Thăm nhà 21 tỷ của Quyền Linh, bạn thân choáng váng phát hiện gia tài cực "khủng"

Ốc Thanh Vân tỏ ra bất ngờ khi nhà MC Quyền Linh có rất nhiều thứ này.

Mới đây, Ốc Thanh Vân cùng ông xã Minh Trí và các con có dịp sang thăm nhà MC Quyền Linh. Hai gia đình tổ chức tiệc sinh nhật chung cho con gái lớn của MC Quyền Linh và con gái của Ốc Thanh Vân.
“Cả nhà trùm kín phóng thẳng qua nhà anh Quyền Linh. Hai nhà cũng gần nhau. Lọ Lem xinh đẹp nhà mẹ Nguyễn Dạ Thảo và Cola điệu đà nhà mẹ Ốc trùng sinh nhật 6.4. Hai chị em nhà anh Linh rất xinh đẹp và chiều các em nhà Ốc”, nữ diễn viên chia sẻ.
Thăm nhà 21 tỷ của Quyền Linh, bạn thân choáng váng phát hiện gia tài cực "khủng" - 1
Ông xã Ốc Thanh Vân và MC Quyền Linh
Dịp này, MC Quyền Linh cũng đưa Ốc Thanh Vân đi tham quan ngôi nhà triệu đô với đầy đủ tiện nghi. Điều khiến nữ diễn viên bất ngờ chính là bộ sưu tập dép tổ ong đủ màu sắc của ông bố 2 con. “Nhà bác Linh toàn dép là dép”, Ốc Thanh Vân nói.
Thăm nhà 21 tỷ của Quyền Linh, bạn thân choáng váng phát hiện gia tài cực "khủng" - 2
Ốc Thanh Vân ngỡ ngàng khi nhà Quyền Linh rất nhiều dép tổ ong
Thăm nhà 21 tỷ của Quyền Linh, bạn thân choáng váng phát hiện gia tài cực "khủng" - 3
Tiệc sinh nhật chung giữa hai gia đình nghệ sĩ
Được khán giả yêu quý bởi lối dẫn chương trình tự nhiên, giọng nói trầm ấm, MC Quyền Linh gắn liền với nhiều show nổi tiếng như "Bạn muốn hẹn hò", "Vượt lên chính mình", "Tam sao thất bản"...
Quyền Linh cùng vợ và 2 con gái hiện sống tại căn biệt thự triệu đô ngập tràn hoa trái. Đó chính là nhờ bàn tay chăm sóc vườn khéo léo của Dạ Thảo.
Thăm nhà 21 tỷ của Quyền Linh, bạn thân choáng váng phát hiện gia tài cực "khủng" - 4
Thăm nhà 21 tỷ của Quyền Linh, bạn thân choáng váng phát hiện gia tài cực "khủng" - 5
Hồ bơi riêng tại biệt thự của MC Quyền Linh
Trong một lần Quyền Linh quay livestream ghi lại cảnh các nghệ sĩ chuẩn bị trước giờ lên sóng một chương trình truyền hình, danh ca Ngọc Sơn đã tiết lộ: “Quyền Linh là một tỷ phú và là MC giàu nhất showbiz Việt, xây gần chục căn nhà khác nhau. Quyền Linh sống rất tốt với bạn, lúc nào cũng mời bạn đi ăn bún bò". Câu nói của Ngọc Sơn tuy là một lời trêu đùa hóm hỉnh nhưng khán giả đều nhận thấy Quyền Linh là MC có thu nhập lớn nhưng sống rất giản dị. Anh thường diện trang phục đơn giản với áo phông, quần âu và đi đôi dép tổ ong, hay ăn khoai lang.
Nguồn: http://danviet.vn/sao/tham-nha-21-ty-cua-quyen-linh-ban-than-choang-vang-phat-hien-gia-tai-cuc-k...
Bình luận & Góp ý

0 nhận xét :

Đăng nhận xét