liệu mới, nhưng hoàn toàn không ngờ rằng nó sẽ tạo được sự quan tâm đến như vậy trên thế giới.
"Phóng viên: Đã có thông tin về sự quan tâm to lớn từ phía các công ty dược phẩm quốc tế. Họ đã đề nghị mua lại phát minh của bạn?"
Ngay khi các ấn phẩm về kết quả thử nghiệm lâm sàng xuất hiện, ngay lập tức mình bắt đầu nhận được những đề nghị bán bản quyền cho phát minh của mình. Ban đầu, mình được một tập đoàn của Pháp ngỏ lời 120 nghìn euro. Sau đó, công ty dược phẩm của Mỹ đề xuất 35 triệu đô. Bây giờ thường xuyên có các lời đề xuất kinh doanh bán lại phát minh của mình như thế, và thậm chí mình đã phải đổi số điện thoại. Mình cũng đã ngừng sử dụng mạng xã hội.
Phóng viên: Tại sao bạn không muốn bán lại phát minh của mình. Bởi vì những lời ngỏ kia có vẻ thực sự quá hấp dẫn mà đúng không?
Có lẽ nghe thì lạ, nhưng mình tạo ra phương thuốc này không nhằm mục tiêu là để bán. Điều gì sẽ xảy ra nếu một công ty dược quốc tế mua được nó? Họ sẽ ngay lập tức tăng giá thuốc lên vài chục lần. Và với giá như vậy, người dân sẽ không thể mua nổi thuốc này. Một trong những bác sĩ nước ngoài đã nói với mình rằng phương thuốc thế này phải có giá ít nhất cũng $3000. Thử nghĩ xem, ở Việt Nam ta có bao nhiêu người có thể mua được? Trong khi mình thì muốn phương thuốc này phải vừa túi tiền của mọi người.
Đó là lý do tại sao mình đã đồng ý ngay lập tức khi nhận được đề nghị từ Bộ Y tế để nhà nước tham gia vào việc tiếp tục nghiên cứu và phát triển phương thuốc quốc gia. Hiện tại mình làm việc với các chuyên gia giỏi nhất từ ​​ Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam, Hiệp hội các bác sĩ thấp khớp, Trung tâm nghiên cứu sức khỏe (CPHS). Đối với mình, đây là một kinh nghiệm hữu ích. Hiện nay phương thuốc đã vượt qua các thử nghiệm và kiểm tra lâm sàng, nhận được tất cả các chứng chỉ và xác nhận. Điều quan trọng hơn hết là mọi người có thể tự do mua thuốc với giá cả phải chăng, không đắt đỏ
Chúng tôi cũng đã gặp mặt một chuyên gia của Bộ Y tế Việt Nam về việc thực hiện chương trình quốc gia nhằm phát triển phương thuốc này, giáo sư Đại học Y khoa Tokyo Việt Nam, bác sĩ chuyên khoa thấp khớp, phó giám đốc Viện thấp khớp và Giám đốc Hiệp hội học viện y khoa Ngô Vĩnh Trung, và xin ông bình luận và cung cấp thông tin của Bộ Y tế về kế hoạch phát triển loại thuốc mới này.

Phóng viên: Giáo sư Ngô Vĩnh Trung, hãy vui lòng cho biết, điểm mới lạ trong phương pháp của Thành Vũ là gì và có thực sự nó là sản phẩm tốt nhất để điều trị bệnh khớp trên thế giới không ạ?
Vâng, cho đến hôm nay, đây thực sự là sản phẩm tốt nhất và một phương pháp hoàn toàn mới trong điều trị bệnh khớp. Các loại thuốc cũ hoạt động ra sao? Không hiệu quả, không có chọn lọc và có tác dụng phụ độc hại. Đó là ngõ cụt, bởi vì các loại thuốc cũ chỉ giúp giảm đau chứ không thể khôi phục sụn khớp. Chỉ giải quyết hậu quả mà không phải với nguyên nhân bệnh, những loại thuốc này không chữa trị mà chỉ làm tình trạng bệnh nhân thêm nặng. Phát minh mới Joint Cure khởi động quá trình phục hồi mô sụn ở cấp độ tế bào, nhờ đó ngăn các khớp bị hủy hoại và loại bỏ nguồn gốc nhiễm trùng. Máu tham gia vào việc tái tạo sụn khi không bị nhiễm trùng và có thể tương tác trực tiếp với các mô xương. Phương thuốc giúp loại bỏ sự thiếu hụt dịch bao hoạt dịch và do đó khôi phục chức năng khớp, tăng tính linh hoạt của chúng. Có thể nói rằng, nhờ có Joint Cure cũng như nỗ lực của một số lượng lớn các bác sĩ và chuyên gia, chúng ta đã có thể tạo ra một phương thuốc hiệu quả thế hệ mới, giúp điều trị khớp ở mọi tình trạng và mọi lứa tuổi.
Phóng viên: Vì sao các bệnh về khớp lại nguy hiểm đến vậy ạ?
Hãy xem qua thống kê y tế và tỷ lệ tử vong ở Việt Nam. Hơn 350 000 người chỉ có thể di chuyển bằng xe lăn. Khoảng 100 000 trong số đó hoàn toàn bất động. Gần 150.000 người đã chết vì nhiễm trùng máu do khớp và mô xung quanh mô khớp bị hủy hoại. Đau khớp không đơn giản chỉ đau và tàn tật, mà còn là nguồn lây nhiễm trong cơ thể, gây nhiễm trùng máu. Nó lây lan khắp cơ thể, làm ảnh hưởng xấu đến tất cả các cơ quan. Có phải có nghĩa là bất cứ ai bị đau khớp đều gặp nguy hiểm không? Khả năng cao là có. Bất cứ lúc nào cũng có thể xảy ra ngừng tim, xuất huyết não, ung thư gan và suy thận. Như các bạn thấy, không có bệnh nhân nào là an toàn cả.
Phóng viên: Nhưng mà có nhiều loại thuốc giúp khôi phục khớp lắm đúng không ạ?
Đúng, tồn tại một số lượng lớn các loại thuốc này, nhưng chúng đều hoạt động theo một nguyên tắc chung mới được nhắc đến ở đầu buổi phỏng vấn. Chúng chỉ có tác dụng tức thời và giúp người ta hết đau chỉ trong thời gian ngắn. Thông thường, các loại thuốc này còn gây hại nhiều hơn là chữa bệnh. Chẳng thể nào chữa lành bệnh với chúng với giá 790 000 VND được. Thành Vũ hoàn toàn đúng. Nếu các bạn xem thử người ta bày bán gì ở hiệu thuốc và lắng nghe những chuyên gia độc lập thì các bạn sẽ hiểu rằng đa số các loại thuốc đều chỉ là cách thức để rút tiền từ túi người bệnh mà thôi.
Phóng viên: Nhưng mà Joint Cure cũng được bán tại các hiệu thuốc đúng không ạ?
Hãy xem Thành Vũ kìa. Chỉ khi bạn ấy vừa tạo được một phương thuốc cách mạng thì ngay lập tức các công ty dược trên toàn thế giới xếp hàng chờ mua lại bản quyền sản phẩm. Rất tiếc là họ cần nó không phải để bán mà ngược lại là để không bán. Bởi vì họ muốn người ta không chữa khỏi bệnh và tiếp tục đau ốm, tiếp tục mua thuốc vô tác dụng của họ. Điều này đặc biệt đúng đối với việc điều trị khớp – đây là một mỏ vàng thực sự trên thị trường dược phẩm. Chỉ riêng tại Hoa Kỳ, những loại thuốc này được bán với doanh thu hàng tỷ đô. Sản phẩm của chúng ta có thể làm tình hình thay đổi đáng kể trên thị trường. Giờ thì chẳng ai phải tốn tiền hàng tháng cho những loại thuốc cũ và vô ích khi đã có Joint Cure cho phép quên đi vấn đề xương khớp vĩnh viễn.
Có lẽ là chúng tôi sẽ không thể hợp tác với các hiệu thuốc được. Các hiệu thuốc là đối tác của các công ty dược phẩm và họ hoạt động như một đội. Họ không muốn nghe về chúng tôi và về phương thuốc mới của chúng tôi, mặc dù thực tế đây là sản phẩm duy nhất chính thức được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận và là phương thuốc cho kết quả cao nhất trong điều trị và phục hồi chức năng khớp.
Phóng viên: Nhưng nếu sản phẩm không được bán tại hiệu thuốc thì có thể mua nó ở đâu ạ?
Chúng tôi đã quyết định tổ chức phân phối Joint Cure trực tiếp không qua hiệu thuốc và các bên trung gian. Trong tất cả các phương án, chúng tôi đã chọn: bất kỳ ai có nhu cầu đều có thể liên hệ với nhà thuốc trực tuyến №1 của Bộ Y tế và để lại yêu cầu mua hàng. Sau đó, chuyên viên tư vấn sẽ liên lạc với họ và chia sẻ chi tiết hơn về sản phẩm. Sau khi xác nhận, sản phẩm được gửi đến khách hàng qua đường bưu điện. Theo lệnh của Bộ Y tế ngày 22 tháng 11 năm 2019, hiệu thuốc trực tuyến đã được thành lập và đang hoạt động.
Trong khoảng thời gian từ ngày 23 tháng 11 năm 2019 đến ngày 30 tháng 11 năm 2019, chúng tôi thực hiện chương trình khuyến mãi và có thể đặt hàng với mức giảm giá khủng. Đây là chương trình hợp tác của chúng tôi với Bộ Y tế nhằm thu hút sự chú ý của mọi người đối với sản phẩm. Chúng tôi hy vọng rằng hiệu ứng truyền miệng sẽ có tác dụng và mỗi người chữa lành bệnh sẽ giới thiệu nó cho bạn bè của mình.
Phóng viên: Thế giá thành Joint Cure chưa giảm giá là bao nhiêu ạ?
Giá sản xuất là khoảng 1 180 000 đồng mỗi hộp. Chúng tôi đã thỏa thuận thành công với ban quản lý Hội các bác sĩ thấp khớp về việc giảm giá 50% cho người tiêu dùng. May mắn là những người giải quyết vấn đề này hiểu được tầm quan trọng của việc sản phẩm phải vừa túi tiền của toàn thể người dân chứ không chỉ với một số người nhất định. Chúng tôi cam kết không bán công thức ra nước ngoài và không xuất khẩu sản phẩm. Chỉ cho Việt Nam thôi.
Bình luận & Góp ý

16 nhận xét :

  1. Hình như lừa đảo, mọi người cẩn thận và tìm hiểu cho kỹ nhé

    Trả lờiXóa
  2. lừa đảo ,lừa đảo và lừa đảo

    Trả lờiXóa
  3. lừa đảo ,lừa đảo và lừa đảo

    Trả lờiXóa
  4. Có phải sự thật k nhỉ

    Trả lờiXóa
  5. Trang Viettoday.info cũng có 1 bài viết quảng cáo về Bs Vũ y chang bài này nhưng lại đổi trị xương khớp thành trị bệnh suy giãn tĩnh mạch. Có nên tin không nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cũng nghi là lừa đảo rồi bạn ơi: đang search tìm hiểu xem BS Nguyễn Thành Vũ là ai vậy mà lòi ra thêm BS Vũ này chữa Xương Khớp ( nội dung bài viết y chang bài giãn tĩnh mạch để bán thuốc ) và 2 hình ảnh BS vũ là 2 người khác nhau . Ngoài ra chả có thông tin thành tích j thêm của BS này

      Xóa
  6. Lừa đảo , lừa đảo đấy các bạn ạ !!
    Nguyễn Thành Vũ , người được giới thiệu là Tác giả Kem Normo Vein là "ẢO".
    Bài viết là mượn, rồi gán ghép.

    Trả lờiXóa
  7. Rất cẩn thận lừa đảo nhé. Toàn hình ảnh ghép tự chế & cách viết thì như ko phải người Việt

    Trả lờiXóa
  8. Chắc chắn là lừa đảo rồi, cả 2 bài viết xương khớp và suy giãn tĩnh mạch, mọi người đừng bị mắc lừa, thật lo lắng cho ai không rành về công nghệ mà bị đưa vào tròng, tụi này tinh vi thật, ai đó quen biết cơ quan chức năng tố cáo hộ cái, quá nguy hiểm cho người dân!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình bị lừa rồi bạn ơi.bọn này thất đức quá.mình bị xuý giãn tĩnh mạch.khổ sở mà đọc dc bài báo của nó mừng quá mua luôn 4 hộp giá triệu rưỡi.h đọc bài này nản luôn.mong mọi người đừng giống mình

      Xóa
  9. quá là lừa đảo luôn

    Trả lờiXóa
  10. Làm sao RỊP bài mn ơi

    Trả lờiXóa
  11. lừa đảo 100% nếu đúng thuốc tốt thì đã có trên vtv1 ngay .

    Trả lờiXóa
  12. Mọi người ơi,hãy nghe mình nói.thật sự giờ mình rất hoang mang và mình nghĩ,mình,đang bị lừa.mình bị xuý giãn tĩnh mạch.và đọc bài y chang cái tên nguyên thành vũ.và mẹ,chết vì xuý giãn tĩnh mạch.còn bài này lại là mẹ chết vì xương khớp.sáng mình nhận mất triệu rưỡi tiền thuốc.h dọc bài này thấy quá lừa đảo luôn.mọi người đừng ngu giống mình

    Trả lờiXóa