Võ Hoàng Yến ví cuộc sống cách ly 14 ngày như "đi thiền", Chà Mi tính về nước bán rau

Trở về từ Mỹ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã phải vào khu vực cách ly tập trung 14 ngày tại Bình Dương. 

Thống kê dịch COVID-19

(Cập nhật lần cuối: 16:43 19/03/2020)
   
Số ca nhiễm
Tử vong
Bình phục
Việt Nam76016
Trung Quốc80.9283.24570.420
Hàn Quốc8.565911.947
Italia35.7132.9784.025
Thế Giới220.8328.98885.778
Theo chia sẻ mới nhất của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, sau khi trở về từ Mỹ và quá cảnh tại Hong Kong, cô đã hoàn thành các thủ tục tại sân bay và đi cách ly tập trung tại Bình Dương vào rạng sáng ngày 19/3. Theo đúng quy định từ Bộ Y Tế, khi trở về từ những nước đang có cảnh báo dịch, Võ Hoàng Yến cùng các hành khách trong chuyến bay đều phải đi cách ly tập trung. 
Trước đó, Võ Hoàng Yến cũng đã tìm hiểu các thủ tục nhập cảnh khi trở về nước, các loại đồ dùng, thức ăn được sử dụng trong khu vực cách ly. Điều này cho thấy cô đã có sự chuẩn bị rất kĩ, sẵn sàng chấp hành đúng nguyên tắc phòng ngừa dịch bệnh.
vo hoang yen vi cuoc song cach ly 14 ngay nhu "di thien", cha mi tinh ve nuoc ban rau - 1
Võ Hoàng Yến "kín như bưng" khi lên chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam. Sau đó, cô được chuyển vào khu vực cách ly 14 ngày ở Bình Dương.
Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu viết kèm hình ảnh từ khu cách ly: "Mình có chỗ ở rồi mọi người. Mình sẽ bắt đầu 2 tuần thiền tịnh ở đây. Mình lần đầu được biết Trung tâm Giáo dục Quốc phòng An Ninh, Bình Dương. Còn bây giờ khuya rồi ngủ thôi".
Dưới phần bình luận, chân dài họ Võ tiết lộ cô ở cùng phòng với 3 người khác. Nhiều bình luận hài hước đã gợi ý Võ Hoàng Yến có thể mở lớp catwalk tại trại tập: "Vào đấy dạy cả trung tâm đi catwalk", "Huấn luyện mấy bạn cùng phòng 14 ngày sau catwalk thần sầu nha", "Làm Vlog ghi lại 14 ngày đáng nhớ nhé chị"...
Mới đây, Võ Hoàng Yến tiếp tục chia sẻ về cuộc sống ngày đầu tiên trong khu cách ly. Cô cho biết mình cùng những người bạn mới bắt đầu buổi sáng bằng việc tập thể dục, cùng phát và ăn bánh mỳ. Với chia sẻ tích cực về cuộc sống, ví 14 ngày cách ly như một cách để bản thân thiền tịnh, Võ Hoàng Yến nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.
vo hoang yen vi cuoc song cach ly 14 ngay nhu "di thien", cha mi tinh ve nuoc ban rau - 3
Võ Hoàng Yến đăng ảnh về chỗ ở của mình trong 14 ngày tới.
vo hoang yen vi cuoc song cach ly 14 ngay nhu "di thien", cha mi tinh ve nuoc ban rau - 4
Nữ siêu mẫu đã có bạn mới, chia sẻ nhiều hình ảnh trong khu vực tập trung.
vo hoang yen vi cuoc song cach ly 14 ngay nhu "di thien", cha mi tinh ve nuoc ban rau - 5
Liên lạc với Võ Hoàng Yến, người đẹp xác nhận thông tin phải cách ly theo quy định sau khi đáp chuyến bay trở về Việt Nam. Chân dài sinh năm 1988 tỏ ra khá thoải mái, tự giác chấp hành quy định của cơ quan chức năng dù ảnh hưởng đến công việc hiện tại của cô. 
Không chỉ Võ Hoàng Yến, người mẫu Chà Mi cũng đang phải tự cách ly tại nhà ở Anh sau khi trình diễn cho một loạt sự kiện thời trang. Cô cho biết cuộc sống, công việc của mình đều đang bị hạn chế vì tình hình dịch COVID-19: “Cuộc sống của tôi ảnh hưởng rất lớn. Tháng đầu tiên công việc của tôi còn ổn, có nhiều show. Đến tháng này thì không có luôn. Giờ mà có show thì tôi cũng hạn chế tối đa".
Trước tình hình phức tạp, Chà Mi cũng hạn chế ra đường. Cô tự cách ly 20 ngày tại nhà vì nơi cô ở là khu vực trung tâm, sử dụng nhiều phương tiện công cộng, có nguy cơ lây nhiễm khá cao. 
vo hoang yen vi cuoc song cach ly 14 ngay nhu "di thien", cha mi tinh ve nuoc ban rau - 6
Người mẫu Chà Mi cũng đang tự cách ly tại nhà, không ra đường trong 20 ngày tại Anh.
Mới đây, Chà Mi tiết lộ dù bị dị ứng nặng nhưng cô vẫn quyết định không đến bệnh viện vì sợ lây chéo COVID-19: "Tính đến hôm nay ở UK đã có gần 2.000 ca dương tính và 71 người tử vong. Hôm kia mình bị dị ứng nặng, gọi điện đặt lịch khám nhưng sau đó lại hủy vì bác sĩ cũng khuyên là nếu không nguy cấp thì đừng tới bệnh viện, nên mình đành tự điều trị ở nhà.
Hiện tại đường phố London khá vắng so với ngày thường, giờ tan tầm các xe bus cũng chỉ có 1 vài người ngồi. Mọi người đã bắt đầu lo lắng cho tình hình hiện tại. Mọi người hỏi mình có sợ không, hay về Việt Nam cho an toàn. Mình cũng sợ chứ, 20 ngày rồi mình chỉ ở trong nhà vừa để bảo vệ bản thân cũng như cho người khác. Đầu năm có đi xem bói thầy bảo năm nay an nhàn hơn mọi năm. Quả đúng thật, ngày nào cũng nằm nhà".
Chắc sẽ về sớm thôi, chứ ở đây thì toi. Bố tôi bảo về quê bán rau. Cả tuần qua tôi không nhận show nào. Mà ở Việt Nam cũng vậy, tình hình chung thôi, ai cũng khổ trong giai đoạn này, nên tôi thấy mình cũng không đáng gì so với người khác”, Chà Mi chia sẻ thêm.
vo hoang yen vi cuoc song cach ly 14 ngay nhu "di thien", cha mi tinh ve nuoc ban rau - 7
Trong đoạn chia sẻ trên trang cá nhân, Chà Mi thẳng thắn nhấn mạnh: “Hãy hạnh phúc khi đang ở Việt Nam".
Với tình hình dịch bệnh đang bùng phát với tốc độ chóng mặt trên thế giới và tại Việt Nam, tinh thần tự cách ly và ý thức phòng chống dịch của 2 người mẫu Việt có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng mạng. Trước họ, nhiều nghệ sĩ khác cũng đã tự giác cách ly để tránh nguy cơ lây nhiễm cho những người xung quanh như Châu Bùi, Lynk Lee, Dương Thanh Vàng… 
Nguồn: https://phunuvietnam.vn/vo-hoang-yen-vi-cuoc-song-cach-ly-14-ngay-nhu-di-thien-cha-mi-t...
Sao hải ngoại cũng lao đao vì COVID-19: Bị kỳ thị, trồng rau ăn qua ngày
Không chỉ các nghệ sĩ trong nước, nhiều sao Việt ở hải ngoại cũng đang chán nản vì thu nhập sụt giảm, bị người bản xứ kỳ thị, khó khăn về mặt kinh tế...
Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét