Nhã Phương nhắc nhẹ chồng tặng quà Valentine, chỉ 1 tin nhắn đã làm Trường Giang phải than trời!

Đoạn tin nhắn của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang vẫn luôn được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Sau hơn 1 năm kết hôn và có con gái đầu lòng, nếu Nhã Phương ngày càng lên đời nhan sắc thì Trường Giang lại chứng minh là ông chồng yêu chiều vợ con hết mực. Không chỉ chăm lo chế độ dinh dưỡng cho bà xã và con gái nhỏ, nam diễn viên hài xứ Quảng còn cho biết bị Nhã Phương quản lý hết tài chính từ lúc về chung nhà đến nay.
Cho tới mới đây, câu chuyện kinh tế nhà vợ chồng Trường Giang càng được minh chứng rõ ràng thông qua đoạn tin nhắn do Nhã Phương đăng tải. Theo nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân", vì bạn bè đều rần rần nhắc chồng sắp tới ngày Valentine nên cô cũng học hỏi. Tuy nhiên ngay khi vừa gửi bức hình tờ tiền có mệnh giá 500.000 đồng nhưng zoom cận vào khuôn mặt cười kèm lời nhắc: "Chồng ơi, 14/2, uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời", Trường Giang đã phải than trời và nói: "Mẹ uống cả nghìn ánh mắt rồi. Cả két ánh mắt rồi". Đoạn hội thoại này của cặp đôi đã làm người hâm mộ không thể nhịn cười vì thích thú. Đặc biệt cũng sau màn nhắc nhở quà Valentine của Nhã Phương, khán giả lại càng mong ngóng xem món quà mà Trường Giang sẽ dành tặng bà xã có giá trị như thế nào.
Nhã Phương nhắc nhẹ chồng tặng quà Valentine, chỉ 1 tin nhắn đã làm Trường Giang phải than trời! - Ảnh 1.
Nhã Phương khoe tin nhắn nhắc nhẹ ông xã Trường Giang tặng quà ngày Valentine.
Nhã Phương nhắc nhẹ chồng tặng quà Valentine, chỉ 1 tin nhắn đã làm Trường Giang phải than trời! - Ảnh 2.
Nhã Phương nhắc nhẹ chồng tặng quà Valentine, chỉ 1 tin nhắn đã làm Trường Giang phải than trời! - Ảnh 3.
Thời gian qua cặp đôi liên tục làm người hâm mộ phát sốt vì luôn sẵn sàng thể hiện tình cảm từ sự kiện, đời thường cho tới mạng xã hội.
Nhã Phương nhắc nhẹ chồng tặng quà Valentine, chỉ 1 tin nhắn đã làm Trường Giang phải than trời! - Ảnh 4.
Sau hơn 1 năm về chung nhà, Nhã Phương - Trường Giang đang là cặp vợ chồng đáng ngưỡng mộ nhất nhì Vbiz.

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét