Chia sẻ ảnh cũ, diva Mỹ Linh hỏi: 'Không có Trương Anh Quân, đời em trôi về đâu?'


Diva Mỹ Linh vừa chia sẻ tấm ảnh cũ chụp cùng nhạc sĩ Trương Anh Quân, nhạc sĩ Huy Tuấn và saxophone Nguyễn Hồng Kiên. Tấm ảnh này được chụp vào năm 1997 tại TP.HCM.
Hơn 20 năm trước, diva Mỹ Linh trông rất cá tính. Cô nhớ lại bản thân trong khoảng thời gian đó: "Cô gái tóc ngắn chạy xe máy phân khối lớn lúc nào cũng mang balo, đeo kính đen, mặc quần sooc, áo phông, đi giày 'khủng bố' và mặt đầy tàn nhang. Ai cũng bảo là giống con trai".
Chia sẻ ảnh cũ, diva Mỹ Linh hỏi: 'Không có Trương Anh Quân, đời em trôi về đâu?' - 1
Tấm ảnh của diva Mỹ Linh, nhạc sĩ Anh Quân, nhạc sĩ Huy Tuấn và saxophone Hồng Kiên chụp vào năm 1997.
Tuy nhiên, Mỹ Linh thừa nhận, cô thay đổi rất nhiều kể từ khi gắn bó với nhạc sĩ Anh Quân. Từ một cô gái "ai cũng bảo giống con trai", nữ ca sĩ lại làm mẹ và trở thành gái đảm.
"Công nhận ông Quân rèn vợ kinh phết như học kỳ quân đội, không có Trương Anh Quân, không biết giờ này đời em trôi về chốn nào?" - Giọng ca Tóc ngắn viết.
Mỹ Linh tiết lộ, con gái lớn Anna Trương từng nói với cô: "Mẹ đã tốt nghiệp trường bố thì đi đâu cũng thành công, không sợ gì mẹ ạ".
 
Chia sẻ ảnh cũ, diva Mỹ Linh hỏi: 'Không có Trương Anh Quân, đời em trôi về đâu?' - 2
Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Mỹ Linh - nhạc sĩ Anh Quân.
Ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân kết hôn vào năm 1998. Khi đó, Mỹ Linh đang là một trong những nữ ca sĩ hot nhất trong làng nhạc trẻ. Nhạc sĩ Anh Quân mới trở về sau thời gian dài học nhạc tại Liên Xô (cũ) và Đức. Anh còn có một con gái riêng là Anna Trương.
Sau hơn 20 năm gắn bó, nhạc sĩ Anh Quân và diva Mỹ Linh có thêm hai con là Trương Anh Duy và Trương Mỹ Anh. Các con của cặp vợ chồng nghệ sĩ đều rất thành đạt. Con gái Anna Trương đang làm việc cho một phòng thu nổi tiếng của Mỹ. Con trai Trương Anh Duy theo học ngành Y tại Úc và con gái út cũng đang chuẩn bị du học.
(Theo VTC)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét