L&D Media sở hữu dàn chân dài khủng, cung cấp các hợp đồng truyền thông quảng cáo


Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Truyền thông Kỷ Nguyên Mới (gọi tắt là L&D Media) là một trong những đơn vị truyền thông có uy tín trên thị trường, nhận được sự phản hồi tốt từ khách hàng, đối tác. Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự trẻ, có chuyên môn cao, nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc, uy tín với khách hàng.

CEO Lê Diễm, Giám đốc công tyTruyền thông Kỷ Nguyên Mới ( L&D Media)


Chúng tôi đem đến những dịch vụ về xây dựng và tối ưu hóa thương hiệu, tư vấn chiến lược, thiết kế phát triển website, đào tạo nhân lực, Content Marketing, Quảng cáo Google hay những giải pháp Digital Marketing tổng thể giúp nâng cao thứ hạng website của bạn trên công cụ tìm kiếm Google,…



Hiện nay, công ty đẩy mạnh chiến lược marketing thị trường, lĩnh vực quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại cho chủ doanh nghiệp tại các tỉnh thành trên cả nước.
Công ty phát triển thương hiệu Ngọc trai nuôi L&D Pearl đem đến các bộ sưu tập đẳng cấp, sang trọng được kiểm định rõ ràng phục vụ phái đẹp.

Đáp ứng nu cầu truyền thông trên thị trường hiện nay, chúng tôi ung cấp các hợp đồng người mẫu, ca sĩ ,MC, diễn viên...làm thương hiệu theo yêu cầu của Doanh nghiệp. Với đôi ngũ người mẫu, diễn viên, ca sĩ, MC,… có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo, từng giành các giải thưởng cao tại cuộc thi sắc đẹp, thái độ làm việc chuẩn mực, chúng tôi tin tưởng và tự hào sẽ làm hài lòng quý khách hàng, là sự hợp tác thành công khi ký kết hợp tác cùng công ty Truyền thông Kỷ Nguyên Mới.

Hình ảnh một số người mẫu, diễn viên công ty:
Hoa hậu điện ảnh 2010- Diễn viên Lã Thiên Cầm

Dung Nhâm-Á khôi 18 thôn Vườn trầu 

Đại sứ áo dài Hồng Hạnh



Ca sĩ Hồ Kiều Thu


Người mẫu ảnh Hằng Nguyễn



Người mẫu ảnh Thúy Trương

Người mẫu Châu Lê

MC Diễm Quỳnh


Diễn viên múa Trinh Diamond

Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét