Tài xế taxi hất tung Trung úy CSGT lên nắp ca pô đã đến công an trình diện


Cơ quan công an xác định được Hà Quốc Huy (22 tuổi, ở Yên Thịnh, Phú Thịnh, TX Sơn Tây, TP Hà Nội) - là người điều khiển ôtô taxi mang BKS 30E-564.68 của hãng taxi Sơn Tây đã có hành vi hất Trung úy CSGT lên nắp ca pô chạy gần chục km .
Ảnh cắt clip.
Ảnh cắt clip.
Đến chiều 19/3, tài xế Huy lái ôtô taxi mang BKS 30E-564.68 của hãng taxi Sơn Tây đã đến trình diện tại Đội CSGT trật tự Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội.
Trước đó, vào khoảng 14h40 ngày 19/3, trên đường Phạm Hùng thuộc địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội), Trung úy Nguyễn Hoàng Quân thuộc Đội CSGT số 6 ra tín hiệu dừng xe taxi vi phạm giao thông để kiểm tra.
Thay vì chấp hành, tài xế taxi này đã tăng ga, tông thẳng vào làm Trung úy Quân bị hất lên ca pô. Nhưng thay vì dừng xe, tài xế taxi vẫn tăng ga chạy dọc đường Phạm Hùng (quận Cầu Giấy) - Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân) và đườngTố Hữu (quận Hà Đông).
Rất may, khi chiếc taxi này chạy đến đường Tố Hữu thì Trung úy CSGT đã nhảy được xuống. Tài xế vẫn điều khiển taxi tiếp tục bỏ chạy. Sau đó, vào chiều 19/3, nam thanh niên lái taxi đã đến cơ quan công an trình diện.
Hiện vụ việc đang được Phòng CSGT Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an huyện Phúc Thọ xử lý giải quyết theo qui định.
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét