Rihanna chia tay bạn trai tỷ phú


Ca sĩ Rihanna và tỷ phú người Ảrập Hassan Jameel "đường ai nấy đi" sau hơn ba năm yêu.
Ngày 17/1, theo Eonline, nguồn tin thân cận của nữ ca sĩ xác nhận thông tin chia tay nhưng không tiết lộ lý do. Tin chia tay khiến người hâm mộ Rihanna bất ngờ. Tháng 6/2019, ca sĩ gốc Barbados còn nói trên Interview muốn dành nhiều thời gian hơn cho bạn trai: "Mối quan hệ này rất ý nghĩa với tôi. Tôi thấy cần nuôi dưỡng chuyện tình cảm như cách tôi tập trung phát triển sự nghiệp. Tôi thường có các dịp nghỉ ngắn hai đến ba ngày để ở bên bạn trai". Họ chưa có kế hoạch kết hôn nhưng Rihanna khi đó cho biết cô muốn làm mẹ hơn bất cứ điều gì.
Rihanna và bạn trai Hansan Jameel đi chơi tại thành phố New York hồi tháng 4/2019. Ảnh: Hollywood Life.
Rihanna và bạn trai Hansan Jameel đi chơi tại thành phố New York hồi tháng 4/2019. Ảnh: Hollywood Life.
Tháng 6/2017, Rihanna bắt đầu hẹn hò Hassan Jameel, phó chủ tịch của Abdul Latif Jameel. Gia đình Jameel được Forbes xếp thứ 12 trong danh sách những tỷ phú giàu có nhất Ảrập. Từ khi hẹn hò, Rihanna dừng sự nghiệp ca hát. Cô dành nhiều thời gian cho bản thân và công việc kinh doanh. Năm 2017, Rihanna thành lập nhãn hàng Fenty Beauty, được tạp chí Time xếp vào danh sách "Những phát minh đột phá" của năm. Tháng 5/2019, cô hợp tác với Louis Vuitton phát hành dòng sản phẩm thời trang riêng. Tài sản của nữ ca sĩ tăng từ khoảng 163 triệu USD (năm 2017) lên 600 triệu USD sau hai năm. Tạp chíForbes cho biết Rihanna là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới tính đến năm 2019.
Work - Rihanna
 
 
 
Ca khúc "Work" của Rihanna-. Video: Youtube.
Rihanna thuộc nhóm ca sĩ có doanh thu cao nhất thế giới, với hơn 250 triệu bản thu được bán ra. Cô từng đoạt chín giải Grammy, 13 giải American Music, 12 giải Billboard Music và giữ sáu kỷ lục Guinness. Trước khí hẹn hò Hassan Jameel, Rihanna từng có mối tình ồn ào với ca sĩ Chis Brown, kiện nhau ra tòa vì bị anh bạo hành. Cô từng bị đồn hẹn hò rapper Drake và cầu thủ bóng rổ J. R. Smith nhưng không xác nhận mối quan hệ.
Đạt Phan (theo Eonline)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét