Phản ứng đầu tiên của Ngô Kiến Huy về Khổng Tú Quỳnh sau chia tay

Sau thời gian dài im ắng, Khổng Tú Quỳnh vừa trở lại với sản phẩm âm nhạc mang tên Mãi mãi là một lời nói dối vào ngày 24/11. Để quảng bá cho ca khúc mới, nữ ca sĩ đã có buổi trò chuyện với truyền thông. Trong bài phỏng vấn trên, cô thừa nhận vẫn luôn thoải mái khi đối mặt với Ngô Kiến Huy. 

Sau khi Khổng Tú Quỳnh tiết lộ câu chuyện trên, Ngô Kiến Huy cũng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai nhắc đến bạn gái cũ. Cụ thể, anh chia sẻ MV của Khổng Tú Quỳnh và nhắn nhủ fan: "Chúc mừng bà Dâu trở lại, cả nhà chung tay để MV lên top 1 trending nhé".
Phản ứng đầu tiên của Ngô Kiến Huy về Khổng Tú Quỳnh sau chia tay-1
Ngô Kiến Huy kêu gọi người hâm mộ "cày view" cho MV mới của Khổng Tú Quỳnh. 
Việc nam ca sĩ kêu gọi người hâm mộ "cày view" cho MV của bạn gái cũ khiến nhiều người tin rằng quan hệ giữa anh và Khổng Tú Quỳnh đã tốt đẹp. Việc giọng ca Truyền thái y vẫn dùng biệt danh thân mật "bà Dâu" để gọi bạn gái cũ còn khiến không ít fan mong hai người tái hợp.
Trước đó, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh thừa nhận chia tay hồi đầu năm. Khán giả tiếc nuối cho mối tình đẹp gắn bó hơn 8 năm của hai người. 
Sau khi chia tay, cặp sau không ít lần cùng xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Gần nhất, đôi tình nhân một thời cùng dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 
Về sản phẩm âm nhạc mới, Mãi mãi là một lời nói dối là ca khúc ballad buồn - dòng nhạc rất "ăn khách" tại Việt Nam. Cũng giống đa số MV nhạc Việt hiện nay, Khổng Tú Quỳnh xây dựng cho ca khúc của mình cốt truyện tình yêu tay ba phức tạp. Trong đó, nữ chính bị bạn trai phản bội, đau khổ, tuyệt vọng và gặp tai nạn trên đường.
Đáng chú ý, trong MV, Khổng Tú Quỳnh liên tục nhắc đến cột mốc thời gian ngày 4/10. Người hâm mộ cho rằng đây chính là ngày nữ ca sĩ chia tay với người bạn trai lâu năm. 
Ngày 4/10/2018, ca sĩ Đại Nhân - bạn thân của giọng ca 28 tuổi - chia sẻ bức ảnh của cô kèm dòng chú thích: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai". Chi tiết trùng khớp trên khiến người hâm mộ càng tin vào giả thuyết ngày 4/10 chính là thời điểm cặp sao quyết định "đường ai nấy đi". 
Phản ứng đầu tiên của Ngô Kiến Huy về Khổng Tú Quỳnh sau chia tay-2
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh gặp nhau tại đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. 
Trong MV, Khổng Tú Quỳnh hóa thân thành cô dâu. Giọng ca 9X cho biết cô cảm thấy đồng cảm với câu chuyện của người con gái trong bài hát. Tâm sự của Khổng Tú Quỳnh khiến khán giả không khỏi liên tưởng đến chuyện tình của cô và Ngô Kiến Huy ngoài đời.
Về những suy luận của khán giả, Khổng Tú Quỳnh từ chối chia sẻ cụ thể. 
Thời gian gần đây, Khổng Tú Quỳnh được nhận xét theo đuổi hình ảnh gợi cảm. Cô cũng chăm chút ngoại hình, xuất hiện nhiều ở các sự kiện. Sự lột xác phong cách giúp cô được chú ý và là bước đà tốt để trở lại hoạt động nghệ thuật.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét